fbpx
Home
|
ข่าว

“สมศักดิ์”ยันไม่ขัดแย้ง”อุตตม-สนธิรัตน์”-พปชร.เป็นรบ.99%

Featured Image
“สมศักดิ์” ยันไม่ขัดแย้ง”อุตตม – สนธิรัตน์” เชื่อพรรคดีขึ้น พลังประชารัฐได้เป็นรัฐบาล 99% ปัดชวน”ทนายตั้ม” ร่วมงานเหตุยังไม่สนใจทางการเมือง

 

 

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายอุตตม สาวนายน, นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ กลับมาร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐทั้งที่ในอดีตนายสมศักดิ์ เคยร่วมกันขับไล่ออกจากพรรค ว่า อย่าใช้คำว่าขับไล่ เพราะตนไม่เคย ช่วงนั้นจำได้ว่า

 

เป็นเรื่องของการเลือกหัวหน้าพรรค และกรรมการบริหารพรรค ที่ต้องมีความเหมาะสมกับสถานการณ์ยืนยันว่าไม่มีปัญหาในการทำงานร่วมกัน เป็นเรื่องการตัดสินใจของผู้ใหญ่ภายในพรรค เป็นเรื่องของกระบวนการทางการเมือง ที่ผู้ใหญ่ในพรรคกำหนดทิศทาง เราก็สามารถทำตัวให้เหมือนกับน้ำในแก้ว ที่มีน้ำแข็งต้องแทรกแซง และประสานให้เป็นเนื้อเดียวกันในทำงานด้วยกันให้ได้

 

ส่วนนายสนธิรัตน์, นายอุตตม กลับมาพรรคจะดีขึ้น หรือมีความขัดแย้ง นายสมศักดิ์ กล่าวว่า มีบุคลากรของพรรค มีผู้สมัคร และมีผู้ที่มีความรู้ในทิศทางทางการเมือง การบริหาร เข้ามาเสริมให้แน่นขึ้น คิดว่าไม่แย่ไปกว่าเดิมคงต้องดีขึ้น ส่วนทั้งสองคนจะสามารถทำงานร่วมกับ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ และนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ ได้หรือไม่นั้น นายสมศักดิ์ ย้ำว่า ต้องทำตัวให้เหมือนน้ำ ที่สามารถพัฒนาหรือปรับไปสู่ภาชนะที่รองรับ

 

ส่วนกลุ่ม 3 สามมิตรจะยังคงอยู่กับพรรคพลังประชารัฐหมดหรือไม่ รายสมศักดิ์ ระบุ เข้าใจว่าเหมือนครอบครัวใหญ่ มีลูกมีหลานต้องออกเรือน ไปเติบใหญ่ เป็นเถ้าแก่ ที่อื่นได้ก็ดี แต่ห่างออกไปแล้วไม่สามารถเป็นผู้ใหญ่ได้ ก็ถือว่าเท่าทุน จึงให้โอกาสทุกคน ไม่ได้บังคับเพราะเราไม่ใช่นักเลง เป็นนักทำงานที่ต้องให้โอกาสคน นอกจากนี้เชื่อมั่นว่า พรรคพลังประชารัฐจะได้กลับมาเป็นรัฐบาล 99%

 

เมื่อถามว่า เมื่อวานนี้ได้มีการเชิญ นายษิทธรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ไปร่วมงาน จะชวนมาอยู่ร่วมในพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ นายสมศักดิ์ กล่าวว่า คุยกับทนายตั้มแล้ว ไม่ต้องการเล่นการเมืองแต่จะเปลี่ยนใจหรือไม่ เมื่อโอกาสและเวลามาถึงก็เป็นเรื่องของทนายตั้ม ตนไม่ได้ไปพบกับทนายตั้มตลอดเวลา แต่เป็นการไปพบในเรื่องของคดีอนาจรของดาราสาว และ ช่วยประชาสัมพันธ์ในเรื่องของกฎหมาย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube