fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ณวัฒน์” ชัดเจน! ไม่เอานางงามจาก 2 เวทีใหญ่ แจง “อิงฟ้า” ไม่เกี่ยวพรีมายา

Featured Image
ณวัฒน์ชัดเจน! ไม่เอานางงามจาก 2 เวทีใหญ่ แจงอิงฟ้าไม่เกี่ยวพรีมายา

 

เป็นเรื่องที่หลายคนฮือฮาไม่น้อย หลังจากเวทีกองประกวด Miss Grand Thailand ของณวัฒน์ อิสรไกรศีลออกจดหมายประกาศชัดเจนถึงกฏกติกาการรับนางงามเข้สกองว่าจากนี้จะไม่รับนางงามที่มาจากเวที Miss Universe Thailand ตั้งแต่ปี 2022 เป็นต้นไป และ นางสาวไทย ตั้งแต่ปี 2023 เป็นต้นไปเข้าประกวดเวทีตนเด็ดขาด

โดยล่าสุดณวัฒน์ได้ชี้แจง พร้อมเคลียร์ประเด็นร้อนต่างๆว่า

ก็ชัดเจนนะครับ เพราะเรารู้สึกว่าเราไม่อยากมีปัญหากระทบกระแทกจุกจิก เพราะหลายครั้งที่ผ่านมาเราก็รู้สึกว่ามันมีอะไรที่สัมพันธ์กันโดยที่มีการขัดแย้งตลอด มันก็มาต่อเนื่องนะครับ อย่างเช่นคณะกรรมการพิเศษที่ไปเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์

เวลาไปสัมภาษณ์ก็ควรจะสัมภาษณ์ผู้เข้าประกวด แต่สัมภาษณ์ไปได้พักนึงก็มากระทบกระแทกด่าทอเวทีเราถึงแม้จะไม่เอ่ยชื่อเวที แต่ใครก็รู้ว่ากำลังว่าใครอยู่ เราก็รู้สึกไม่ค่อยแฮปปี้นะครับ ด้วยปกติคนเราก็ต้องมีมารยาทด้วยกัน

จากนั้นเน็ตไอดอลคนนี้ก็ด่ามาเรื่อยๆ เราก็รู้สึกรำคาญ อย่างหงษ์ทองก็ไปถ่ายรูปกับเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แล้วก็บอกว่าเดี๋ยวจะมีโปรเจกต์ใหม่ด้วยกัน เรามีความรู้สึกว่าเราจากกันไม่ได้เลยเหรอ มันก็เริ่มหงุดหงิด รำคาญ หลังๆ ก็จะมีระบบ 77 จังหวัดอีกในอีกหนึ่งเวที ก็ได้ไม่เป็นไร ทุกคนก็ทำได้ แต่บังเอิญว่ามีการไปติดต่อ PD เราตลอดเวลา

คือเราอยากอยู่ของเรา เราสร้างมาด้วยความยากลำบาก เราก็ไม่อยากกระทบกระเทือนกัน เราเลยตัดสินใจว่านางงามที่จะประกวดเวทีมิสแกรนด์ เราก็ระบุว่าถ้าไป 2 เวทีนี้เราจะไม่รับ แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าทั้งหมดนะครับ

มันยังมีเวทีอีกเยอะแยะมากมายในประเทศไทย เพียงแต่เราเหนื่อยแล้วที่จะถูกการกระทบกระแทก และถูกการใช้งานในวัตถุดิบที่มันใกล้เคียงกันเกินไป

แต่ส่วนคนที่ถึงขนาดเข้าข่ายหมิ่นเหม่ผิดกฎหมาย เราก็ดำเนินการอยู่แล้วในช่วงนี้ ซึ่งก็ต้องโดนอยู่แล้วครับ ตอนนี้ได้แจ้งความแล้วเป็นที่เรียบร้อยในบางส่วน คือต้องบอกว่ามันมีทั้งต้องฟ้องที่โรงพัก และฟ้องที่ศาลด้วย ที่โรงพักตอนนี้ก็ได้มีการฟ้องไปในเบื้องต้นเรียบร้อยแล้ว

เบื้องต้นฟ้องหมิ่นประมาท ก็ค่อนข้างชัดเจน เยอะมากในทุกเรื่อง และอย่างหมิ่นประมาทเพิ่มเติมก็ฟ้องอีก อย่างเช่นบอกว่าเกี่ยวข้องกับทอง 700 ล้าน ซึ่งวันนั้นก็พูดชัดเจนว่าองค์กรเราผิดจากคำพูดที่เรียกให้ทนายอีกคนนึงไปฟ้องมามันก็เป็นการพูดที่ชัดเจน ด้วยกระบวนการของมันสมบูรณ์อยู่แล้ว เพิ่งเพิ่มเป็นโบนัสเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา

ยุคนี้เขาต้องเลือก เขาอยากเป็นใคร เขาอยากอยู่กับใคร เขามีสิทธิในการเลือก เพราะฉะนั้นตอนนี้นางงามไม่ใช่แค่ว่าไปเดินเพื่อประกวด มันต้องใช้สมองในการคำนวณว่าอนาคตคืออะไรครับ เอาจริงๆ มันเป็นการให้เขาเลือกนะครับ

ถ้าคิดว่าเป็นการจำกัดสิทธิ เราเป็นบริษัทเอกชน เราก็มีสิทธิที่จะเลือกว่าจะเอาหรือไม่เอาอะไรก็ได้ นี่เป็นสิทธิโดยสมบูรณ์ แต่ถ้าเราเป็นองค์กรของรัฐบาลมันก็อาจจะเป็นไปได้ครับ แต่นี่ด้วยหลักการของการทำงานเอกชน เราสามารถบอกคุณสมบัติได้ว่าเราจะไม่เอาอะไร เราจะเอาอะไร ผมว่าน่าจะเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ

ทนายเจมส์ เพิ่งส่งจดหมายมาที่ผม ผมได้ตรวจสอบ และให้เจ้าหน้าที่ตอบทนายเจมส์ไปแล้ว อย่างเป็นลายลักษณ์อักษร คือได้คุยกับทาง PD เรียบร้อย ให้ไปเคลียร์ภายใน 2 วัน จะเคลียร์ด้วยวิธีไหนก็ตาม เช่น คืนเงินบางส่วน อะไรที่ทำไปแล้ว อะไรที่ยังไม่ทำ หรือทำไม่ได้ ให้ชี้แจงกันไป แต่จะต้องเคลียร์ ซึ่งผมได้ชี้แจงไปกับทางทนายเจมส์ผ่านจดหมาย ลงทะเบียนเรียบร้อยด้วย และได้แจ้งทางโทรศัพท์ด้วย

ทราบว่า วันนี้เขามีการเคลียร์กันระดับหนึ่ง ซึ่งผมยังไม่ได้ถึงขั้นลงโทษต่อไป ผมไม่ได้หมายถึงว่าใครจะผิดหรือใครจะถูก ซึ่งต้องฟังความทั้ง 2 ฝ่าย แต่อย่างไรก็แล้วแต่ เรื่องนี้ตามหลักการ พื้นฐานไม่ได้เกี่ยวข้องกับทางผมโดยตรง เป็นผู้ที่รับลิขสิทธิ์ในการไปจัดการ

ซึ่งสัญญาทำกับ PD จังหวัดอยู่แล้ว แต่ผมก็ตรวจสอบให้ด้วยความเต็มใจ ว่าได้ทำจริงไหม ได้ละเมิด ได้ปฏิบัติจริงอย่างที่พูดหรือเปล่า แต่ถ้ามีปัญหาอะไรมากไปกว่านี้ และถ้าพิสูจน์ได้จริงๆ ก็สามารถนำไปสู่การปลดได้ แต่ ตอนนี้ยังไม่ถึงขั้นตอนนั้น

พรีมายาเป็นธุรกิจลักษณะเครือข่าย แต่เราไม่ได้มีคอนแท็ก และอิงฟ้าไม่ได้เกี่ยวข้องกับพรีมายา แต่อิงฟ้าเกี่ยวข้องกับบูมบูม เป็นธุรกิจของเจ้าของพรีมายาเหมือนกัน ซึ่งรวมกันกับเพื่อน และแยกธุรกิจออกมา ซึ่งขายของทั่วไป เกี่ยวกับที่ปิดหน้าอก โดยเบื้องต้นไม่ได้เกี่ยวข้องอะไร ไม่ได้เกี่ยวกันในโครงสร้าง และไม่ได้สัมผัสอะไรซับซ้อน ไม่ได้มีอะไรเลย น้องก็ทำหน้าที่ปกติไม่ได้มีอะไร

ไม่ได้ส่งผลกระทบอะไร แต่เราสอบถามอะไรไป เขาบอกไม่ได้เกี่ยวข้องกัน และใช้บัญชีคนละบัญชีกัน สัญญาตอนนี้ยังไม่ยกเลิกครับ ยังทำงานอยู่ สินค้าก็ยังขายอยู่ ถ้ามีอะไรคืบหน้า หรือมีอะไรที่ต้องให้ความร่วมมือ เราก็ยินดี แต่ว่าโดยเบื้องต้นแบรนด์ถูกแยกการตลาดออกมาอย่างชัดเจนครับ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube