fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เจนนี่ รัชนก” เปย์หนัก! ถอยรถหรูในฝันให้ “ลิลลี่” เป็นของขวัญวันเกิดครบ 18 ปี

Featured Image
“เจนนี่ รัชนก” เปย์หนัก! ถอยรถหรูในฝันให้ “ลิลลี่” เป็นของขวัญวันเกิดครบ 18 ปี

 

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักร้องสาวที่รักครอบครัวมากคนหนึ่ง เพราะไม่ว่าจะเทศกาลอะไรเจ้าตัวก็มักจะจัดหนักจัดเต็มเสมอ สำหรับคุณแม่ลูกนึ่งอย่าง“เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะประกาศซื้อบ้านหลังใหญ่ที่กรุงเทพฯราคาเกือบ 40 ล้านบาท

ล่าสุด สาวเจนนี่ จัดหนักอีกครั้ง ควักกระเป๋าเปย์น้องสาวสุดที่รัก “ลิลลี่” ด้วยการซื้อรถหรูป้ายแดงซึ่งเป็นรถในฝันของน้องสาวเป็นของขวัญวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 18 ปี พร้อมโพสต์ภาพโชว์รถคันหรูและข้อความซึ้งๆถึงน้องสาวสุดที่รักผ่านทางเพจเฟซบุ๊กไว้ว่า

“สุขสันต์วันเกิดนะน้องสาวสุดที่รักของพี่ ปีนี้ 18 ปีแล้ว เด็กน้อยที่นั่งขายรองเท้ากับพี่ในหลาดนัดวันนั้น วันนี้โตขึ้นมากๆ เลย ภูมิใจในตัวน้องมากๆ นะ ของขวัญวันเกิดจากพี่และแม่ปีนี้หวังว่าจะถูกใจน้องนะ พี่รู้ว่าเป็นสิ่งที่น้องอยากมีมาตลอดขับไปไหนมาไหนให้ปลอดภัย ให้รถคันนี้เสริมโชคลาภบารมีให้น้องนะ มีสติในการขับรถ และมีสติในทุกๆ เรื่องนะ ถึงตอนนี้พี่จะเป็นแม่คนและมีครอบครัวเป็นของตัวเองแล้ว แต่พี่รักและเป็นห่วงน้องเสมอ จะคอยซัพพอร์ต ช่วยเหลือ แก้ปัญหา และให้กำลังใจอยู่ตรงนี้นะ”

นอกจากนี้ เจนนี่ ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้สั้นๆ ว่า… “ของขวัญจากพี่และแม่” ท่ามกลางเพื่อนพ้องน้องพี่ และแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิด พร้อมแสดงความยินดีกับสาวลิลลี่กันอย่างล้นหลาม

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube