fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รวมโมเมนต์หวาน คู่รักดารา ทำเซอร์ไพรส์ฉลองวันครบรอบ

Featured Image
รวมโมเมนต์หวาน คู่รักดารา ทำเซอร์ไพรส์ฉลองวันครบรอบ

เรียกว่าหวานแบบไม่มีแผ่วจริงๆสำหรับคู่รักดาราหลายคู่ แม้บางคู่จะคบกันมานาน หรือบางคู่เพิ่งจะคบกันไม่กี่ปี แต่พอถึงวันสำคัญในวันครบรอบคบกัน ทุกคู่ต่างก็มีโมเมนต์หวานๆมาอวดกันให้แฟนๆได้อิจฉากันตลอด ซึ่งจะมีคู่ไหนบ้างตามไปส่องกันได้เลย

เริ่มกันที่คู่ของพระเอกหนุ่ม “เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” กับนางเอกซุปตาร์สาว “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” เป็นอีกคู่ที่ไม่เคยแผ่วเรื่องความหวานเลย เรียกว่ายิ่งนานวันความหวานและความรักยิ่งเพิ่มทวีคูณ ล่าสุดทั้งคู่ได้บ่มรักกันมานานถึง 5 ปี แล้ว งานนี้สาวใหม่ และ หนุ่มเต๋อ ก็ได้ลงภาพคู่สุดมุ้งมิ้ง โดยหนุ่ม “เต๋อ” โพสต์รูปแจกรอยยิ้มสดใส พร้อมกอดสุดหวาน และแคปชั่นว่า “ยาวๆ ไปเลยจ้า #tmanv” ขณะที่ “ใหม่ ดาวิกา” ลงคลิปหวานที่เต้นรำกับ “เต๋อ” อยู่ริมชายหาดสุดโรแมนติก พร้อมกับช็อตกอดกันหวานฉ่ำ และแคปชั่น “#tmanv”

มาต่อที่คู่ของพระเอกหนุ่ม “บูม กิตต์ก้อง ขำกฤษ” กับแฟนสาว “กีฟ ดราภดา โสตถิพิทักษ์” ที่คบกาดูใจกันมานานจนเข้าสู่ปีที่ 10 แล้ว จนแฟนๆต่างลุ้นว่าเมื่อไหร่จะประกาศข่าวดีสักที ล่าสุดเป็นวันครบรอบ 10 ปีที่ทั้งคู่ครองรักกันมา ทั้ง“บูม” และ “กีฟ” ก็พร้อมใจกันโพสต์โมเมนต์หวานผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยบูมได้เผยภาพคู่ พร้อมเขียนแคปชั่นซึ้งๆ ว่า “10 ปี ยินดีที่ได้รู้จักครับ” ส่วนทางด้านสาวกีฟก็เผยภาพพร้อมแคปชั่นหวานว่า “จากวันนั้นที่เดินสวนกันโดยบังเอิญ ได้สบตากันครั้งแรก จนมาถึงวันนี้ 10 ปีแล้ว ยินดีที่ได้รู้จักต้าวความรัก”

ถัดมาที่คู่ของนักร้องหนุ่ม “ปั๊บ โปเตโต้” หรือ “พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” นักร้องนำวง POTATO ซึ่งล่าสุดวันที่15 พ.ย.2565ที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบแต่งงาน 2 ปี กับภรรยาคนสวย “ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ” งานนี้หนุ่มปั๊บก็ไม่พลาด เปิดโหมดหวานด้วยการโพสต์รูปตนเองกับภรรยาสาวในโมเมนต์ต่างๆ แต่ยังคงคอนเซ็ปต์แกงเมียเหมือนเดิมพร้อมข้อความซึ้งๆถึงภรรยา ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว ท่ามกลางเพื่อนพ้องน้องพี่ในวงการและแฟนๆ แห่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีในวันครบรอบรักของทั้งคู่กันอย่างท่วมท้น

ปิดท้ายกันที่คุณแม่ลูกสองอย่าง “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” ที่ออกมาอาการปลื้มสุดๆ หลังสามีสุดที่รัก “ดีเจต้น สรพงษ์ จิตต์สุนทร” ทำเซอร์ไพรส์ เปย์หนักทุ่มเงินให้ถึง 6 หลักเป็นจำนวน 144,000 บาท เพื่อเป็นของขวัญ เนื่องในวันครบรอบแต่งงาน 3 ปี โดยสาวสาวใหม่ ได้โพสต์ภาพพร้อมหน้าครอบครัว ขอบคุณสามีหนุ่มที่รักและดูแลอย่างดีมาตลอด ท่ามกลางแฟนๆที่แห่เข้ามาแสดงความยินดีและชื่นชมความน่ารักของดีเจต้นกันเป็นจำนวนมาก

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube