fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ตอบแล้ว!“แพท ณปภา”รับคุยหนุ่มคนใหม่ ไม่ขอระบุสถานะ

Featured Image
ตอบแล้ว!“แพท ณปภา”รับคุยหนุ่มคนใหม่ ไม่ขอระบุสถานะ

 

กลายเป็นประเด็นฮือฮามากบนโลกออนไลน์เมื่อนักแสดงสาวอารมณ์ดี”แพท ณปภา”ได้ออกมาโพสต์ภาพช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา ซึ่งในภาพมีหนุ่มปริศนา ที่เห็นแค่ครึ่งหน้าร่วมเฟรมอยู่ในนั้น ทำเอาชาวเน็ตแห่เมนต์สนั่นว่าใช่หนุ่มคนใหม่หรือเปล่า ล่าสุดงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ทิดน้อย ที่สาวแพทเดินทางมาร่วมงาน เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า”

คือตอนนี้มันไปไกลมาก เอาจริงๆเขาเป็นเด็กธรรมดาคนหนึ่ง แพทก็ไม่รู้ว่าโปรไฟล์นั้นมาจากไหน คือเขาเด็กกว่า ถามว่าเรียนจบไหม ไม่รู้รู้แค่เรียนอังกฤษ7ปีแค่นั้นเอง ในใจเราก็ไม่อยากจะเปิด พอมันเกิดเหตุการณ์แบบนี้เขาก็จะอยู่ไม่เป็นสุข เราก็งงกับโปรไฟล์ที่คนเอามากัน เท่าที่เราคุยกันมา1ปี แค่รู้เขาไปเรียนอังกฤษ เราก็จบแค่นั้นเอง เพราะเราไม่มีสถานะ ที่จะคุยพัฒนาไปไกลแพทเลยไม่ได้ลงรายละเอียดว่าเธอเป็นใคร มาจากไหน พอคุยกันไปแล้วเขาคอยซัพพอร์ตเราเรื่องงาน ช่วยเราในหลายๆ เรื่อง มันก็เลยกลายเป็นว่าระยะเวลาในการคุย เขาเลยยืนระยะได้มา 1 ปี เผยไม่ใช่แฟนใหม่ คือแพทไม่ได้ให้สถานะ แพทบอกแล้วว่าถ้าวันนี้เขาอยากจะมาเป็นแฟนเราอะ ให้เขาเดินออกจากเราได้เลย ถ้าจะต้องมาเปิดตัว และมาพูดกับคนอื่นว่าเป็นแฟน แพทไม่เอา แพทอยากได้คนคุยที่ซัพพอร์ตเราเรื่องงานได้แค่นั้นเอง แต่จะให้แพทมาลงรายละเอียด มาลงภาพคู่ หรือพยายามพูดอะไรแบบนี้ มันจะไม่มีวันนั้นแน่นอน

ซึ่งเราก็คุยกันชัดเจนตั้งแต่วันแรกแล้ว จริงๆ เขาไม่ได้คาดหวัง คือตอนแรกการคุยเขาคงคาดหวังว่ามันจะพัฒนา แต่ตัวเราเป็นคนบอกเองว่า ไม่ต้องคาดหวัง เพราะตราบใดที่มีการคาดหวัง คุณผิดหวังแน่นอน เพราะฉะนั้นถ้าอยู่ในแบบนี้ได้ อยู่ไปเรื่อยๆ นะ ถึงวันหนึ่งถ้ามันจะใช่ มันก็ใช่เอง แต่ถ้าการคุยกันแล้วรู้สึกว่าต้องการสถานะเดี๋ยวนี้ ให้เลิกคุยได้เลย ทางด้านเขาลงรูปในไอจี เราอนุญาต รูปเดียว จริงๆ การลงรูปนั้นมันจะไม่เป็นปัญหาเลย ถ้าเกิดแพทไม่พลาดลงหน้าเขาเยอะไปหน่อย อันนี้คือพูดเลย พลาดเลย เพราะจริงๆ ไม่มีใครรู้จัก IG เขาอยู่แล้ว แพทไม่เคยพูดชื่อเขา ไม่เคยลงรูปเขาอยู่แล้ว ปัญหาคือวันนั้นที่เราอนุญาตให้เขาลง เราไม่คิดว่าจะมีคนรู้ IG เขา ส่วนเราจะโทษใครไม่ได้ ต้องโทษตัวเองว่า ดูมาตั้งหลายรูป คุณพลาดรูปที่ 3 ได้ยังไง ลงไปแล้ว มารู้ตัวตอนเช้า อวยพรอะไรกันคะ อ่อ! เห็นเยอะไปหน่อย ถามว่าโสดไหม คือจริงๆ ทำไมต้องมาคาดหวังว่าแพทจะ โสด หรือ ไม่โสด เพราะในระหว่างทาง แพทมีคนคุยตลอด อันนี้แพทพูดจริงๆ แล้วทำไมต้องให้แพทมาพูดสถานะตัวเองตลอดเวลา คนที่คุยอาจจะไม่ได้ไปต่อ มีตั้งเยอะตั้งแยะ คนที่ไปต่อก็ไม่รู้ว่าจะยืนระยะเวลาได้นานแค่ไหน เพราะฉะนั้นแพทเลยบอกว่า โอเค คนนี้จะไปแบบนิ่งๆ เนิบๆ

แจงคนนี้จะใข่แฟนในอนาคตไหม แพทยังไม่รู้เลย ถ้าเขาอยู่ได้ในแบบนี้ไปจนเรา 40 จนเราแบบโอเค หันไปแล้วยังเจอเขาอยู่ เขาก็อาจจะใช่ ส่วนตัวถือเคล็ดการเปิดตัวไหม หนึ่งเลยคือเกี่ยวกับตัวเราและตัวเขา เรายังมีความรู้สึกถึงเรื่องอายุอยู่ อันนี้ติดที่เราเอง แพทมองว่า 14 ปี ยังไงก็ยังห่างไป ในระหว่างที่เขายังไม่เคยเจออะไรในโลกหล้านภาลัยเลย แต่เราอะ ผ่านมาหมดแล้ว เพราะฉะนั้นคุณไม่ไปใช้ชีวิตวะ เรายังมีอันนี้อยู่ในหัว คุณยังใช้ชีวิตได้อีกเยอะเลย ในระหว่างที่ผม 14 คุณเพิ่งอุแว๊เองครับ คุณไปใช้ชีวิตก่อนไหม แต่ถ้าวันหนึ่งคุณยังยืนยันว่าไม่ครับ ผมจะซัพพอร์ตคุณไปเรื่อยๆ เขาก็อาจจะเป็นคนที่ใช่ก็ได้ ยอมรับว่าคุยแค่คนเดียว เพราะว่าคนอื่นยืนระยะไม่ได้ คนอื่นเขาต้องการเยอะ เราให้ไม่ได้ เราก็ให้เขาไปป้ายอื่น ใครยืนระยะกับเราได้ เข้าใจเรามากที่สุด เราก็จะคุยกับคนนั้นนานที่สุด มีสิทธิ์เลื่อนขั้นไหม อันนี้เป็นคำถามมากในตัวของแพทนะ แพทเชื่อว่าเขาก็มีคำถาม แต่แพทก็ยังตอบไม่ได้ว่ามันต้องกี่ปี นี่ปีหนึ่งยังไม่พออีกเหรอ ก็ยัง เพราะว่ามันยังมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่เรายังมองข้ามไม่ได้ไง ถ้าวันไหนเรามองข้ามเรื่องตรงนี้ได้ มันก็อาจจะเป็นไปได้”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube