fbpx
Home
|
ภูมิภาค

ตร.ทุ่งสงทลายรังเสี่ยโจ้ถ้ำใหญ่ยึดยาบ้า4แสนเม็ด

Featured Image
ตร.ทุ่งสงยึดยาบ้ากว่า 4 แสนเม็ด “เสี่ยโจ้ ถ้ำใหญ่” จนมุมระดม จนท.นับคัดแยกส่งตรวจพิสูจน์

ที่ สภ.ทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรทุ่งสง, พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย รองผู้กำกับการสืบสวน ระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจงานสืบสวนเข้าคัดแยกยาเสพติดชนิดยาบ้า และทำการตรวจนับเพื่อจัดทำทะเบียนของกลาง และส่งตรวจพิสูจน์สารเสพติดเพื่อหาสารบริสุทธิ์เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับผู้ต้องหา

พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ระบุว่ายาบ้าจำนวนนี้มีมากกว่า 4 แสนเม็ด เป็นผลจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมนายสิทธิพงศ์ อายุ 36 ปี หรือ เสี่ยโจ้ ถ้ำใหญ่ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำหมายค้นที่ออกโดยศาลจังหวัดทุ่งสง เข้าทำการตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ในท้องที่หมู่ 4 ตำบลถ้ำใหญ่ อำเภอทุ่งสง หลังจากสืบทราบว่านายสิทธิพงศ์ เป็นพ่อยาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ทุ่งสง และใกล้เคียง ได้สั่งยาบ้าจากนอกพื้นที่เข้ามาในพื้นที่เพื่อรอส่งให้ลูกค้าจำนวนมาก ขณะที่เจ้าหน้าที่จู่โจม พบนายสิทธิพงศ์ หรือเสี่ยโจ้นั่งอยู่หน้าบ้าน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่นายสิทธิพงศ์พยายามหลบหนีแต่ถูกคุมตัวไว้ได้ หลังจากนั้นเมื่อเข้าค้นในบ้านพบว่ามียาบ้าซุกซ่อนอยู่จำนวน 1,216 เม็ด ไอซ์ 4.76 กรัม อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. พร้อมเครื่องกระสุน

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้นรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออสทะเบียน ขก-2613 กทม.จอดอยู่หน้าบ้านถึงกับตกตะลึงเมื่อพบว่าภายในรถซุกซ่อนยาบ้าอยู่ถึง 4 แสนเม็ด ก่อนหน้าที่เจ้าหน้าที่จะเข้าตรวจค้นเจ้าหน้าที่ได้รับรายงานจากทีมสืบสวนว่านายสิทธิพงศ์ หรือเสี่ยโจ้ ถ้ำใหญ่ ได้สั่งยาบ้าจากนอกพื้นที่เข้ามาในอำเภอทุ่งสงเป็นหลักล้านเม็ด เจ้าหน้าที่จึงเฝ้าสืบสวนจนพบแหล่งหลบซ่อนตัว จึงขออนุมัติหมายค้นจากศาลจังหวัดทุ่งสง เข้าตรวจค้นจึงพบยาเสพติดจำนวนมากดังกล่าว ส่วนนายสิทธิพงศ์ เจ้าหน้าที่ได้คุมตัวทำการสอบสวนขยายผล และอยู่ในระหว่างการสืบสวนตามยึดทรัพย์สินซึ่งได้มาจากการค้ายาเสพติดตาม พรบ.มาตรการและป้องกันปราบปรามการฟอกเงิน อย่างเร่งด่วน สำหรับการจับกุมเสี่ยโจ้ ถ้ำใหญ่ รายนี้ถือเป็นการจับกุมนักค้ารายใหญ่รายแรกในรอบปีของจังหวัดนครศรีธรรมราช

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube