fbpx
Home
|
ข่าว

“พยัคฆ์ล้านนา”เดินหน้าซ้อมพร้อมวางคิวอุ่นเครื่องลุยเลก 2

Featured Image
ทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ยังเดินหน้าฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ในการเตรียมทีมลุยเลก 2 ของศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2022-23

 

ทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี ยังเดินหน้าฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ในการเตรียมทีมลุยเลก 2 ของศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2022-23 ที่จะเปิดฉากในวันเสาร์ที่ 7 ม.ค. 66 ซึ่ง เชียงใหม่ เอฟซี มีคิวบุกไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ที่สนามโรงเรียนกีฬาเทศบาลนครนครปฐม เวลา 18.00 น. โดยเลกแรกจบลงที่ผล 0-0 ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ เมื่อ 21 ส.ค. 65

 

สำหรับบรรยากาศการซ้อมเป็นไปอย่างคึกคัก แม้สภาพอากาศจะค่อนข้างเย็น ซึ่งบรรดานักเตะตัวหลักนำทัพพร้อมหน้า

นำโดย “กัปตันเอ็กซ์” สุวรรณภัทร์ กิ่งแก้ว
เวลจ์โก ฟิลิโปวิช
ศราวุธ เกิดศรี
พงศ์รวิช จันทวงษ์
สุชานนท์ มะลิซ้อน
รณยศ มิ่งมิตรวัน
อิม ชางกยุน
อมรเทพ เมืองดี
ชัชชัย นันทวิเชียรฤทธิ์
เกียรติศักดิ์ นันทวิเชียรฤทธิ์ และ
คิม โบยง
รวมถึงนายด่านอย่าง ฟาหัส บิลังโหลด

 

โดยขาดไปเพียงไรฮาน สจ๊วร์ต แนวรับทีมชาติสิงคโปร์ ที่ติดภารกิจรับใช้ชาติในรายการฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 หรือ “AFF Mitsubishi Electric Cup 2022” ที่กำลังแข่งขันในช่วงนี้

 

ขณะเดียวกัน ในส่วนของ “ชิชา” ชิตชนก ไชยแสนสุรินธร กองหน้าวัย 28 ปี ที่เข้ามาเสริมทีมรายแรกของเลก 2 จะตามมาสมทบในช่วงหลังปีใหม่ รวมถึงผู้เล่นคนที่เหลือ

 

ในส่วนของการซ้อมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังเน้นในเรื่องของกำลังเป็นหลัก โดยสภาพร่างกายแต่ละคนสมบูรณ์ และมีความฟิตที่ค่อนข้างดี ไม่มีรายงานผู้เล่นบาดเจ็บ ตามด้วยเข้าโปรแกรมสปีด เทรนนิ่ง การรับส่งบอล ก่อนจะปิดท้ายด้วยการแบ่งข้างลงทีม เพื่อทำความเข้าใจในรูปแบบ และแผนการเล่น รวมถึงแทคติกต่างๆ โดยใช้เวลาฝึกซ้อมราว 2 ชั่วโมงเป็นอันเสร็จสิ้น และในสัปดาห์หน้า จุน ฟูคุดะ กุนซือชาวญี่ปุ่น ของทัพ “พยัคฆ์ล้านนา” มีโปรแกรมให้ลูกทีมอุ่นเครื่อง เพื่อเตรียมความพร้อมช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเปิดฉากเลก 2 ต่อไป

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube