fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“วาววา” เชื่อหมอดูขอผ่าน 33 ค่อยแต่ง ไม่ซีเรียสท้องก่อน เปรยอยากมีลูก

Featured Image
วาววาเชื่อหมอดูขอผ่าน 33 ค่อยแต่ง ไม่ซีเรียสท้องก่อน เปรยอยากมีลูก

 

หลังจากก่อนหน้านี้มีภาพ แฟนหนุ่มฝรั่งทำเซอร์ไพรส์ขอหมั้นที่บ้านเกิด นิวซีแลนด์ พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว สำหรับสาววาววา ณิชชาท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆและคนใกล้ชิด

โดยล่าสุดสาววาววาได้ออกมาเปิดใจ พร้อมอัปเดตความคืบหน้าแพลนงานวิวาห์ แต่งานนี้เจ้าตัวบอกเลยว่าขอเชื่อหมอดู

เป็นการหมั้นค่ะ ที่นิวซีแลนด์ค่ะ ไม่แพลนค่ะ ช่วงโควิดแฟนไม่ได้กลับไปบ้านเขาประมาณสามปี พอออกนอกประเทศได้แล้ว เขาก็เตรียมอะไรของเขามาแล้ว มีวันนึงที่เขารู้สึกว่ามันโรแมนติกเขาก็เลยขอ  ไม่รู้ตัว และยังรู้สึกว่าไม่ค่อยพร้อม งงๆ ค่ะ ด้วยความที่วาย้ายไปอยู่พังงาเพื่อทำธุรกิจ ก็ไม่รู้ว่ากว่าที่จะได้กลับไปเจอพ่อแม่เขาอีกจะเป็นเมื่อไหร่มันก็ตกลงก็ได้

 

วาไปที่นู่นในช่วงที่หิมะตกหนัก ด้วยความที่เป็นคนไทยตื่นเต้นกับอากาศหนาว เลยขอออกไปข้างนอกช่วงตอนประมาณห้าทุ่ม เขาก็บอกว่าให้ใส่ถุงมือสกี เราก็บอกว่าจะใส่ทำไมมันไม่ได้ขนาดนั้น เราก็ใส่แจ็คเก็ตอยู่แล้วไปที่บ้านพักตากอากาศ ก็จะมีทะเลอยู่ข้างหน้า เราก็เลยไปเดินเล่นกัน เขาก็ควักแหวนออกมาแล้วก็ขอแต่งงานตรงนั้นซึ่งมีแค่เราสองคน จริงๆเราคบกันมานาน ใจเราจริงๆ ด้วยฤกษ์ บอกเขาว่าขอรออายุ 33 ไปก่อนนะ ด้วยความสายมู ก็ขอนิดนึง ก็ไม่เป็นไร

 


เฉยๆ นะ เพราะว่ามันเป็นแค่สเตตัสอย่างหนึ่ง ที่บ้านไม่ได้ตกใจ เพราะว่าคบกันมานานแล้ว กลับมาแล้วค่อยบอก คุณแม่เองก็เพิ่งรู้ทีหลัง  เขารู้สึกว่าเราเป็นเหมือนครอบครัวมากขึ้น อย่างธุรกิจที่เราลงทุนเขาก็ซัพพอร์ตเยอะมากๆ แต่ก่อนคบกันเป็นแฟน เราต่างคนต่างทำธุรกิจแต่ตอนนี้ทุกอย่างที่ทำมันก็เหมือนเป็นการทำเพื่ออนาคตครอบครัวเลยเต็มที่มากขึ้น

 


แต่งเมื่อไหร่ก็บอกเขาว่าขอหลัง 33 ปีแล้วกัน ขอสายมูนิดนึง ปีหน้าค่ะ หลัง ก.. ปีหน้า เเขาบอกว่าชีวิตเรามรสุมมาตลอดเดี๋ยวขึ้นลงตลอด เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย จะดีก็ดีไม่สุดเขาบอกว่าหลัง33 จะดีแล้วนะ รอนิดนึง

 

น่าจะเป็นแบบสบายๆ ค่ะ งานแต่งของเราจัดที่พังงาให้ทุกคนใส่บิกินีไป เป็นงานแต่งที่ตื่นเต้นเร้าใจสาวสาวใส่บิกินี หนุ่มๆ ก็ต้องใส่ ตอนนี้วาอยู่พังงาเป็นหลักค่ะ

 

แพลนมีน้องจริงๆ อยากมีปีนี้เลยด้วยซ้ำ แต่ว่าปีนี้จะไม่ทันแล้ว คือวาสายมูมาก ใครไม่เชื่อวาเชื่อ เพราะมันตรงเหลือเกินความลำบากที่ผ่านมา เราควรมีลูกปีนี้ หรือไม่อีกทีก็หลังจากนี้สามปีเลยค่ะ จริงๆ อยากมีแล้ว ไม่ซีเรียสว่าจะแต่งก่อนหรือมีน้องก่อน แต่ปีนี้กลัวไม่ทัน เพราะต้องคลอดภายในปีนี้ แล้วมีละครอยู่ด้วย ต้องรออีกนิดนึง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube