fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ปราง กัญญ์ณรัณ” สวย โสด หน้าสด เรื่องเยอะ เปรยหนุ่มรุมจีบ แต่ยังหวงเวลา

Featured Image
“ปราง กัญญ์ณรัณ” สวย โสด หน้าสด เรื่องเยอะ เปรยหนุ่มรุมจีบ แต่ยังหวงเวลา งงโดนโยงมือที่ 3 “อั้ม -พก”

 

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่เนื้อหอมมากๆ สำหรับสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” หลังจากเลิกราแร็ปเปอร์หนุ่มมาสักพัก หลายคนก็จับตามองถึงความรักครั้งใหม่ ว่าเมื่อไหร่จะมีใครเข้ามาดูแลสักที

ล่าสุดพอไได้เจอสาว “ปราง” เจ้าตัวก็เปิดใจ พร้อมเคลียร์หลังถูกโยงมือที่ 3 “อั้ม พัชราภา เลิก ไฮโซพก ประธานวงศ์”

“ ตอนแรกไม่เชื่อเพราะว่าผู้จัดการโทรมา แล้วก็บอกว่าไม่ใช่เป็นเรื่องอื่นหรือเปล่าเรื่องเราไม่แต่งหน้าแล้วสวยหรือเปล่า พี่กรก็บอกว่าไม่ใช่เป็นเรืาองพี่พกกับพี่อั้ม เราก็งงว่ามาจากไหนนะเพราะจริงๆมันไม่มีอะไรเลยปรางรู้จักกับพี่พกจริงๆแต่ว่าไม่ได้เจอพี่พกมาเป็นปีแล้วและไม่ได้ไปงานไหนที่ไปเจอพี่พบก็ไม่มีเราก็เลยรู้สึกว่าน่าจะเข้าใจผิด พอดีปากอาจจะโสดและรู้จักที่พก ซึ่งพี่พกก็ฝากเพื่อนเขามาขอโทษด้วย แต่ไม่ได้คัยกับพี่พกโดยตรงนะคะ”

 

“โสดค่ะ ร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะ ที่จริงไม่ได้ปิดแต่ก็ไม่ได้เปิด แบบจีบหน่อยขนาดนั้น คนจะเข้ามาคุยด้วยหนูก็ไม่ได้ห้ามอะไร แต่ก็ไม่ค่อยคุยอยู่ดี ก็มีคนเข้ามานะคะ แต่บางคนที่จีบเรามากๆ หนูก็ยังรู้สึกหวงเวลา แต่ถ้าทำความรู้จักเฉยๆ ได้ คือถ้าเขาชัดเจนว่าจีบ เราอึดอัด แต่ถ้ามาทำความรู้จักเฉยๆ ได้ ทั้งในและนอกวงการค่ะ”

 

“ส่วนใหญ่เพื่อนแนะนำ แต่เพื่อนก็เกรงใจ เพื่อนก็จะบอกคนนี้ แบบนี้ แต่พอเป็นคนที่เราไม่รู้จักก็หนูเรื่องเยอะ หนูอยากให้มันมีสตอรี่ หมายถึงว่าไปเจอกันโดยบังเอิญ ไม่ใช่แบบมีคนมาพยายามให้เราเจอกัน เพื่อนหนูก็ด่าอยู่ว่าเรื่องเยอะ เหมือนรู้ว่าตัวเองชอบอะไรมากขึ้น”

“กับพี่ปั้นจั่นคือเหมือนเดิม เป็นไปไม่ได้ ลุ้นไม่ขึ้น รักมากจริงๆแต่คนละแบบ เขาไม่ได้มีท่าทีจีบทไม่ต้องลุ้นเหมือนคู่น้องนาย ใบเฟิร์น ไม่มีค่ะ”

 

“สเป็ก ไม่ได้มีเรื่องรูปร่างหน้าตาเลยค่ะ แต่จะเป็นเรื่องคุยกันเข้าใจ อยากได้ที่เป็นได้ทั้งเพื่อนทั้งแฟนได้ ซึ่งก็ยาก ไม่เป็นไรค่ะ ไม่รีบ ของเรามีคำคมประจำตัว สวย โสด หน้าสดไม่ตกใจค่ะ”

“คุณพ่ออยากให้คนดูแล ถึงกับไปดูดวงว่าลูกจะได้แต่งงานไหม เขาก็เป็นห่วงก็อายุเยอะ ก็คงกลัว เพราะไม่รู้ว่าลูกจะเป็นโสดไปตลอดหรือเปล่า หนูเองก็ไม่ได้คุยกับใครจริงๆ พ่อเขาก็จะรู้ว่าไม่ได้คุยกับใครเลย หมอดูก็บอกว่า ไม่ต้องไปยุ่งกับเขาหรอก เขาดูแลตัวเองได้ หมอดูบอกว่าคู่มี เดี๋ยวก็ได้แต่ง แต่ก็เอ็นจอยที่จะอยู่คนเดียวอยู่นะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube