Home
|
ข่าว

“บื้กป้อม” ไม่รู้ นายกไม่ตอบรับพรรคพี่พรรคน้อง

Featured Image
“บื้กป้อม” ไม่รู้ นายกไม่ตอบรับพรรคพี่พรรคน้อง หลังสื่อจี้ถาม ยันสัดส่วน พปชร.ต้องปรับ ครม.ในตำแหน่งที่ว่าง ขณะที่ประชุมพรรควันนี้ มีเช็คชื่อ ส.ส.ที่ยังไปต่อ ไร้เงากลุ่มสามมิตร

 

 

บรรยากาศการประชุมพรรคพลังประชารัฐในวันนี้ มี ส.ส.พรรคร่วมประชุมหลายคนในแต่ละภาค ซึ่งมีรายงานว่า การประชุมวันนี้ เป็นการเช็คชื่อ ส.ส.ที่จะไปต่อกับพรรคพลังประชารัฐ พร้อมให้ลงลายมือชื่อ เพื่อยืนยันด้วย

 

โดยแต่ละคน แต่ละกลุ่มจะเข้าไปยืนยันกับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ด้วยตัวเอง หลังเมื่อช่วงเช้าพลเอกประวิตร ให้สัมภาษณ์ในวันนี้ชัดเจนว่า ไม่รั้งพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้อยู่พลังประชารัฐต่อ และมีกระแสข่าวว่า ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จะไปอยู่กับพลเอกประยุทธ์ประมาณ 40 คน

 

ทั้งนี้ ยังเป็นที่สังเกตว่า แกนนำพรรคพลังประชารัฐหลายคน ไม่ได้เข้าร่วมประชุม อาทิ แกนนำในกลุ่มสามมิตร นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รวมถึง ส.ส.กทม. ไม่มาเกือบทั้งหมด ส่วน ส.ส. ที่มาประชุมพรรค เช่น ส.ส.ใต้ ศ.รงค์ บุญสวยขวัญ นายอดิลัน อาลีอิสเฮาะ ขณะ ส.ส.กลุ่มปากน้ำ บางส่วน เช่น นายอัครวัฒน์ อัศวเหม ก็มาร่วมประชุมเช่นกัน

 

อย่างไรก็ตาม หลังเสร็จสิ้นการประชุมพรรค พลเอกประวิตร ได้ลงลิฟท์มา เพื่อที่จะเดินทางกลับ พร้อมกล่าวว่า “เมื่อเช้าให้สัมภาษณ์ไปแล้ว ไม่มีอะไรแล้ว” ส่วนจะเสนอโควตาพรรคพลังประชารัฐในการปรับ ครม.หรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า “ไม่มี” ส่วนที่นายกรัฐมนตรีจะเสนอปรับ ครม.ในส่วนของพรรคพลังประชารัฐจะมีหรือไม่นั้น” ให้ไปถามนายกฯ ดูนะ แต่ยอมรับว่า ต้องปรับในตำแหน่งที่ว่าง” ส่วนที่สื่อได้ถามนายกรัฐมนตรีในประเด็นพรรคพี่พรรคน้อง แต่ไม่ได้รับการตอบรับจากนายก “ตนไม่รู้ให้ไปถามนายกตนจะไปรู้ได้อย่างไร”

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube