Home
|
บันเทิงไทย

“โจ๊ก โซคูล” ภูมิใจลูกสาวร้อง เต้น ได้เล่นหนังร่วมเกาหลี พร้อมผลักดันเต็มที่

Featured Image
โจ๊ก โซคูลภูมิใจลูกสาวร้อง เต้น ได้เล่นหนังร่วมเกาหลี พร้อมผลักดันเต็มที่ ไม่หวงหากมีแฟน

 

เป็นคุณพ่อลูกสองที่ตอนนี้บอกเลยว่ายิ้มแก้มปริมากๆ หลังลูกสาวทั้งสองคน น้องยี่หวา และน้องยูจิน เป็นลูกไม้ใต้ต้น ยิ่งโตความสามารถยิ่งล้นเหลือทั้งร้องทั้งเต้น จนแฟนๆออกปากื่นชม งานนี้คุณพ่ออย่างโจ๊ก โซคูลประกาศชัดเลยว่าพร้อมผลักดันลูกๆอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องมีแฟนก็ไม่ได้หาม อยากปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ แต่ยอมรับว่าเป็นห่วง กลัวเจอคนไม่ดี

 

ลูกสาวก็หน้าเหมือนเราเนอะ บางทีเห็นเราใส่วิกทาปากก็แค่ไกด์ให้เฉยๆ ตอนนี้อยู่ในวัยที่โตเร็วกำลังจะสูงแซงผมแล้วในช่วงฝึกร้องเพลง เต้น ก็รู้สึกไม่รู้ว่าเรามีลูกเร็วหรืออะไร เรารู้สึกดีครับ รู้สึกว่ามันเหมือนเป็นเพื่อนกับลูกมากกว่าเป็นพ่อ ความรู้สึกส่วนตัวนะครับ รู้สึกว่าเราเล่นกับเขา ใกล้ชิดสนิทสนม และมีความเป็นครอบครัวที่ติดลูก

 

เป็นห่วงอะไรบ้าง มีคนทักเยอะเรื่องแบบหวงไหมผู้ชายอะไรเงี้ย มันยังไม่มีครับ ผมก็ยังเตรียมรับมือไม่ค่อยถูก ว่าพอถึงเวลาลูกมีแฟนจริงๆ จะมีรีแอ็คชั่นยังไง ซึ่งที่ตั้งไว้ก็คือจะไม่หวงนะ จะให้มีแฟนได้ ตามธรรมชาติของเขาแต่ตอนนี้จิตใจเขายังเป็นเด็กน้อยอยู่ ก็หวงครับ ก็กลัวไปชอบคนไม่ดี

 

ก็คงจะวางมาดพอสมควร เพื่อที่จะให้ง่ายต่อการคอนโทรล เพราะถ้าเราเผยหมดว่าเราเป็นคนใจดีนะ เขาก็อาจจะไม่เกรงใจเรา ซึ่งตอนนี้รู้หมดแล้วล่ะ (หัวเราะ) แต่ก็กลัวว่าเขาจะปิดบังเหมือนกันนะ เพราะว่าเวลาถามอะไรไปก็บอกว่าไม่มีๆ อย่างเดียว ถามว่าชอบใครไหม เขาก็บอกไม่ชอบ มีใครมาจีบไหม เขาก็บอกว่าไม่ไม่มีอะไรเลย อันนี้ก็หวาดเสียวอยู่ แต่เอาจริงๆแม่เขาก็ทำหน้าที่ จะคุยกับลูกทุกเรื่องอยู่แล้ว มีใครมาชอบไหม ในห้องมีอะไรหรือเปล่า เขาก็จะคุยกันบางเรื่องพ่อก็อาจจะไม่รู้

 

เรื่องเล่นโซเชียลก็เป็นห่วงแรกๆตอนเล็กกว่านี้ก็เป็นห่วงมาก เรื่องโซเชียลที่มันมีอิทธิพลมาก ในยุคนี้ แต่พอเราอยู่กับลูกมาตอนนี้ 11-12 เรารู้สึกว่าแม่เขาคุมได้ดี อย่างโทรศัพท์เดี๋ยวนี้มันก็มีการล็อกแอพให้เล่นแค่ชั่วโมงเดียวและพยายามจะดึงลูกออกมาจากโทรศัพท์ ที่บ้านจะมีกิจกรรมร้องเพลง วาดรูป เบี่ยงเบนความสนใจไม่ให้เด็กอยู่กับมือถือตลอดเวลา ให้เขาเป็นเด็กกิจกรรมครับ

 

เราทำเหมือนพ่อเราเลย พ่อผมจะฝึกให้ผมเล่นกีตาร์ ร้องเพลง ซ้อมดนตรีตั้งแต่เด็กแบบนี้ เพื่อที่เขาจะมีความสามารถเอาไปใช้เองได้ในอนาคต แต่เราไม่บังคับ เรารู้สึกว่าเขามีแวว ลูกเราเหมือนจะร้องเพลงได้ดี หรือเต้นได้ดี เราก็เลยสนับสนุนเต็มที่ แล้วยุคนี้เป็นยุคโซเชียลเราสามารถสร้างพื้นฐานของแฟนคลับให้เขาได้ เพื่อให้เขาไปต่อยอดในอนาคต แต่หลักๆแม่เขาชัดเจนมากว่าให้เรียนอันดับหนึ่ง

 

ตอนนี้ก็ดันเต็มที่ครับ บางทีเจอเพื่อนบางคน เขาก็แซวก็แล้วว่าดันหนักนะ คลิปตัวเองไม่ลงแล้วล่ะ จริงๆแล้วผมตามธรรมชาติครับเพราะว่ามีคนเรียกร้องอยากดูลูกมากกว่าเรา เราไม่ได้พยายามดันหรืออะไร จริงๆเราอยากโพสต์เรา แต่พอเราโพสต์แล้วคนไม่เมนต์ไง แฟนๆเขาอยากดูลูกร้องเพลง คิดถึงลูก นู่นนี่นั่น เราก็ทำตามแรงลม โพสต์สิ่งที่ประชาชนอยากดูที่สุด

 

ก็ภูมิใจครับ วันนึงพอเขาเป็นสาวแล้ว เราจะผลักดันเขา สนับสนุนเขา แต่ว่าเขามีพรสวรรค์มาตั้งแต่เด็ก ก็เลยมีความรู้สึกว่าไวกว่าที่คิดและเขาทำได้ดีเกินกว่าตอนที่เราเป็นเด็ก

 

ก็ถือว่าเป็นโชคดีของเขาที่ได้ร่วมงานกับทางเกาหลีไ ด้ไปเล่นภาพยนตร์ เขาก็ภูมิใจ ขอลายเซ็นถ่ายรูปกัน เราก็เอาโปสเตอร์มาใส่กรอบไว้ที่บ้าน และบอกเขาว่าให้เขาดูไว้ว่าอายุเท่านี้เขาได้ทำงานแบบนี้ หนังได้ไปใช้ต่างประเทศใ ห้เป็นโปรไฟล์เขา ก็มีคนติดต่อมา เราก็ไปแคสนะ ไม่ได้ใช้เส้น ผมก็ไปเฝ้า เราก็ไปแคสติ้งและรอผลเหมือนเด็กทั่วไปเลย พอดีว่าลูกเราก็ตั้งใจเต็มที่ก็ผ่านเราก็ถามว่าที่ซ้อมเต้นทุกวันนี้ อยากจะไปเดบิวต์ไหม อยากไปเกาหลีไหม แต่ถ้าไปต้องไปแต่เด็กนะ เขาก็บอกว่าไม่ไป อยากอยู่บ้านติดครอบครัว

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube