fbpx
Home
|
อาชญากรรม

ตำรวจเมืองคอนเร่งล่าไอ้หื่นบุกหอหญิง

Featured Image
ไอ้หื่นบุกหอหญิงทำร้ายหมายข่มขืนแต่เหยื่อรอดหวุดหวิดสงสัยชั้น 4 ตึกมีคีย์การ์ดเข้าไปได้อย่างไร

 

 

พันตำรวจเอกนัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พันตำรวจโทธีรพล พุ่มชัย รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 4 ชั้น ในอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช จุดเกิดเหตุอยู่ในห้องพักชั้น 4 ของอาคาร ซึ่งบริเวณโดยรอบนั้นได้รับการร้องเรียนว่ามีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์บ่อยครั้งจนกระทั่งมาเกิดเหตุทำร้ายร่างกายหญิงสาวและพยายามอนาจารและละเมิดเป็นรายล่าสุดในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เก็บข้อมูลบางอย่างที่เชื่อมโยงไปถึงคนร้าย ซึ่งพอทราบตัวแล้วว่าเป็นใครอยู่ในระหว่างที่ต้องพิสูจน์ความชัดเจนของตัวผู้ก่อเหตุและติดตามตัวซึ่งพบว่าได้หลบหนีออกจากพื้นที่อำเภอเมืองไปแล้ว

 

ขณะที่ผู้เสียหายซึ่งได้ไปอาศัยอยู่กับบ้านเพื่อนหลังจากเกิดเหตุ ได้เปิดเผยถึงเหตุการณือย่างละเอียดว่าขณะเกิดเหตุเป็นช่วงรุ่งสาวประมาณ 5 นาฬิกาเธอตื่นขึ้นมาแต่เห็นว่าฟ้ายังไม่สว่างและฝนตกเธอจึงนอนต่อ จนกระทั่งรู้ตัวอีกครั้งว่ามีคนร้ายขึ้นคร่อมตัวเธอขณะที่เธอยังอยู่ใต้ผ้าห่ม ก่อนที่จะจับยึดแขนและบีบคอจากนั้นได้พยายามจูบปากเธอ แต่เธอได้ต่อสู้และกัดปากคนร้ายไปอย่างรุนแรง และพยายามกระแทกผนังร้องให้คนช่วย พร้อมทั้งดิ้นรนต่อสู้ คนร้ายจึงผละออกจากเธอแล้วหลบหนีออกไปทางหน้าต่าง

 

ผู้เสียหายรายนี้ตั้งข้อสังเกตด้วยว่าห้องนอนที่เธอพักอยู่นั้นอยู่บนชั้น 4 ซึ่งอยู่สูงมาก คนร้ายเข้ามาได้อย่างไร มาทางไหนจะปีนขึ้นมาจากด้านหลังตึกคงไม่ใช่เรื่องง่ายแน่บันไดหนีไฟสูงมาก ระบบเข้าออกเป็นคีย์การ์ด เป็นคนที่เข้ามาได้อย่างไรต้องรอเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมเรื่องนี้คงมีความชัดเจนและในห้วงเวลาใกล้เคียงกันคนร้ายก่อเหตุในทำนองนี้ยังเกิดขึ้นอีกอย่างน้อย 2 รายหนึ่งในนั้นได้เกิดขึ้นกับหอพักนักศึกษาของเอกชน บริเวณใกล้เคียงกับมหาวิทยาลัย เหตุเกิดบนห้องพักชั้น 2 ของห้องพักนักศึกษาหญิงปรากฏภาพจากกล้องวงจรปิดคนร้ายเป็นชายผ่านเข้ากล้องวงจรปิด ก่อนที่จะไปก่อเหตุปีนขึ้นไปบนห้องพักชั้นสองของนักศึกษาหญิงชั้นปีที่ 3 ก่อนที่นักศึกษาหญิงจะรู้ตัวและหลบหนีออกจากห้องมาร้องขอความช่วยเหลือขณะที่คนร้ายได้หลบหนีไป

 

นักศึกษาหญิงคนนี้เธอยืนยันว่าคนร้ายมีลักษณะผอมสูงคล้ายคนเมายา มายืนอยู่ที่ประตูกระจกด้านหลังเมื่อตนเองเห็นต่างคนต่างตกใจตนเองได้วิ่งหนีออกไป และไม่ทราบว่าคนร้ายวิ่งต่อไปทางไหน แต่เมื่อย้อนกลับมาในห้องอีกครั้งพบว่าทรัพย์สินเคลื่อนที่แต่ไม่สูญหาย ส่วนคนร้ายที่ปรากฎในภาพวงจรปิดได้ประสานงานกับผู้เสียหายที่ปรากฎในโซเชียลมีเดียน่าเชื่อว่าเป็นคนเดียวกันที่ก่อเหตุ

 

ขณะที่ผู้ดูแลหอพักระบุว่าเหตุการณ์ทำนองนี้ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ได้ประสานงานกับหลายๆหอพักในย่านนี้เพิ่มมาตรการความปลอดภัยให้กับนักศึกษาทั้งเรื่องเหล็กดัดและวงจรปิด รวมทั้งมาตรการคนเข้าออกซึ่งต้องระวังมากขึ้น และอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว

 

ส่วนการปฏิบัติการของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นล่าสุดพอที่จะระบุตัวคนร้ายรายนี้ได้แล้วอยู่ในระหว่างการติดตามตัวโดยพบว่าได้หลบหนีไปอาศัยอยู่ในต่างอำเภอแล้ว โดยพบว่าเป็นคนติดยาเสพติดมีประวัติเคยต้องคดีทำนองนี้ และเคยต้องโทษคดียาเสพติดคาดว่าน่าจะได้ตัวในเร็วๆนี้

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube