fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“พิ้งกี้” เปิดใจครั้งแรกหลังได้รับการปล่อยตัว ยันแม่ไม่เล่นพนัน – ขายบ้านนานแล้ว

Featured Image
“พิ้งกี้” เปิดใจครั้งแรกหลังได้รับการปล่อยตัว ยันแม่ไม่เล่นพนัน – ขายบ้านนานแล้ว

 

ถือว่าเป็ยการปรากฏตัวครั้งแรก หลัง ศาลอนุมัติให้ปล่อยตัวชั่วคราวและโปรดกำไล EM สำหรับนางเอกสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเธอเก็บตัวเงียบมาตลอดก่อนที่จะมีการปรากฏตัวในงานบวงสรวงภาพยนตร์เรื่องกุมาร ซึ่งถือว่าเป็นการคัมแบ็กงานแสดงของเธอเป็นครั้งแรก หลังจากที่ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราว

ซึ่งเธอปรากฏตัวด้วยลุคผมสั้น มีสีหน้ายิ้มแย้มสดใส สวัสดีทักทายสื่อมวลชน ก่อนที่จะเข้าร่วมพิธีบวงสรวงภาพยนตร์ และให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเป็นการเปิดใจครั้งแรกของเธอว่า…

“ไม่ตื่นเต้นมากค่ะ ก็เรียกได้ว่าปรับตัวมาสักระยะหนึ่งแล้วก็ชินบรรยากาศยังเหมือนเดิม ทุกคนยังน่ารักเหมือนเดิม สภาพจิตใจตอนนี้ก็เหมือนเรียกว่าไปปฏิบัติธรรมมา แต่ตัวกี้เองก็คือตัวกี้เองแหละ แต่เรียกได้ว่ามันเป็นวัฏจักรเหมือนเราได้เข้าไปเรียนรู้ชีวิตและได้ไปพบเจออะไรบางอย่าง ประสบการณ์สุดโต่งคิดว่าแบบนั้นค่ะ”

“ จริงๆวันนี้ก็ถือว่าเป็นการรวมตัวเพราะเราไม่ได้ออกสื่อเลยตั้งแต่เราถ่ายละครและไม่ได้มาเจอไม่ได้มาพูดคุยกันตั้งแต่เกิดเรื่อง ก็นานมากแล้ว ก็รู้สึกว่าวันนี้พูดทีเดียวเลยแล้วกันพูดไปให้หมด”

“ไม่ได้กดดัน เพราะเราก็คือคนทำงาน ตราบใดที่เราศรัทธาและเชื่อมั่นในสิ่งที่เราเป็น กี้เชื่อว่าความจริงมันเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้อยู่แล้วต้องบอกว่าเราก็เป็นคนที่เป็นแบบนี้ ทำงานมาตลอด จะพูดว่าเราไม่ใช่คนที่ไปเบียดเบียนใครเพราะฉะนั้นบางทีชะตากรรมมันก็พัดพาสิ่งที่ ไม่คาดฝันเกิดขึ้นในชีวิตเรา แต่อยู่ที่ว่าเราจะตั้งรับและมองมันยังไงให้เป็น ซึ่งวันนี้ก็ถือว่าเหมือนสร้างละครเรื่องหนึ่งค่ะ”

“ถามว่าตั้งรับได้ขนาดไหน ก็เหมือนทุกคนแหละเวลาเจอปัญหาเราก็ไม่คิดว่าชะตามันจะตกแต่งสิ่งที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นให้กับเรา ทั้งนี้ทั้งนั้นก็คือพี่ปิ๊ก (ทนายความ) ก็คือคนที่เป็นทนายให้เราตามกฏหมายแล้วพี่ปิ๊กจะพูดได้มากที่สุด”

“ จริงๆอย่างที่ทุกคนทราบกันดีอยู่แล้ว เวลาที่เราเจอปัญหาอะไรที่หนักๆ เราต้องบอกว่าเราต้องศรัทธาตัวเองก่อนและรักตัวเองให้มากที่สุดกกี้ว่าความจริงมันก็คือความจริงที่ไม่มีวันเปลี่ยนแปลงได้อยู่แล้ว เราก็สู้ตามกระบวนการกฎหมายตามที่มันเป็น ถามว่ากังวลใจในกระบวนการไหม ในพาร์ทของการถูกกล่าวหาเราก็สู้ตามกระบวนการยุติธรรม เมื่อเราได้ถูกกล่าวหา เราก็ต้องสู้และเราก็รอว่าความจริงกับสิ่งที่เป็นความยุติธรรม เราเชื่อว่ามันจะรอเราอยู่ที่ปลายอุโมงค์ เราคิดว่ามันรออยู่ตรงนั้น เพราะฉะนั้นทุกคนไม่ต้องแพนิค ไม่ต้องตกใจ วันนึงเดี๋ยวมันจะพิสูจน์เอง ก็มั่นใจและเชื่อในความเป็นตัวเองของตัวเราเองและศรัทธาในตัวเอง”

“ กำลังใจของคุณแม่ดีมากค่ะ กี้ก็ส่งพลังให้แม่ไป ด้วยตัวเราต้องเดินหน้าทำงานต่อเพราะว่าคุณแม่ก็เซนซิทีฟและโมเมนต์ของคนแก่กับเราเราก็เป็นนักสู้มากกว่าก็ต้องสู้ต่อไปนะคะ”

“ขอบคุณสำหรับทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้มากค่ะ จริงๆต้องบอกว่าพอกี้มาตรงนี้จะไม่ค่อยได้เสพอะไรมากนัก ไม่สามารถตามโซเชียลได้เลยเพราะเข้าไปข้างในนานก็เลยอาจจะดีเลย์นิดหนึ่งก็ต้องบอกไว้เลยว่าช้ากว่าคนอื่นเหมือนกัน”

“ ถามว่าให้กำลังใจตัวเองยังไงบ้าง ก็ช้าๆค่อยค่อยเป็นค่อยค่อยไปยังไงก็เป็นแบบนี้แหละ อยู่ที่มุมมองของเราแล้วกันที่จะเป็นตัวที่จะช่วยเราให้เราตั้งรับกับเรื่องต่างๆได้“

“ สำหรับคนที่วิพากษ์วิจารณ์เราห้ามไม่ได้หรอกค่ะมันเป็นธรรมชาติ ธรรมดาอาจจะใช้คำว่าเราห้ามให้เขาผายลมไม่ได้ เหมือนเราห้ามให้คนได้เรอไม่ได้ เป็นสิ่งที่เขาระบายออกมาและเราเคารพในมุมมองของแต่ละคนมันเป็นธรรมชาติค่ะ”

“ส่วนบ้านขายไปนานแล้วค่ะขอเคลียร์หลายเรื่องเลยค่ะคุณแม่เล่นการพนันคุณแม่ก็ไม่ได้เล่นไม่มีการเล่นการพนันใดใดส่วนบ้านก็ขายไปนานมากแล้วและบ้านหลังนั้นก็คือบ้านของคุณพ่อคุณแม่เราเป็นคนซื้อให้คุณพ่อคุณแม่ค่ะ“

ด้านนายทรงพล อันนานนท์ ทนายความเผยว่า “จริงๆมันเป็นเรื่องของคดีอาญาก็เป็นเรื่องกระบวนการในชั้นศาล ศาลเองก็ได้มีการนัดสืบพยานเอาไว้แล้วที่เหลือก็รอขั้นตอนกระบวนการ คดีจะเริ่มพิจารณาไนเดือนสิงหาคมปีนี้ในศาลชั้นต้น และจะจบในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า และหลังจากนั้นอีกประมาณสองถึงสามเดือนก็คงจะมีคำพิพากษาออกมา ส่วนจะมีในเรื่องของการอุทธรณ์หรือฎีกาหรือเปล่า ก็คงต้องรอดูกันอีกทีครับ ตอนนี้พิ้งกี้ก็สามารถทำงานได้ตามปกติ ในส่วนของคุณแม่เองทางเราก็กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอต่อศาลเพื่อขอให้ปล่อยตัวชั่วคราว ท่ายก็ไม่ได้เครียดอะไรหรอกครับ ก็เหมือนกับคนทั่วไปแหละ ถ้าไปอยู่ในสภาพแบบนั้นมันไม่ใช่สภาวะปกติก็คงมีบ้าง แต่ในเรื่องของความเครียดก็คงจะไม่เท่าไหร่”

“ ตอนนี้ไม่ได้มีค่าจำกัดในการรับงานใดๆก็คุยกับพิ้งกี้เป็นระยะเพื่อความมั่นใจและสบายใจตอนนี้ศาลยังไม่มีคำพิพากษาหรือตัดสินตามหลักกฏหมายสากลก็ยังเป็นผู้บริสุทธิ์ ในเรื่องของการที่จะไปพิสูจน์ความบริสุทธิ์ก็เป็นเรื่องของกระบวนการในศาลที่จะสืบหาหลักฐานกันต่อไป”

“ สองสามวันมานี้มีข่าวของเรื่องการถอดกำไล EM อย่างที่บอกว่าข้อมูลอาจจะคลาดเคลื่อนก็ขอความกรุณาศาลเพราะว่าเราติดที่จะต้องมาถ่ายทำละครเราก็ขอศาลเพื่อถอดกำไล EM ชั่วคราวเดี๋ยว พอเสร็จแล้วก็ต้องใส่เหมือนเดิม ก็ขอศาลไว้จนกว่าจะเสร็จสิ้นภารกิจ ด้วยลักษณะตามกฎหรืออะไรต่างๆมันไม่สามารถให้ปรากฏตัวกำไลได้”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube