fbpx
Home
|
ข่าว

“ภูมิสรรค์” เผยปชป. เตรียมเปิดตัวใหญ่ผู้สมัคร ส.ส.อีสานหัว

Featured Image
“ภูมิสรรค์” เผยหลังประชุมร่วมกรรมการบริหารพรรค เตรียมเปิดตัวใหญ่ผู้สมัคร ส.ส.อีสานหัวเมืองใหญ่ เชื่อ ประชาชนจะไว้ใจให้พรรคให้รับใช้

 

นายภูมิสรรค์ เสนีวงศ์ ณ อยุธยา ผอ.คณะกรรมการประสานงานองค์กรเครือข่ายภายนอกพรรค ในฐานะที่ปรึกษาคณะกรรมการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ภาคอีสานพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า หลังจากที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

 

พร้อมด้วยคุณหญิงกัลยา โสภณพนิช รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในฐานะรองหัวหน้าพรรค และนายไชยยศ จิรเมธากร รองหัวหน้าพรรคภาคอีสาน ได้เคาะรายชื่อผู้สมัคร ส.ส.ภาคอีสาน 90 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นายจุรินทร์ ได้สั่งการแกนนำและทีมภาคอีสานให้เตรียมเปิดตัวใหญ่รวมทั้งภาคอีสานในหัวเมืองใหญ่

 

พร้อมกันนี้ยังจะเปิดตัวทีมรุ่นใหม่ (Young Blue) ทั้งจากยุวประชาธิปัตย์และจากคนรุ่นใหม่ทั่วประเทศ ทุกเพศ ทุกวัย ทุกสาขาอาชีพ ที่ยึดมั่นอุดมการณ์ของสถาบันการเมืองประชาธิปัตย์ และระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข ที่จะมาร่วมประสานงาน ขับเคลื่อนยุทธศาสตร์และนโยบายทั่วอีสาน ซึ่งเป็นการส่งสัญญาณความพร้อมเข้าสู่โหมดเลือกตั้งและเข็มทิศในการก้าวไปข้างหน้าอย่างมั่นคงและยั่งยืน สำหรับสถาบันทางการเมืองที่อยู่เคียงคู่ประเทศไทยอย่างมั่นคงยาวนาน เพราะอุดมการณ์ประชาธิปัตย์ศรัทธาและภักดีต่อประชาชน

 

ด้วยสถาบันของประเทศชาติและประชาธิปไตย เชื่อมั่นว่า ประชาชนในภาคอีสานและทั่วประเทศ จะไว้ใจพรรคผ่านการเลือกตั้งกลับเข้ามาท่วมท้น เพื่อให้พรรคเคียงข้างรับใช้ประชาชนนำพาบ้านเมืองของเราเพื่ออนาคตของรุ่นต่อๆไป

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube