fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บอย ปกรณ์” จ่อโกอินเตอร์ บินเกาหลีคุยงาน ปลื้มถ่ายรูปคู่ “ยูบิน Wonder Girls”

Featured Image

บอย ปกรณ์จ่อโกอินเตอร์ บินเกาหลีคุยงาน ปลื้มถ่ายรูปคู่ยูบิน Wonder Girls”

 

ทำเอาแฟนๆสำลักความสุข หลังเห็นหนุ่มบอย ปกรณ์หวานรัวๆแฟนสาวเฟย์ พรปวีณ์ทริปสวีตเกาหลีล่าสุด แต่งานนี้หนุ่มบอยเปิดใจไม่ได้ไปเที่ยวเท่านั้น แต่ยังไปคุยงาน ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ภาพยนตร์กับต่างชาติเรื่องแรก ที่มีดาราชื่อดังจากหลายประเทศมาร่วมงาน และทริปนี้ยังมีโอกาสได้เจอยูบิน Wonder Girls” อีกด้วย

 ไปเกาหลี ไปเที่ยวด้วย 2 อย่างเลยครับ ไป 2 อาทิตย์ครับ อากาศกำลังดี เที่ยวครึ่งหนึ่ง ทำงานครึ่งหนึ่ง ไม่ได้เชิงว่าโกอินเตอร์ คือมันเป็นโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ของทางเกาหลีที่เขาสร้างขึ้นมาเป็นภาพยนตร์แอ๊คชั่นดราม่า ที่มีธีมรณรงค์เรื่องการต่อต้านแอนตี้เอเชีย คือภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำในหลายประเทศนะครับ นักแสดงที่เป็นชาวเอเชียก็หลายประเทศเหมือนกัน มีนักแสดงอเมริกัน เกาหลี ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อีกเยอะเลยครับ ของคนไทยตอนนี้ที่รู้ก็มี 2 คนครับ คือมี ผม และ แต้ว แต่รอบเนี่ยแต้วไม่ได้ไป ผมไปก่อนครับ

 

เขาติดต่อเข้ามาครับ ประมาณ 1-2 ปีแล้วครับ แล้วก็มีการเบรกไปในเรื่องของโควิด-19 อย่างที่บอกตอนแรกบทมันต้องเดินทางไปถ่ายทำที่เกาหลีด้วย ก็เพิ่งกลับมาในช่วงนี้ครับ เปิดตัวโปรดักชั่น ผู้กำกับ และทั้งหมดเป็นเกาหลีหมดเลย แต่ว่านักแสดงก็จะมีฝั่งอเมริกันด้วย นักแสดงฝั่งเอเชียด้วย มีฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ อินเดีย มาเลเซีย ถือว่าเป็นโปรเจ็กต์ที่เขาตั้งใจทำขึ้นมาเพื่อส่งประกวดด้วย

 

ที่ผมไปมายังไม่ได้เป็นการถ่ายทำในรอบเวิร์กช้อป มีการถ่ายทำคล้ายๆ ทีเซอร์ แต่ว่านักแสดงท่านอื่นๆ เขาก็มีถ่ายทำกันจริงๆ ด้วยครับ ของผมถ่ายทำประมาณเดือน มีนาคมครับ ต้องกลับไปอีกรอบ อาจจะไม่ได้ยาวมาก สักอาทิตย์หนึ่ง แล้วก็มีถ่ายทำที่ไทยด้วย ถ้าเกิดว่าเป็นในเรื่องของภาพยนตร์ก็ครั้งแรกครับ

 

 รับบทเป็นคนไทยครับ ถ้าเกิดเข้ากับแต้วจะพูดภาษาไทย แต่ถ้าเกิดเล่นกับคนที่เป็นนักแสดงสัญชาติอื่น ก็ต้องพูดภาษาอังกฤษครับ ไม่ต้องพูดเกาหลี คือเล่นเป็นคนไทยเลย คนเกาหลีที่ถ่ายทำด้วยมีชื่อเสียงมีครับ แค่ว่ายังไม่ได้เจอ ที่เจอคือนักแสดงมาเลเซีย อินเดีย จะได้ดูเมื่อไหร่ผมไม่แน่ใจ น่าจะปีหน้าครับ เพราะผมก็เรื่องถ่ายช่วง มี.. ก็คือไปเที่ยวด้วย ทำงานด้วย

 

ทริปนั้นมีคุยๆ กัน มันเป็นเรื่องจังหวะพอดีมากกว่า ตอนแรกคุยกับเฟย์และเพื่อนๆ เฟย์ ก็ว่าจะไปเที่ยวเกาหลีด้วยกัน บังเอิญอยู่ใกล้กันพอดีเลย ก็ไปเที่ยวปกติครับ ถ่ายรูปให้บ้าง สาวๆ ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว ช่างภาพรัวๆ ไม่ได้ค่าจ้างอะไร ว่าเขาชอบแบบไหน แต่ว่าถ่ายออกมาเขาก็ต้องมาเลือกอีกทีหนึ่ง ตอนนี้ยังไม่มีแพลนครับ เก็บเงิน ปีใหม่นี้ก็ยังไม่มีแพลนไปไหน อยู่กับที่บ้าน แฮปปี้ดีครับ ก็หวานปกติแหละ สำหรับคนที่มีแฟนก็หวานประมาณนี้แหละ

ไปเจอยูบิน Wonder Girls’ คือเฟย์เขามีเพื่อนชาวเกาหลี แล้วเขารู้จักกับยูบิน เลยได้มีโอกาสเจอกัน ก็เป็นวงที่เริ่มดูวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีก็ Wonder Girls แหละ เขาเป็นวงแรกเลยที่เราติดตาม และมีวงอื่นติดตามมาเรื่อยๆ  เขาก็น่ารัก ไนน์มาก เฟรนลี่มาก พอดีเขาทำแบรนด์เสื้อผ้าด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube