fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ปราง กัญญ์ณรัณ” สวยครบเครื่อง แซว “ปั้นจั่น” ตามหลอนลงละครคู่

Featured Image
ปราง กัญญ์ณรัณสวยครบเครื่อง แซวปั้นจั่นตามหลอนลงละครคู่

 

เป็นนักแสดงสาวมากความสามารถจริงๆ สำหรับปราง กัญญ์ณรัณที่ไม่ว่าจะรับบทบาทไหน ก็ได้ใจแฟนๆไปซะหมด อย่างล่าสุดก็หันมาจับไมค์สวมบทเป็นนักร้อง ก็ไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง แม้กระทั่งเพื่อนศิลปินหลายคนยังแอบร้อนๆหนาวๆ กลัวว่าจะถูกแย่งตำแหน่ง รวมไปถึงคลิปซาวด์เซ็ก ที่สาวปรางเปลือยหน้าสด แต่สวยสะกดทะลุเฟรมไปมาก

 

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอสาวปรางเลยได้พูดคุย รวมไปถึงอัปเดตงานละครที่หวนมาประกบคู่จิ้นในตำนาน อย่างหนุ่มปั้นจั่น ปรมะด้วย

เซ็นทรัลเวิลด  ให้ไปร้องเพลง ตอนแรกคิดว่าไปร้องเพลงเปิดต้นคริสต์มาส ก็ดีใจนะคะเป็นหนึ่งในความฝัน จัดเต็มมาก เสื้อผ้าหน้าผม ดีใจค่ะ เพราพเราชอบร้องเพลงมากๆ ไม่คิดว่าจะมีใครจ้างไปร้องเพลง จ้างอีกก็ไปอีก ปกติก็มีไปร้องเพลงบ้างนิดหน่อย แต่อันนี้ร้องประมาณ 5 เพลง ชอบมากค่ะ มีความสุขอยากร้องเพลงให้คนฟัง เราเห็นแล้วว่าคนมาเยอะ เราก็เต็มที่มาก คนแซวก็ขำมากค่ะ หลายคนแซวว่าจะรับงานร้องเพลงแล้วหรอ ก็อยากทำเพลงแล้วเหมือนกัน แต่ถ้ามีแล้วจะบอกค่ะ ถ้าทำจริงๆก็อยากจะเป็นแนวของตัวเอง ช้าๆที่เราอยากร้องจริงๆ แต่ยังไม่มีอะไรเริ่มต้นตอนนี้จ้างงานก่อน ยืมเพลงคนอื่นร้องก่อน ก็มีค่ายมาทาบทามบ้าง ก็สนใจค่ะ มีโอกาสได้พูดคุยบ้าง แต่ยังไม่ได้มีอะไรค่ะ

พอโสดแล้วมีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น ได้ทำอะไรมากขึ้น ที่ผ่านมาเรายังไม่มีโอกาสเข้ามา พอตอนนี้มีโอกาสเข้ามา มีเวลา เราก็ได้ทำอะไรมากขึ้น

หน้าสดตอนซ้อม ตอนแรกไม่รู้เลยว่าจะมีคนมาดูเยอะขนาดนี้ เป็นตอนซาวด์เช็ก ยังไม่ได้แต่งหน้า ทำผมเลย แล้วมีคนมาดูมาถ่ายเยอะมาก ยังถามผู้ช่วยเลยว่าปากซีดมั้ย โชคดีมากเลยค่ะว่าวันนั้นเราดูดี  ก็เขินค่ะ กลายเป็นคลิปไวรัลที่คนแชร์ไปเยอะมาก คนกดไลก์เยอะกว่าตอนแต่งหน้าอีก

เซอร์ไพรส์มั้ยหล่ะพี่ชายหนู ตามมาอีกแล้วอ่ะ ทำไงดีอ่ะ เขาโทรมาหาหนูก่อนเลยค่ะ เอ็งหนีข้าไม่พ้นหรอก เอาจริงๆตอนที่เล่นเรื่องสุดท้ายด้วนกัน ก็ร่ำลากันไปซึ้งแล้ว ไม่น่าลาเลยอ่ะ แล้วเขาตามมาจริง แล้วพี่ใหม่บอกว่าบทนี้มันต้องเป็นเขา แล้วบทเป็นดราม่า โรแมนติกด้วย ไม่ตลกแล้วนะ แต่แค่ฟิตติ้งก็ขำแล้วอ่ะ ที่ผ่านมาไม่ต้องเรียนแอ็คติ้ง เรื่องนี้ต้องเรียนแล้ว เดี๋ยวต้องให้หมอดูดูหน่อยว่ามันเป็นยังไง แต่หนูก็ไปทำบุญกับเขาบ่อยด้วยแหละ แต่ตอนขอไม่ได้ขอนะ ขอแค่ให้มีงานเยอะๆแค่นั้นเลยนะ ก็น่ารักดีค่ะ แต่จริงๆถือว่าเป็นเรื่องดี เพราะแฟนๆอยากเห็นให้กลับมาร่วมงานกัน เดี๋ยวจะเปิดกล้องแล้วค่ะ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube