fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

โตแล้วคลั่งรักได้! “คารีสา” เปิดตัวแฟนหนุ่มสถาปนิก รักนี้ลงตัว หัวใจพองโต

Featured Image
โตแล้วคลั่งรักได้! “คารีสา” เปิดตัวแฟนหนุ่มสถาปนิก รักนี้ลงตัว หัวใจพองโต

 

หลังจากก่อนหน้านี้อยู่ในโหมดโสดมานาน พอถามเรื่องความรักทีไรก็ปล่อยจอยตลอด สำหรับสาวแซ่บอย่าง “คารีสา สปริงเก็ตต์” ที่ก่อนหน้านี้ไอจีหวานจนมดขึ้น หลังจากเปิดตัวแฟนหนุ่ม แถมยังขึ้นแท่นเป็นสาวคลั่งรักซะด้วย

 

ล่าสุดพอได้เจอสาว “คารีสา” เลยต้องขออัปเดตเรื่องหัวใจที่สดใสฟรุ๊งฟริ๊งกันสักหน่อย

“เรียนจบก็คลั่งรักได้เลย ดูไม่น่าเกลียดมาก ไม่ได้วางอะไรมากหรอก แต่เหมือนพอตอนเด็กถ้าเรามาทำอะไรแบบนี้ ตอนแรกหนูเป็นคนไม่เคยปิด ไปไหนปกติ ที่ยังไม่สะดวก เพราะพอมันเพิ่งเข้าวงการ หนูไม่ได้อยากให้พวกพี่มานั่งถามว่าความรักช่วงนี้เป็นยังไง มันกลายเป็นว่าความรักหนูมันกลบงานที่หนูทำ ในวัยที่เรามีไฟในการทำงาน แต่เราไม่เคยได้พูดถึงงานตัวเอง เราก็รู้ว่ามันจะต้องเกิดแบบนั้น รู้ว่าทุกคนต้องถามในสิ่งที่ชาวเน็ตอยากรู้ ซึ่งตอนนี้คนจำได้แล้วว่ามีเพลง มีงาน มีภาพจำแล้ว ได้ขึ้นคอนเสิร์ตแล้ว ก็เลยพูดเรื่องความรัก เราก็คลั่งรักได้ เปิดตัวได้ไม่อายปาก”

 

“ปกติเขาไม่ได้ตามไปไหน จริงๆเราไม่ได้ชอยพาไปที่ทำงาน คือชอบทำงาน แล้วก็ชอบคลั่งรัก เหมือนเป็นคนชัดเจน เขาคลั่งรักไหม หนูสวยเท่านี้ก็พูดลำบากนะ คือทุกอย่างดีค่ะ แต่เขาไม่ได้เป็นคนอยู่ในสื่อ ไม่ได้กล้าแสดงออกแบบเรา เราเป็นคนกล้าแสดงออก เพราะฉะนั้นเราต้องหาผู้ชายที่ตรงข้ามเรานิดหน่อย ไม่งั้นชีวิตชีวิตมันจะมั่นใจไปนิด ต้องมีอะไรมาเบรกมาขวางนิดนึง ก็สนุกดี”

 

“คบมานานไหม ตอบไม่ได้ เดี๋ยวมันโป๊ะ ไม่ชอบพูดเรื่องไทม์ไลน์ค่ะ แต่พูดเป็นตัวตนได้ เขาเป็นสถาปนิกค่ะ แต่ไม่ได้กันตอนทำบ้านนะคะ ชาวเน็ตไม่ต้องโยงค่ะ เพื่อนแนะนำให้รู้จักกันค่ะ ก็โสดมานานแล้ว พี่เขาก็กลับมาไทยพอดี ก็รู้จักกันไหม  คือเราเห็นแล้วชอบเลย เห้ย..คนนี้ชอบ ได้ คุย เขาจีบเราไหม ก็พยายามเข้าหาเขาตลอดเลย ชวนกินข้าว แนะนำที่ท่องเที่ยว เพราะเขาไม่ได้คล่องประเทศไทย ถ้าเราพูดจนเขาไม่มีช่องพูด เขาจะคิดไม่ทันค่ะ (หัวเราะ)”

 

“ประทับใจหลายอย่างค่ะ เหมือนคนละขั้วแล้วมาอยู่ด้วยกันมันเป็นตรงกลางทีาโอเค เขาเป็นคนอยู่ง่าย คือหนูชอบคนเก่ง เอาง่ายๆ อะไรก็ได้คือเก่งหนึ่งอย่าง แล้วมันจะรู้สึกว่ามันจะมีเรื่องคุยกัน คืออย่างเขาเป็นคนดีไซน์เก่ง ทำบริษัทของตัวเอง ก็ชอบคนทำการทำงาน”

 

“พี่เขาชื่อพี่เคนค่ะ เราคลั่งรักยังไง ไม่รู้อ่ะ ก็สามารถบอกรักได้ทุกวัน คือหนูไม่ได้เป็นคนอ้อน แต่ก็ดูแลทำกาแฟเป็น ทำกับข้าวเป็นไง พี่เขาก็เป็นคนพูดเพราะค่ะ  ถ้าดีต่อกันแล้วยังพูดไม่เพราะ ถ้าวันนึงฉันลุกเป็นไฟ มันจะไปขนาดไหน เพราะฉะนั้นต้องพูดเพราะๆ”

 

“เป็นคนไม่ถามว่าเขาชอบอะไรในตัวเรา ก็จะพยายามพูดว่าแบบพี่ชอบหนูเพราะแบบนี้ใช่มั้ย แบบนั้นใช่มั้ย ใส่ข้อมูลให้เขาจำว่าเขาชอบเราเพราะอะไร เพราะถ้าเมื่อไหร่ที่เราถาม แล้วเขาตอบไม่ตรงกับคำตอบของเรา เราก็โกรธ เราจะไม่ทำแบบนั้นค่ะ “

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube