fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“มีน – แปลน” คัมแบ็กอีเว้นท์คู่ ดีใจแฟนคลับยังเหนียวแน่น ยันไม่ทะเลาะ แค่คิวไม่ตรง

Featured Image
มีนแปลนคัมแบ็กอีเว้นท์คู่ ดีใจแฟนคลับยังเหนียวแน่น ยันไม่ทะเลาะ แค่คิวไม่ตรง

 

ออกอีเว้นท์คู่ในรอบปี แต่งานนี้แฟนคลับยังคงเหนียวแน่นตามมาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม สำหรับคู่จิ้นมีน พีรวิชญ์และหนุ่มแปลน รัฐวิทย์ซึ่งงานนี้ทั้งคู่เองก็ออกมาเปิดใจ พร้อมขอบคุณแฟนๆที่ยังคงเหนียวแน่นอบอุ่นเสมอ

 

มีนวันนี้มีร้องเพลงบนเวทีด้วยก็ค่อนข้างตื่นเต้นครับ ถ้าทำงานด้วยกันล่าสุดก็มีบ้าง แต่ถ้าเป็นอีเวนท์น่าจะเกือบปีเหมือนกันครับ วันนี้แฟนๆมาก็ดีใจครับ จริงๆก็กลัวนะเพราะเราก็ห่างหายจากตรงนี้ไปสักพักเหมือนกัน ไม่ได้เจอกันครบแบบนี้บ่อยๆ ก็ตื่นเต้นว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แต่ว่าก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี มีคนมาคอยเชียร์ คอยกรี๊ดให้ก็ดีใจ ก็อยากเจอทะเบียนมาถึงทุกคนบ่อยๆ”

 

แปลนใช่ครับ อย่างแรกก็ต้องขอบคุณทุกๆคนมากครับที่ยังอยู่ด้วยกันอยู่ไม่ว่าเราจะเลือกเส้นทางไหน ก็ยังอยู่กับเรา เราสองคนก็พยายามจะตอบแทนทุกคนอย่างเต็มที่เท่าที่เราทำได้เหมือนกัน ก็ยังอยู่เป็นมิตรภาพที่ดีเสมอมาเวลามีปัญหาอะไรผมก็จะโทรหามีนตลอด มันยืม 500 หน่อย มีนยืม 1,000 หน่อย(หัวเราะ) ถึงจะไม่ได้รับการโอนมาก็ตาม ก็ยังขออยู่เหมือนเดิมครับ พูดเล่นๆ

 

มีนจริงๆก่อนหน้านี้ก็มีการถ่ายสปอตเล็กๆไปก็มีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆอยู่บ้าง แต่ว่าด้วยคิวกับพวกเราสองคน คือไม่ได้เกลียดกันหรือทะเลาะกันนะที่ไม่ได้รับงาน แต่ตารางงานของเราสองคนมันไม่ค่อยตรงกันจริงๆ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube