fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เพจดัง เปิดประเด็นต่อ จะมีข่าวดาราเลิกกันอีก 2 คู่ นางเอกหน้าเหวี่ยง กับ นางเอกหน้ามั่น

Featured Image

เพจดัง เปิดประเด็นต่อ จะมีข่าวดาราเลิกกันอีก 2 คู่ นางเอกหน้าเหวี่ยง กับ นางเอกหน้ามั่น

ทำเอาชาวเน็ตต้องทำการบ้านอย่างหนักอีกแล้ว หลังเพจดังจอมแฉ อย่าง เจ๊มอย 108 ออกมาประเด็นร้อนๆอย่างต่อเนื่อง คราวนี้เป็นเรื่องของคู่รักดารา 2 คู่ ที่ส่อแววจะเลิกกัน โดยหย่อนคำใบ้ต่อว่า “รออีกพัก.. จะมีข่าวดาราเลิกกันอีก ทุกวันนี้คบกันอยู่นะ แต่ความสัมพันธ์..ไม่เหมือนเดิม แค่นั้น”

นอกจากนี้ เพจข่าวบันเทิงช่อง 8 ยังออกมาใบ้ต่ออีกว่า “เมื่อเพจดังอย่าง เจ๊มอย 108 ออกมาทิ้งบอมบ์ว่า.. รออีกพัก.. จะมีข่าวดาราเลิกกันอีก ทุกวันนี้คบกันอยู่นะ แต่ความสัมพันธ์..ไม่เหมือนเดิม แค่นั้น วันนี้ทีมข่าวบันเทิงช่อง 8 รู้แล้วนะจ๊ะ แต่จะมาใบ้ให้ว่าเค้าคือใครหนอ ดาราที่มีแววจะเลิกกันเร้วๆนี้

คู่นึง คือนางเอกหน้าเหวี่ยง กับแฟนหนุ่ม ที่คืนดีกันได้..ไม่นาน ก็เริ่มมีอาการไม่ลงรอยกัน ฝ่ายหญิงหอบเสื้อผ้าออกจากบ้านผู้ชายแล้ว
อีกคู่คือคู่ของนางเอกหน้ามั่น กับแฟนไฮโซฯ ที่ดูเหมือนว่า ความสัมพันธ์เริ่มไม่เหมือนเดิม คุยกันน้อยลง แต่ยังคบกันอยู่ ระหองระแหงกัน เพราะผู้หญิงอยากแต่งงานแล้ว แต่ฝ่ายชายและครอบครัวฝ่ายชายยังไม่โอเคนั่นเอง ว่ากันว่าคนในครอบครัวบางคนของฝ่ายชาย ก็ยังไม่ได้ปลื้มนางเอกหน้ามั่นสักเท่าไหร่
ช่วงนี้นางเอกหน้ามั่นอยู่แถวบ้านผู้ชายก็จริง แต่ความสัมพันธ์มันเริ่มถอยแล้ว เอาเป็นว่าอยากรู้ว่าเป็นใคร ทั้งนางเอกหน้าเหวี่ยง และหน้ามั่น ไปตามสืบที่เหลือกันเองจ้า”

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube