fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เบนซ์ พรชิตา” เล่าวินาที แม่เกิดอุบัติเหตุในห้าง เจ็บหนัก ไร้การเยียวยา

Featured Image
“เบนซ์ พรชิตา” เล่าวินาที แม่เกิดอุบัติเหตุในห้าง เจ็บหนัก ไร้การเยียวยา

 

ทำเอาคนบันเทิงตกอกตกใจและส่งกำลังใจ พร้อมแสดงความเป็นห่วงไปยัง คุณแม่ ของ “เบนซ์ พรชิตา” หลังจากที่เธอตัดสินใจเล่าเหตุการณ์ที่คุณแม่ประสบอุบัติเหตุในห้างใกล้บ้าน เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา หลังจากที่คุณแม่ไปซื้อของที่ชั้น 2 ของห้างและต้องใช้รถเข็นลงจากชั้น 2 ด้วยทางเลื่อน แต่ผลปรากกว่าล้อรถเข็นไม่ล็อค ทำให้รถไถลลงไปด้วยความเร็วชนกับร้านค้าด้านล่าง  ซึ่งตัวของคุณแม่นั้นได้รับบาดเจ็บ ศีรษะ และใบหน้ากระแทกเลือดไหลเยอะ และยังมีแผลฟกช้ำหลายจุด ต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลถึง 3 วัน ซึ่งตนเองได้เดินทางไปดูที่เกิดเหตุก็ทราบว่าเคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นหลายครั้ง

 

ส่วนทางด้านห้างดังกล่าว ได้มีผู้จัดการของห้างเดินทางไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล 1 ครั้ง มีการโทรมาสอบถามอาการคุณแม่เพียงหนึ่งครั้ง และยังไม่ได้มีการเยียวยาตามที่ได้บอกเอาไว้

 

ที่ตนตัดสินใจออกมาเล่าเหตุการณ์ของคุรแม่ เพราะอยากให้เป็นอุทาหรณ์กับหลายๆคน และอยากให้ทางห้างเองมีมาตรการในการดูแลความปลอดภัยของลูกค้าที่มาใช้บริการ หมั่นตรวจสอบอุปกรณ์ และมีมาตรฐานในการเยียวยาดูแล ไม่ใช่เพียงแค่แวะมาเยี่ยมที่โรงพยาบาลเพียง 1 ครั้ง และโทรสอบถามอาการเพียง 1 ครั้งเหมือรอให้ผู้เสียหายแต่ละคนใช้กฎหมายหรือเอาเรื่องขนาดไหนถึงจะยอมออกมาดูแล

 

นอกจากนี้ “เบนซ์ พรชิตา” ยังได้เผยใบหน้าของคุณแม่ที่ได้รับบาดเจ็บและมีรอบฟกช้ำหลายจุด พร้อมระบุแคปชั่นว่า “พอเกิดเรื่องนี้ขึ้นกับแม่ตัวเอง คือไปไม่ถูกเหมือนกันนะคะ แม่อายุ75ปีแล้ว ตอนนี้คือเดินช้ามาก ปวดขาปวดหลังไปหมด มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไม๊คะ ไม่อยากให้เกิดกับใครอีกแล้ว เราควรทำยังไงดีคะ”

 

ขณะที่คนในวงการบันเทิงหลายคนต่างออกมาแสดงความคิดเห็น และแสดงความห่วงใยคุณแม่ของเบนซ์ พรชิตา เป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube