fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 4 ม.ค. 2566

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 4 ม.ค.66_ไส้ใน

แบมแบมพ้อ ถูกทีมงานแซะ

          จากเวทีเคาท์ดาวน์กลายเป็นดราม่าใหญ่เมื่อ แบมแบม GOT7 ถูก ผู้ที่อ้างตัวเองเป็นทีมงานจัดงานเคาท์ดาวน์ปีใหม่ที่พัทยา MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2023 โพสต์ข้อความใน TikTok ว่า “ปีหน้าไม่เอาแบมแบมมาแล้ว คนเยอะเกิน” โดยสื่อว่าการเชิญนักร้องหนุ่มดังกล่าวทำให้คนมาร่วมงานเยอะจนมีปัญหาหลังบ้าน ทำให้มีแฟนๆหลายคนออกมาแสงความเห็นไม่พอใจ รวมถึงแบมแบมเองที่ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อ “ทำไม คนโลกนี้ถึง เกลียดผมกันจัง” จนทีมงานต้องออกมาขอโทษอีกครั้ง

 

‘ครูเทียม’ ถือศีลสงบคดีละเมิดเด็ก

          นายชุติเดช ทองอยู่ หรือ ครูเทียม นักออกแบบท่าเต้นและคอมเมนเตเตอร์รายการดังวัย 60 ปี ถูกผู้ปกครองเด็กชายอายุ 15 ปี เข้าแจ้งความฐานกระทำอนาจาร อ้างว่าจะพาเด็กไปศึกษางานและหางานให้ทำ จนถูกโลกออนไลน์วิจารณ์หนัก ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก “คนลูกทุ่ง” ได้โพสต์ภาพครูเทียมถือศีลปฏิบัติธรรมในสำนักสงฆ์แห่งหนึ่งช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการปล่อยตัวชั่วคราวในชั้นศาล และจะนัดทั้งสองฝ่ายมาสืบพยานอีกครั้งในเดือนหน้า

 

วัยรุ่นฟันน้ำนมเศร้า วันเด็กไม่มีทรงอย่างแบด

          จากกระแสเพลงทรงอย่างแบด ของวง Paper Planes ที่กำลังได้รับความนิยมในแวดวงเด็กเล็กจนได้ฉายาเพลงชาติวัยรุ่นฟันน้ำนม ล่าสุด ผู้จัดการวงได้โพสต์ข้อความเล่าว่ามีผู้ปกครองหลายรายโทรมาสอบถามคิวเล่นช่วงเช้าพร้อมสถานที่เพื่อหวังจะพาลูกหลานไปดูสร้างเสียงเฮฮาให้กับโลกออนไลน์ในวันนี้ ทั้งนี้ยังให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่าวันเด็กที่จะถึงนี้ทางวงไม่ได้ไปเล่นที่ไหนเนื่องจากคิวไม่ว่าง

 

‘ฮอว์กอาย’ เข้าโรงพยาบาล

          เจเรมี เรนเนอร์ นักแสดงฮอลลีวู้ดเจ้าของบทซูเปอร์ฮีโร่ ฮอร์คอาย จากภาพยนตร์ avengers ประสบอุบัติเหตุจำเป็นต้องเข้าผ่าตัดถึง 2 ครั้ง หลังโดนรถไถหิมะทับระหว่างกวาดหิมะเมื่อช่วงปีใหม่ โดยได้รับบาดเจ็บร้ายแรงที่ทรวงอกและกระดูกก่อนเจ้าหน้าที่นำตัวส่งทางเฮลิคอปเตอร์เพื่อรักษาได้ทัน

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube