fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ข่าวดี! “ปอย ตรีชฎา” หมั้นแฟนหนุ่ม “โอ๊ค บรรลุ” เผยฤกษ์แต่ง 1 มีนาคมนี้

Featured Image
ข่าวดี! “ปอย ตรีชฎาหมั้นแฟนหนุ่มโอ๊ค บรรลุเผยฤกษ์แต่ง 1 มีนาคมนี้

 

เป็นข่าวดีต้อนรับเดือนแห่งความรักเลยทีเดียว สำหรับสาวปอย ตรีชฎาและแฟนหนุ่มนักธุรกิจโอ๊ค บรรลุที่ก่อนหน้านี้มีคนออกมาโพสต์ภาพขณะสาวปอย ตรีชฎากำลังลองเครื่องประดับที่จะใส่กับชุดแต่งงานออกมา ทำเอาคนเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีอย่างล้นหลาม

ล่าสุดเพจ บ้านอาจ้อ ก็ได้แจ้งข่าวดี ต้อนรับปอยเป็นลูกสะใภ้อย่างเป็นทางการ ด้วยข้อความว่า…“หมั้นแล้วนะ ♥️ ด้วยแหวนสุดรักของอาม่า ขอต้อนรับน้องปอยเป็นลูกสาวบ้านอาจ้ออย่างเป็นทางการนะคะ ขอให้รักกันทุกวันให้เหมือนวันนี้ และแก่ไปด้วยกันอย่างมีความสุขนะลูกนะ #เตรียมผั่งเต๋ #เกียมตัดกู๋นงานแต่ง บรรลุ หงษ์หยก Satja Hongyok Orapin Hongyok Sati Hongyok Orasa Tosawang”

 

ขณะที่รุ่นพี่คนสนิทอย่างอั๋น ภูวนาทก็ขอโพสต์เป็นคนแรกเพื่อแสดงความยินดีว่า “{ขอโพสคนแรก!!!เตรียมตัดชุด ฟิตหุ่น ดึงหน้ากันด่วนเลยจ๊ะ!!!! ยินดีด้วยอย่างเป็นทางการกับปอย ตรีชฎาโอ๊คกับงานแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้น 1มีนาคมนี้นะครับ

 

วันนี้วันเกิด เพราะฉะนั้นพี่อั๋นจะทำอะไรก็ได้ห้ามโกรธ ก็มันน่าตื่นเต้นและยินดีจะตายไป อีก1ก้าวใหม่ก้าวใหญ่ของปอยที่ก้าวข้ามผ่านข้อจำกัดที่โลกโยนใส่ชีวิตเธอมานับไม่ถ้วนแล้ว พี่อั๋นพี่จ๋าภูมิใจกับความเติบโตในทุกมิติของปอยตลอดมาเลยนะครับ #สนิทจริงโพสได้ Finally it’s official!!!

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube