fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ต่อ ธนภพ” ปลื้มคนทักหน้าคล้าย “คังชานฮี” ลั่นไม่กล้าเทียบ ปีใหม่ไร้แพลน รักยังแฮปปี้

Featured Image
ต่อ ธนภพปลื้มคนทักหน้าคล้ายคังชานฮีลั่นไม่กล้าเทียบ ปีใหม่ไร้แพลน รักยังแฮปปี้

 

ทั้งหล่อ และมากความสามารถจนทำให้มีผลงานอย่างต่อเนื่อง และมีแฟนคลับคอยซัพพอร์ทอยู่ตลอด สำหรับหนุ่มต่อ ธนภพแต่ล่าสุดที่ทำเอาแฟนๆกรี๊ดไม่เบา เมื่อมีหลายคนลงตะแนนเสียงไปในทางเดียวกันว่าหน้าตาละม้ายคล้ายคลึง กับนักแสดงแดนกิมจิอย่างหนุ่มคังชานฮี ที่เพิ่งฝากฝีไม้ลายมือในซีรี่ยืเรื่องดัง The Queen’s Umbrella หรือ ใต้ร่มราชินี  ที่เพิ่งลาจอไป กระแสตอบรับดีทั้งในเกาหลีและประเทสไทยเลยทีเดียว

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่มต่อ ธนภพเจ้าตัวก็เปิดใจว่า….

เอาเป็นว่าฝากใส่รูปแล้วกัน ไม่ได้กล้าที่จะเทียบพี่เขานะ ขอบคุณแล้วกันที่ทักมา งงเหมือนกันแท็กใคร มาจนถึงพี่ชายแท้ๆ ตัวเอง เขาเปิดรูปแล้วบอกว่าเหมือนเลย พอไปดูเขาไม่ได้แค่หน้าตาดี พี่เขาเล่นเก่งมากด้วย ก็จะติดตามต่อไป จริงๆ เริ่มต้นจากพีพี แหละ เป็นการพูดเล่นกันในค่าย หลังจากที่ต่างคนต่างทำงาน มีประสบการณ์เพิ่มขึ้น เป็นที่รู้จักก็จะมีคนมาแมตซ์ชิ่ง จริงๆ เคยมีคนทักแต่ไม่เคยมีแบบชัดขนาดนี้ จะมีทักว่ามุมนี้คล้ายคนนี้จัง แต่คนนี้รู้ว่าเยอะ ไม่ใช่แค่แฟนคลับ แต่เป็นพี่ๆนักแสดงด้วยกันเลยที่บอกว่าเหมือน แต่ผมว่าเขาหล่อกว่าแหละ

ปีใหม่ไม่มีแพลนครับ คือแม่ผมเกิดปีใหม่ ผมทำงานก็ฝากพี่ชาย ฝากแม่ไปเที่ยวภาคเหนือ อาจจะกลับมาช่วงเคาต์ดาวน์มาฉลองที่บ้าน อาจจะให้เวลาคุณแม่ ตอนนี้ก็มีงานอื่นๆ ที่ต้องทำด้วย ปีนี้ก็ขอเบรกก่อน

ความรักปกติดีครับ ราบรื่น อยู่ตัวดีครับ  ด้วยเรามีครอบครัว พอเรามีแพลนกับที่บ้าน ผมว่าไม่ใช่แค่เรา คนอื่นเขาก็จะมีแพลนของครอบครัวตัวเอง เรื่องเทศกาลเป็นเรื่องเล็กน้อยมากเลย มันไม่ได้แปลว่าปีใหม่เราจะต้องบินออกไปที่ไหน ผมคิดว่าผมแบ่งเวลาให้ตัวเองได้ค่อนข้างดี หลังจากที่เมเนจเวลาได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมแบ่งทั้งถ่ายซีรีส์ รับงานอื่น เวลาพักผ่อนพอมีบ้าง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube