fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เบลล่า ราณี”ไม่ซีเรียสถูกตั้งชื่อเป็นซิลิโคนเถื่อน วอนก่อนศัลยกรรมควรศึกษา

Featured Image

 

นักแสดงสาวสวยเบลล่า ราณีไม่ซีเรียสถูกตั้งชื่อเป็นซิลิโคนเถื่อน วอนก่อนศัลยกรรมควรศึกษา แฮปปี้บริจาคเงินสร้างสนามฟุตซอล

 

 

เรียกว่าอยู่ดีๆก็งานเข้าแบบงงๆ สำหรับนางเอกสาวสวยเบลล่า ราณีหลังถูกนำชื่อของตัวเองแปะหน้ากล่อง และเป็นซิลิโคลนที่ไม่ถูกกฎหมาย ชื่อซิลิโคลนทรงเบลล่า ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

  อุ๊ย ต้องดูกันดีๆ นะ ถ้าจะทำศัลยกรรมเราต้องดูสถานที่ให้ปลอดภัย คือการทำให้ตัวเองสวยขึ้นไม่ผิดนะคะ แต่เราต้องเช็กให้ดีๆ ด้วย เพราะมันเป็นเรื่องของความปลอดภัย ส่วนตัวยังไม่เห็นข่าวเลยค่ะ ไม่ได้ซีเรียสถือว่าเป็นคำชมละกันค่ะ (หัวเราะ) ส่วนตัวก็ดีใจค่ะที่คนเอาเราเป็นแบบ ถือว่านั่นเป็นการชื่นชมอย่างหนึ่ง เขาอยากมีหน้าเหมือนเราก็โอเค แต่ว่าจริงๆ แล้วทุกคนก็สามารถสวยได้ในแบบของตัวเองค่ะ อยากให้คนที่ทำศึกษาข้อมูลดีๆ ด้วย อย่าหลงเชื่ออะไรง่ายๆ

ทางด้านบริจาคเงิน 100,000 บาทให้กับโรงเรียน อันนี้นานแล้วนะคะ คือถ้าใครบอกบุญมามีโอกาสก็ทำค่ะ แต่สำหรับยอดนี้เบลทำให้โรงเรียนคุณแม่ ซึ่งน้องๆ เขายังไม่มีสนามฟุตซอล เบลก็เลยเหมือนเป็นเจ้าภาพ (ยิ้ม) คือถ้าเบลมีกำลังช่วยได้ เบลก็จะช่วยเท่าที่มีกำลัง จริงๆ มันเป็นเหมือนเป้าหมายของเบลด้วยแหละ เรามีทรัพย์ เราก็ส่งต่อช่วยเหลือคนอื่น วัด โรงพยาบาล โรงเรียน ต่างๆ เท่าที่มีโอกาส ทำแล้วสบายใจค่ะ

เผยวาเลนไทน์ไม่มีอะไรเลยค่ะ ถือว่าเป็นหนึ่งวันทำงาน เป็นวันวันหนึ่ง (ยิ้ม) ก็รอดูละกันค่ะว่าจะเป็นยังไง แต่ว่าไม่เหงาค่ะ คนรอบข้างเติมเต็มความรักได้ดีมากๆ อยู่แล้ว ครอบครัว เพื่อนฝูง น้องหมาน้องแมว ตอนนี้โสดสนิท รอดูดอกไม้ก็ได้ค่ะ (หัวเราะ)”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube