fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ทวงบัลลังก์! “ได๋ ไดอาน่า” ตรุษจีนรับงานจุกๆ น้ำหนักลด 4 โล รอลุ้นข่าวดี

Featured Image
ทวงบัลลังก์! “ได๋ ไดอาน่า” ตรุษจีนรับงานจุกๆ น้ำหนักลด 4 โล รอลุ้นข่าวดี

 

กลับมาทวงบัลลังค์เจ้าแม่พิธีกรงานอีเวนท์แล้ว สำหรับสาวสวยใจบุญอย่างได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการที่ช่วงเทศกาลตรุษจีนทีร่ผ่านมา บอกเลยว่าปังมาก รับทรัพย์จุกๆ เพราะเธอเดินสายรับงานพิธีกรแบบแน่นเอี๊ยด จนหลายคนแซว

ล่าสุดพอได้เจอเจ้าตัวเลยต้องอัปเดต พร้อมพูดคุยเรื่องข่าวดีสักหน่อยว่าปีนี้พอจะมีลุ้นบ้างไหม

 

ก็ช่วงตรุษจีนที่ผ่านมาก็ประมาณหนึ่งเหมือนกัน ก็ดีใจที่ลูกค้าทุกคนกลับมาอีกครั้งหนึ่ง ก็สนุกดีค่ะ เรียกว่าเตรียมชุดกันแทบจะไม่ทันเลยค่ะ จริงๆมันรู้สึกสนุกมากนะคะ สมัยก่อนเราเคยวิ่งวันละสามถึงห้างาน แล้วพอเราได้มีบรรยากาศของการวิ่งงานกลับมาอีกครั้งหนึ่ง มันก็รู้สึกว่าสนุกมาก สนุกขึ้นเวที และสนุกนับตังค์ด้วยค่ะ

 

ก็เปิดเทศกาลตรุษจีนมาก็วิ่งสนุกเลยค่ะ ส่วนงานอาสาก็ยังทำอยู่ เรามีทีมงานคอยช่วยอยู่ด้วย ก็ทำทุกอย่างไปในเวลาเดียวกันค่ะ ช่วงตรุษจีนที่ผ่านมาก็มีประมาณ 8-9 งานค่ะ ด้วยความที่เราเป็นคนเต็มที่กับการทำงานทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า หน้าผม แล้วยิ่งเป็นช่วงเทศกาลตรุษจีนด้วย มันก็ยิ่งต้องทำให้มันเต็มที่มากขึ้นไปอีก บางปีก็มีประมาณ 20 งานในอดีตเราก็จะมีการตัดชุดตรุษจีนมาแล้วตั้งแต่เข้าวงการจนถึงตอนนี้ มันแทบจะทุกรูปแบบแล้ว เพราะฉะนั้นเราก็จะต้องพยายามหาชุดที่มันแปลกใหม่ เวลาทำชุดไม่ใช่ว่าจะต้องดูแค่ชุดอย่างเดียว เราต้องดูในเรื่องของกาลเทศะของแต่ละงานด้วยค่ะ นอกเหนือจากชุดแล้วก็จะมีในเรื่องของเครื่องหัวก็ต้องเข้ากัน และต้องดูด้วยว่าเวทีเป็นแบบไหน มันจะมีผลต่อทรงผม เครื่องหัว และชุด มันเลยเป็นสองอาทิตย์ที่สนุกมากค่ะ

 

น้ำหนักลดลงไปสี่กิโลค่ะ มันลงเอง แต่ว่างานสุดท้ายที่ปิดเทศกาลเลยก็คืองานตรุษจีนที่เยาวราช พอลงจากเวทีปุ๊บ ก็ไปหาส้มตำคอหมูย่าง เนื้อย่าง กินทันทีเลย เพราะฉะนั้นตอนนั้นลดไปสี่ ตอนนี้ขึ้นมาสาม อีกแป๊บนึงก็คงกลับไปเป็นเหมือนเดิมแล้วค่ะ ที่ผอมลงน่าจะเป็นเพราะงานมากกว่าค่ะ แต่มันไม่ได้ตั้งใจ เพราะปกติจะเป็นคนชอบกินมาก พอสมองเราเครียดทั้งเรื่องสคริปต์ เรื่องชุดเรื่องเครื่องหัว มันเลยทำให้เราไม่มีอารมณ์คิดว่าจะกินอะไร

สองอาทิตย์ที่ผ่านมาแทบจะไม่ได้คุยกันเลย เพราะถ้าเค้าคุยกับเราสมองเราก็จะมัวแต่คิดว่าจะชุดแบบไหนเ ครื่องหัวแบบไหน ก็เพิ่งจะได้เจอกันเมื่อวานนี้ ก็จะประมาณว่า สบายดีไหมไ ม่ได้คุยกันเลย เธอหายไปไหนมา ก็เลยโดนดุกลับมาว่าเธอนั่นแหละหายไป เขาก็น่าจะต้องเข้าใจนะคะ เพราะว่าเราทำงานเก็บเงินสร้างอนาคตเนอะ

ปีนี้ไหมเดี๋ยวบอก จะเร็วๆนี้ใหม่ก็น่าจะนะ ขอคุยกับตัวเองแป๊บนึง เพราะแค่ถามตัวเองว่าอยากกินอะไรก็สนุกแล้ว คือต้องบอกทุกคนว่าสองปีที่ผ่านมาเราก็วุ่นวายกับการทำอาสา และพอเราต้องมาทำงานมันเหมือนกับเราต้องปรับโหมดเข้าสู่การเป็นพิธีกร อันนี้น่าจะเป็นสองสัปดาห์แรกที่กลับมาเป็นพิธีกรจริงๆ  โดยที่สมองเราไม่ต้องกังวลอะไร เพราะฉะนั้นเดี๋ยวตอนนี้ปิดเทศกาลตรุษจีนแล้ว เดี๋ยวก็จะกลับมานั่งวางแผนชีวิตตัวเอง เพราะเราไม่ค่อยได้โฟกัสกับตัวเองเลย เดี๋ยวต้องมานั่งดูแลเรื่องอาหารการกิน สุขภาพและวางแผนอนาคตตัวเองด้วยค่ะ

จริงๆมีลุ้นตั้งแต่สองปีที่แล้วแล้วนะคะ แต่ด้วยสถานการณ์หลายๆอย่างก็เค้าคุยกับตัวเองให้รู้เรื่องก่อนแป๊บนึง เดี๋ยวมาบอกค่ะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube