fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 2 ธ.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 2 ธ.ค.65_ไส้ใน-01

9 ขวบปุ๊นกัญชาริมหาด

          ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพเด็กชาย 2 คน อายุ 9-10 ขวบ นั่งจับบ้องสูบกัญชาริมชายหาดอย่างโจ่งแจ้งบริเวณสะพานปลาท่าเก่าพัทยาใต้ พอเจ้าของโพสต์เข้าไปตักเตือนก็โดนสวนกลับว่าไม่กลัว พ่อเป็นทหาร หลายคนจึงเข้ามาคอมเมนต์ร้องเรียนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรีบตรวจสอบทันที

 

หักปากกาเซียน ญี่ปุ่นคว้าชัย

          คอบอลทั่วโลกออนไลน์กำลังให้ความสนใจแก่ทีมชาติญี่ปุ่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 โดยในรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย สามารถคว้าชัยจากสเปน 2-1 ด้วยการส่งต่อลูกโหม่งจนกลายเป็นไวรัลดังในกลุ่มแฟนๆ แม้มีกระแสทำบอลออกนอกเส้นแต่ผู้ตัดสินยืนยันแล้วว่ายังไม่ออก สร้างตำนานยิงประตูที่สมบูรณ์แบบเหมือนการ์ตูนดัง เตรียมเข้า 16 ทีมสุดท้ายต่อไป

 

แชทหลุดครูสาวกับ นร.หวานใจ

          วงการแม่พิมพ์ฉาวอีกครั้ง หลังเพจดังแฉครูสาว รร.แห่งหนึ่งย่านสมุทรปราการชวนนักเรียนชายขึ้นหอพัก และหลับนอนด้วยกัน พร้อมเปิดแชทสนทนาระหว่างครู-ศิษย์ที่เป็นคุยในเชิงชู้สาว จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงความเหมาะสม

 

พีพีสุดทน จัดทนายฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด

          จากรณี พีพี กฤษฏ์ ตัดสินใจใช้กฎหมายเอาเรื่องแอคเคาท์ออนไลน์ที่ใช้กริยาถ้อยคำไม่เหมาะสมและใส่ความจนเกิดความเข้าใจผิด ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจอีกครั้งว่า ไม่คิดใส่ใจกับคนเหล่านี้อยู่แล้วเพียงแต่คนเหล่านี้ลามปามเกินไป ถึงขนาดต่อว่าทีมงานและคนในครอบครัว จึงต้องจัดการให้ถึงที่สุดเพราะเกินจะรับไหว

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube