fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เสก โลโซ” สุดห่วง “กานต์” เข้าโรงพยาบาล ฝากถึงลูก “แม่ป่วยอีกแล้วลูกเอ๊ย”

Featured Image
“เสก โลโซ” สุดห่วง “กานต์” เข้าโรงพยาบาล ฝากถึงลูก “แม่ป่วยอีกแล้วลูกเอ๊ย” ด้าน “เอ็มมี่” เผยกินยาเกินขนาด

 

ทำเอาชาวเน็ตที่ติดตามแห่แสดงความเป็นห่วงอยู่ไม่น้อย หลังจาก ร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดัง เสก โลโซ ได้โพสต์ภาพ ภรรยาสาว กานต์ วิภากร นอนอยู่บนเตียงโรงพยาบาล พร้อมเขียนข้อความผ่านเฟซบุ๊คว่า “แม่ป่วยอีกแล้วลูกเอ๊ย” และ “ขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยที่มีให้กานต์ครับ” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาส่งกำลังใจกันอย่างมากมาย

ส่วนทางด้าน “เอ็มมี่ อมลวรรณ” ได้โพสต์คลิปขณะพา กานต์ ไปโรงพยาบาลลงเฟซบุ๊กพร้อมกับเขียนข้อความแจ้งว่า “และแล้ววันนี้ก็มาถึง ทำไมนะ ทำไม วันนี้พี่กานต์ไลน์มาถามว่า เอ็มมี่จำได้ไหมที่เอ็มมี่เคยพูดกับพี่ว่า #พี่จำไว้เลยนะว่าถ้าพี่เป็นอะไรหรือต้องการให้เอ็มมี่ทำอะไรพี่โทรหาเอ็มมี่ได้ตลอดและหนูจะมาทันที และก็มาทันที ตี 3 ก็ไม่ต้องนอนก็ยอมงับ บอกละไง จะอยู่ตรงนี้ทุกครั้งที่พี่ต้องการ ใครไม่รักหนูรัก คือ จบ”

และต่อมาสาวเอ็มมี่ ก็ได้รโพสต์คลิปขณะที่ “เสก โลโซ” กำลังเฝ้าดูแลภรรยาอยู่ไม่ห่าง พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกไว้ว่า “ถึงเอ็มมี่จะไม่ใช่คนในครอบครัว แต่ไม่ว่าเอ็มมี่จะอยู่มุมไหนของโลก เอ็มมี่ก็ไปหาพี่กานต์และส่งโรงพยาบาลได้ทันเสมอ จะพูดในฐานะที่เอ็มมี่เป็นทั้งแม่และก็ยังอยู่ในฐานะลูก รู้สึกว่ามันไม่ค่อยแฟร์กับผู้ให้กำเนิดสักเท่าไหร่ แต่ทำได้เพียงดูแล ดูใจ และสงสารจับใจอยู่ดูแลกันไปนะ 2 ตายาย อดทนหน่อยและทุกอย่างคงจะดีขึ้นเมื่อถึงเวลาอันสมควร รักและอยู่ตรงนี้แหละไม่ไปไหน ตามนั้นเนอะ รู้เรื่อง รู้กัน”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube