fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“นัส” เมีย “โชค รถแห่” ต่อสายขอโทษ “บอล เชิญยิ้ม-ดอน” ที่ผ่านมาได้บทเรียน

Featured Image

นัสเมียโชค รถแห่ต่อสายขอโทษบอลดอนที่ผ่านมาได้บทเรียนยิ่งใหญ่

 

เรียกว่าเจอกระแสดราม่าไม่เว้นวันเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่มโชค รถแห่และภรรยานัส จุฑารัตน์ทั้งที่ภูกอ้างว่าเล่นคอนเสิร์ตไม่มีคนดู หรือถูกแบนจากที่ต่างๆบ้าง จนทำให้ภรรยาถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหว นั่งร้องไห้ตัดพ้อทำอะไรก็ผิด และโดนต่อว่าอยู่ฝ่ายเดียว

 

ล่าสุดนัส จุฑารัตน์ได้โพสต์ข้อความลงเฟสบุ๊คส่วนตัว หลังจากที่เธอได้ต่อสายเพื่อขอโทษรุ่นพี่อย่างบอล เชิญยิ้มและดอน พชรกร นิลแก้วผู้จัดการส่วนตัวบอล และเจ้าของค่าย 2brothers และบอกว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเคยทำผิดพลาด และได้บทเรียนอันยิ่งใหญ่

เมื่อวานหนูติดต่อไปหาพี่ดอนและพี่บอล เพื่อขอโทษกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมด พอเวลาผ่านมา พวกเราได้เรียนรู้ว่าเราทำลายโอกาสดีๆที่ผู้ใหญ่ให้มา ด้วยการทำตัวไม่น่ารัก และไม่น่าให้อภัย แต่พี่บอลก็คือพี่บอล ผู้ใหญ่ใจดีคนเดิม ที่ไม่ต่อว่าหนูสักคำ และบอกว่าไม่โกรธไม่ถือสา ส่วนพี่ดอนก็ให้บทเรียนมากมาย เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เป็นบทเรียนอันยิ่งใหญ่ ที่ทำให้เราได้เรียนรู้ว่า เวลาเราอยู่จุดสูงสุด อย่าก้าวร้าว อย่าปากดี อย่าคึกคะนอง เคารพผู้หลักผู้ใหญ่ 

 

หนูไม่อาจย้อนไปแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในอดีต ได้แต่ยอมรับมันและทำวันนี้ให้ดีที่สุด ขอโทษทุกคนที่ต้องมารับรู้เรื่องนี้และขอโอกาสเริ่มต้นใหม่ด้วยนะคะ จากนี้ไปหนูจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง หนูอยากกลับมาเป็นภรรยาที่ดี และเป็นแม่ที่น่ารักของลูกหนู  #ยิ่งเป็นที่รู้จักยิ่งต้องถ่อมตัว #ย้อนเวลาไม่ได้แต่แก้ไขได้

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube