fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ณเดชน์”ยิ้มคนแซวขวัญใจขนส่งสาธารณะ ยันไม่เคยเจอวินโกงเงิน

Featured Image
ณเดชน์ยิ้มคนแซวขวัญใจขนส่งสาธารณะ ยันไม่เคยเจอวินโกงเงิน แฮปปี้ควงญาญ่าเที่ยว เผยให้สร้อยเป็นของขวัญปีใหม่

 

 

กลายเป็นเรื่องฮือฮามากเมื่อพระเอกสุดหล่อณเดชน์ คูกิมิยะซ้อนท้ายวินมอไซต์ ซึ่งชาวเน็ตก็แห่ชมความน่ารัก แถมยังแซวว่าเป็นขวัญใจขนส่งสาธารณะ ซึ่งงานนี้ได้มีโอกาส เจอหนุ่ม ณเดชน์เลยไม่พลาดจ่อไมค์ไถ่ถาม

วันนั้นผมไปชกมวยครับ พอดีเลทนิดหนึ่ง ก็เลยนั่งพี่วินไป พอดีเขาไม่มีหมวกกันน็อก ก็เลยไม่ได้ใส่ครับ คือคนที่ถ่ายรูปก็คือคนที่เดินข้ามถนน เขาก็เรียก ณเดชน์ๆ หันมาหน่อยดิ๊ ผมก็เลยหันไปถ่ายรูปหลายคนแซวว่าเป็นขวัญใจขนส่งสาธารณะ เอาจริงๆ ในกรุงเทพฯ ใช้วินมอเตอร์ไซค์ก็สะดวกสุดด้วย ราคาก็ดี รถไม่ติดด้วย เขาซอกแซกได้ตลอด คือใช้บ่อยมากๆ รถไฟฟ้ากับ mrt ก็ใช้บ่อยมาก ส่วนคนห่วงความปลอดภัย ผมเข้าใจๆ แต่เขาก็ระวังต้องเราด้วย เพราะเดี๋ยวนี้ข่าวเรื่องอุบัติเหตุทางมอเตอร์ไซด์มันก็เซนซิทีฟ ทั้งตัวของพี่วินเอง หรือไม่ว่าจะผ่านทางแอพพลิเคชั่นวินมอเตอร์ไซค์ ทุกคนก็คงจะต้องระวังลูกค้ามากขึ้น แต่ผมขึ้นทุกวันครับ เผยไม่เคยโดนโกงค่าวิน มีแต่ให้ติ๊บเพิ่ม คือเขาได้เท่าไหร่เอง 10 บาท 20 บาท แต่บางคนเขาก็จำไม่ได้ว่าเป็นเรา นอกจากจะมีคนข้างๆ มองเราเยอะๆ หรือมีคนทักเราเขาก็จะบอกอ้าวผมไม่รู้เลยนะเนี่ยว่าเป็นพี่ แต่เราก็ชินแล้ว

ทางด้านทริปสวิตเซอร์แลนด์ก็แฮปปี้ดีครับ ถึงแม้ว่าหิมะจะไม่ได้ตกตามที่เราหวังไว้ แต่การที่มีน้องมาด้วย มันก็เป็นอะไรที่เติมเต็มทริปได้ค่อนข้างสมบูรณ์แบบครับ จริงๆ ผมแพลนไปสกีกับเพื่อน ตอนแรกเหมือนน้องจะมีงาน บินมาไม่ได้ แต่เขากลับไปที่บ้านที่นอร์เวย์อยู่แล้ว น้องก็เลยตัดสินใจตามมาอีกทีหนึ่ง ทริปนี้ผมไปประมาณ 10 วัน แต่ญาญ่ามาประมาณ 3-4 วัน ก็ถือว่ามีความสุขครับ ได้ไปเที่ยวที่ใหม่ด้วยกัน คือผมก็ได้ไปรับที่สนามบิน เพราะคุณแม่เขาก็เป็นห่วง น้องเดินทางต่างประเทศ เราผมก็ดูแลให้

ส่วนสร้อย ก็ให้น้องเป็นของขวัญ คือผมเป็นคนที่ชอบเครื่องประดับอยู่แล้ว ก็เลยอยากจะครีเอทงานคราฟให้เขาได้ใส่ก็เลยไปลองหาลองทำดู แล้วก็เอาเป็นของขวัญไปให้กับเขา ดีเทลก็จะเป็นรูปไอศครีม รูปก้อนเมฆ รูปหัวใจ รูปม้า มันเป็นเรื่องที่เขาชอบ เรารู้ว่าเขาชอบ แล้วมันก็เป็นเรื่องที่เราชอบด้วยกันทั้งคู่ ซึ่งเขาก็ดีใจที่เราทำให้ ทางด้านก็มีของขวัญให้เหมือนกันแต่ขอไม่บอกดีกว่า ผมอยากเก็บเอาไว้

ถามถึงโมเมนต์ที่ช่วย หมาก เซอร์ไพรส์วันเกิดคิมเบอร์ลี่ ในกองละคร คือจริงๆ การเซอร์ไพรส์วันเกิดคิมในกอง มันเป็นความคิดของพี่อ้อม พิยดาพอดีว่าพี่หมากอยากจะมา เซอร์ไพรส์วันเกิดคิมที่กอง กับครอบครัวของคิมอยู่ แล้ว พี่อ้อมเลยบอกว่าถ้ามาธรรมดาฉันไม่ให้มา ก็เลยเซ็ตฉากให้เล่นละครเลย คือจริงๆ วันนั้นจะต้องถ่ายฉากนั้นอยู่แล้ว ก็เลยมีอยู่คัทหนึ่ง ที่เอาตัวผู้ร้ายที่ต้องใส่หมวกอีโม่ง ให้พี่หมากมาใส่ชุดหนึ่ง แล้วก็ทำทีว่าผมจะต้องไปช่วยผู้ร้าย แล้วก็กระชากหน้ากากตัวร้ายออกมาเป็นพี่หมาก คิมก็ช็อกแล้วก็แฮปปี้ คือตอนแรกคิมอ่ะ เหวี่ยงเบาๆเพราะเหนื่อยแล้ว เพราะว่าตอนถ่ายก็สี่ทุ่มแล้ว แต่พอพี่หมากมา คิมบอกว่าถ่ายต่อเลย คิมแฮปปี้เลย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube