fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อนันดา”เคลียร์ดราม่าค่าตัวนักแสดง เทียบ คนเบื้องหลัง อยากเปลี่ยนต้องร่วมมือทุกฝ่าย

Featured Image
อนันดาเคลียร์ดราม่าค่าตัวนักแสดง เทียบ คนเบื้องหลัง อยากเปลี่ยนต้องร่วมมือทุกฝ่าย

 

กลายเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาทันที หลังเพจโรงหนังใช้ค่าตัวอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมและอั้ม พัชราภา ไชยเชื้อโปรโมตหนังทิดน้อยจนทำให้โดนกระแสวิจารณ์ เปรียบเทียบค่าตัวนักแสดงและคนเบื้องหลัง ต่อมาเพจโรงหนังได้ออกมาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ล่าสุดอนันดาออกมาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว มองเป็นเรื่องโจ๊ก ลั่นดราม่าไปก็ไม่เกิดประโยชน์ แต่ยอมรับไม่แฟร์จริง

คือมันไม่ได้อะไรอย่างนั้นหรอก ถ้าจำได้เป็นเรื่องที่พี่เขาแซวตั้งแต่เราบวงสรวง มันโจ๊ก ไอเดียเขาคือพูดให้มันโอเวอร์แหละ มันไม่ใช่เรื่องจริง ถ้ามันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็ดีสิครับ ผมเล่นหนังมา 30-40 เรื่อง คงมีคอนโดอยู่ทั่วกรุงเทพฯ แล้วล่ะ

 

เรื่องนี้คงต้องจับเข่าคุยกันอีกนาน เพราะผมเป็นโปรดิวเซอร์อยู่แล้ว แล้วผมก็รู้เรื่องค่าตอบแทน ความไม่แฟร์ของงานในวงการนี้ มันมีหลายเลเวล ถ้าสมมติเรามามองกันแบบพื้นๆ ฉาบฉวย เป็นข่าวดรามาเฉยๆ มันไม่เกิดประโยชน์ เพราะจริงๆ ถ้าเราจะมาแก้ไขปัญหาตรงนี้ มันเป็นนโยบายมากกว่า ต่างประเทศเขามีองค์กรที่ป้องกันคนในวงการ แล้วบ้านเรามีที่ไหน

 

ผมว่าในมุมของผม มันเซนซิทีฟเกินไป มันคือโจ๊ก ทุกวันนี้ผมรู้สึกว่าบางทีเราไปจับคำพูดจากคอมเมนต์ที่มันออกไปทางย้อนกลับมาแรง แล้วเราก็ไปจับตรงนั้นมาตีความว่านี่คือเสียงของส่วนใหญ่ ซึ่งมันก็ไม่ใช่ ส่วนใหญ่ทุกคนแยกแยะได้ และมองเห็นได้อย่างชัดอยู่แล้วว่านี่มันคือโจ๊ก มันคนละอย่าง ยังไงมันก็ยังเป็นโจ๊ก แค่รู้สึกว่าไม่ควรไปซีเรียสกับตัวเองจนเกินไป ถ้าแค่นี้คือดรามาก็อาจจะเกินไป มันมีอะไรอีกเยอะที่จะคอมเพลนกันได้

สำหรับผมไม่ซีเรียส เดี๋ยวอาทิตย์หน้าก็ลืม มันไม่ได้มีอิมแพ็กอะไรเท่าไหร่ แต่ถ้าสมมติอยากจะคุยกันในเรื่องของความแฟร์ในวงการ อันนี้เรามานั่งจับเข่าคุยกันดีกว่า ผมยินดีที่จะคุย ผมเคยบ่นมานานแสนนานแล้วล่ะ ว่าทำไมเราไม่มีองค์กรอะไรมาเซฟนักแสดง มันมีสิทธิอีกเยอะที่ผมอยากได้เหมือนกันนะ อย่างถ้าผมทำงานอยู่ในองค์กรต่างประเทศ ผมรีไทร์ไปได้ตั้งนานแล้ว เพราะหนังทุกเรื่องที่ผมได้แสดงมาเนี่ย ผมได้แบล็กเอ็นทุกครั้งที่เขาเอาไปฉายใหม่สแตนดาร์ดก็ไม่มีในประเทศไทย

ถ้าเป็นไปได้ มันจะเป็นเรื่องที่ดีมาก ทั้งคนในวงการและอุตสาหกรรม ทุกเลเวลเลย ไม่ว่าจะเป็นช่างไฟ ช่างภาพ แต่ครั้งนี้ก็ต้องได้ความร่วมมือจากทุกฝ่าย ทั้งผู้ใหญ่ในวงการ อยากให้ผมออกตัวตรงนี้ผมยินดีอยู่แล้ว รวมทั้งภาครัฐก็ต้องเข้ามา เพราะเราต้องยอมรับหลายอุตสาหกรรมในบ้านเรา ก็ถ้าเราแคร์กันจริงๆ อะไรที่อยู่ในใจก็อยากให้มันตาย ถ้ามันสามารถขยายต่อยอดเป็นการพูดคุยแบบจริงจัง ผมก็เป็นตัวแทนให้ได้อยู่แล้ว ยินดีครับ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube