fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ญาญ่า” ยิ้มแก้มปริ “ณเดชน์” จัดสร้อยเพชรเม็ดโตครบรอบ 11 ปี 

Featured Image
ญาญ่ายิ้มแก้มปริณเดชน์จัดสร้อยเพชรเม็ดโตครบรอบ 11 ปี 

 

เป็นคู่ที่ความหวานไม่เคยแผ่วเลยจริงๆ สำหรับคู่ของสาวญาญ่า อุรัสยาและหนุ่มณเดชน์ คูกิมิยะหลังจากที่เพิ่งจัดทริปเกี่ยวก้อยไปเล่นสกีที่สวิสเซอร์แลนด์ แต่นอกจากความน่ารัก ความหวานที่พุ่งออกมาแล้ว หลายคนก็จับตาสร้อยเพชรเม็ดโตที่สาวญาญ่าใส่อวดอีกด้วย

ล่าสุดในงานเปิดตัวคอลเลคชัน “UNIQLO Spring/Summer 2023” เพื่อค้นหามุมมองของการใช้ชีวิตผ่านเสื้อผ้าในธีม “The Art of Everyday Life”  สาวญาญ่าก็เปิดใจ พร้อมเปรยๆหลังคนยังลุ้นว่าปีนี้จะมีข่าวดี

เป็นทริปที่ไม่ได้ตัเงใจจะไป จองตั๋วล่วงหน้า 2 วันแล้วไป ละครยังไม่ได้ถ่าย จริงๆ หนูสกีไม่เป็น หนูเคยเรียนแค่ตอนที่ยังเด็กมากๆ ส่วนพี่แบร์เขาเก่งอยู่แล้วอ่ะ เขาสอนหนูค่ะ แต่ก็สอนเท่าที่จะสอนได้ เพราะหนูก็ล้มไม่หยุดเลย แต่ที่สำคัญชุดสกีทำให้หนูดูหุ่นดีมากค่ะ เล่นไม่เก่งแต่ขอให้ดูสวยแล้วกัน

สร้อยเพชรเป็นของขวัญที่พี่แบร์ให้รอบ 11 ปี (ยิ้ม) ไม่ได้ขอค่ะ เขาเซอร์ไพรส์ เป็นของที่หนูชอบ สั่งทำพิเศษค่ะ ให้ที่ไทยค่ะแต่ว่ายังหาโอกาสใส่ไม่ได้ ก็เยอะอยู่ค่ะ คือพี่แบร์เขาดีไซน์เองหมดเลย เป็นของที่หนูชอบทั้งหมด เป็นม้า เป็นเพชร อะไรประมาณนั้น เรื่องราคาไม่ถาม เราไม่ถามกันค่ะ เพราะไม่อย่างนั้นเดี๋ยวครั้งหน้ามันจะหนัก

แอบลุ้นโมเมนต์เซอร์ไพรส์ไหม ไม่ๆค่ะ หนูคิดว่าไม่ใช่แน่นอน เพราะทริปนี้มันไม่ใช่ทริปที่เราวางแผนจะไปตั้งแต่แรก เป็นทริปที่อยู่ดีๆ ก็ไปวาเลนไทน์ทำงานค่ะ แต่เดี๋ยวค่อยคิดอีกทียังไม่ถึงเดือนหน้าเลย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube