fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หวานมาก! “ต๊อด ปิติ” เปิดตัวร้าน ‘หวานไทย’ “นุ่น วรนุช” ร่วมยินดี หวานสมชื่อ!

Featured Image
หวานมาก! “ต๊อด ปิติ” เปิดตัวร้าน ‘หวานไทย’ “นุ่น วรนุช” ร่วมยินดี หวานสมชื่อ!

 

หวานแล้วหวานอีก หวานไทยหวานมากๆ เลยค่ะคุณผู้โชมมมม เรียกว่ามีให้เห็นไม่บ่อยนักหรอก สำหรับโมเม้นต์ออกงานหวานๆ ของคู่สามีภรรยา ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี กับนางเอกหน้าหวาน นุ่น วรนุช เพราะต่างคนต่างต้งดูแลธุรกิจของตัวเอง เพราะแบบนี้โมเม้นต์งานคู่จึงมีให้เห็นไม่บ่อย แต่ล่าสุดแฟนคลับของคู่นี้ได้อมยิ้มกันแล้ว เมื่อหนุ่มต๊อดได้ฤกษ์งามยามดี เปิดตัวร้านขนมไทยโบราณที่มีชื่อเก๋กู๊ดว่า หวานไทย (Waan Thai)

โดยได้แท็กทีมกับ เชฟชุมพล เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารไทยชื่อดัง รังสรรค์อาหารไทยและขนมไทยโบราณที่มีรสชาติแบบไทยแท้ ชูวัตถุดิบพื้นบ้านในแต่ละภูมิภาค และนำเสนอในรูปแบบสากล ผ่านแนวคิด Thai Cuisine, Thai Dessert

โดยก่อนหน้านั้น ต๊อด ปิติ ประสบความสำเร็จมากๆ กับ ร้านอาหาร (R-HAAN) ร้านอาหารไทยแท้ต้นตำรับ สไตล์ Fine Dining ที่เวลานี้การันตีรางวัลมิชลินสตาร์ 1 ดาว ปี 2019 และ รางวัลมิชลินสตาร์ 2 ดาว 4 ปี ติดต่อกันเมื่อปี 2020-2023 ไม่แปลกใจเลยที่ ร้านหวานไทย ซึ่งเน้นชูรสชาติขนมไทยจากวัตถุดิบท้องถิ่น จะถูกผุดขึ้นในเวลาต่อมาจากความชื่นชอบ ความสนใจในอาหารไทย ร่วมถึงความสำเร็จที่ผ่านมาของ ร้านอาหาร

จุดนี้ธุรกิจว่าเริ่ดแล้วแต่ความรักเริ่ดกว่า เพราะ ร้านหวานไทย ทำให้เหล่าแฟนคลับของ สาวนุ่น มีโอกาสได้เห็นโมเม้นต์น่ารักๆ ของเธอกับสามี ซึ่งในวันเปิดร้านอย่างเป็นทางการ สาวนุ่นได้ไปร่วมแสดงความยินดีกับ หนุ่มต๊อด ด้วย! กลายเป็นโมเม้นต์ออกงานคู่หวานๆ ที่ไม่ได้เห็นผ่านสื่อบ่อยนัก ถูกใจคนรักนุ่นนักเชียว เอ้า! หวานไทยหวานมาก ต๊อด-นุ่น ก็หวานไม่แพ้หวานไทยเช่นกันจ้า

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube