fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

กาย-ฮารุ เคลียร์เรื่องอวดรวย หลังสามีเปย์ของขวัญวันเกิดเป็นเงิน 1 ล้าน 

Featured Image
กายฮารุ เคลียร์เรื่องอวดรวย หลังสามีเปย์ของขวัญวันเกิดเป็นเงิน 1 ล้าน รับอยากมีลูกอีก แต่ฝ่ายชายทำหมันแล้วไม่ติดเรื่องรับเลี้ยงเด็กเพิ่ม

 

คู่รักสาวฮากายฮารุที่ล่าสุดสามีเปย์เงินให้ภรรยาเป็นของขวัญวันเกิดถึง 1 ล้านบาทพร้อมเล่าที่มาเคลียร์เรื่องที่มีคนมองว่าอวดเรื่องเงินและบ้านและพัฒนาการลูกๆทั้ง 3 คนคิริณไนร่าเอเดนทั้งอยากมีลูกคนที่ 4 แต่ฝ่ายชายทำหมันแล้วอยากรับเลี้ยงเด็กเพิ่มทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ออกอากาศทางช่องOne 31 ที่มีพีเคปิยะวัฒน์และชมพู่ก่อนบ่ายดำเนินรายการ

สามีให้ของขวัญวันเกิดเป็นเงิน 1 ล้าน?

ฮารุ : อายุครบ 33 ค่ะ

กาย : คบกันมา 10 กว่าปีผมเพิ่งมาจำได้ปีหลังๆนะเป็นคนจำวันที่ไม่เก่ง

ฮารุ : มันช็อคเพราะหนูไม่ได้เคยได้คบกันพี่กายมาเชฮร์ไพสร์คู่เรามันน้อยเค้าไม่ใช่สายโรแมนติกเห็นตอนแรกก็คืออะไรมันงงมันช็อคก่อนแต่ดีใจอยู่แล้ว

อย่างแรกที่คิดจะซื้ออะไร?

ฮารุ : ไม่ได้นึกเลยรู้แค่ว่าเอาเงินไปทำอะไรแต่ในใจหนูรู้อยู่แล้วว่าเก็บเงินหนูจะเก็บไม่ได้เพราะถ้าหนูมีเงินมันจะใช้จ่ายง่ายมากๆจะอยากได้โน่นนี่นั่นเอาเงิน 1 ล้านบาทที่เค้าให้มาไปทำอะไรดีถ้าเราได้ใช้ก็ดีที่สุดหนูเอาไปทำห้องลูก

กาย : หลายๆคนทำเป็นของขวัญที่เยอะจังเลยสำหรับกายคือคนอื่นให้เยอะกว่านี้อีกนะผมได้รับเงินเดือนค่าใช้จ่ายเบ็ดเสร็จเหลือหมื่นนึงให้ผมได้ใช้จ่าย 1 ล้านบาทที่ผมเก็บได้จากบริษัทนั้นนี้ปันผลมารวบรวมหลายๆปีผมเป็นคนเก็บเงินเก่งค่อนข้างขี้งกจะเอาไว้เป็นของขวัญเค้าเพราะถามเค้าเค้าก็ไม่อยากได้อะไรซื้ออะไรให้เดี๋ยวไม่ชอบเอาเงินให้เค้าไปเลยดีกว่าห้องลูกก็กำลังทำอยู่เลยแต่ของขวัญที่ฮารุให้กายในวันเกิดของกายมันเยอะกว่าอีกนะเค้าซื้อมอไซค์ให้กายคันละ 1.8 ล้าน

ฮารุ : มันเกิดจากความที่หนูรู้สึกผิดตอนคบกันใหม่ๆเค้าชอบขับมอไซค์แล้วพาหนูซ้อนแล้วไปชนเกิดอุบัติเหตุใหญ่หนูเลยบอกไม่นั่งแล้วนะกลัวเค้าบอกมันเหงาเหมือนกันนะขับคนเดียวเลยขายทิ้งหนูไปเห็นเค้าดูหนูว่าใจจริงๆเค้ายังอยากขับวันเกิดซื้ออะไรที่เค้าอยากได้มันจริงๆ

กลัวเค้าคาดหวังมั้ยปีหน้า?

กาย : เหลือพันนึง

ฮารุ : ไม่ต้องให้อะไรหนูเลยหนูไม่ได้ต้องการอะไรเลยหนูอยากได้มากๆหนูเคยบอกเค้าแต่ไม่รู้เค้าจำได้หรือปล่าวหนูอยากได้ดอกทานตะวันซัก 1 ดอกทุกปีหนูชอบดอกทานตะวันมากหนูไม่อยากให้มันเป็นสิ่งที่ต้องทำทุกปีเพราะมันจะเกิดความคาดหวังแล้วสุดท้ายคนที่ต้องแบกคือคนที่มานั่งคิด

สามีให้เยอะหลายคนอิจฉาปีหน้าเค้าอาจจะคาดหวังอีกสามีให้อะไรกดดันมั้ย?

ฮารุ : ไม่กดันเลยถ้าหนูกดดันแปลว่าหนูคาดหวังแต่หนูไม่ได้คาดหวัง

กาย : ผมรู้ว่าเค้าอยากได้ทานตะวันผมรู้ว่าเค้าชอบผมเป็นคนเสียดายเงินเวลาซื้อดอกไม้

ฮารุ : เค้าจะบอกหนูตลอดเอาอย่างอื่นได้มั้ยไม่เอาดอกไม้ได้มั้ยเพราะมันจะเน่าในอีก 3 วัน

มีคนบอกโพสต์อวด?

ฮารุ : ก่อนหนูลงหนูคิดนะหนูอยากลงเก็บไว้เป็นความรู้สึกของตัวเองมันเคยมีความรู้สึกว้าวถ้าจะให้อวดร่ำอวดรวยหรืออะไรในชีวิตมีเรื่องให้อวดเยอะมากถ้าเราอยากจะอวดจริงๆ

กาย : มันคือวันพิเศษจริงๆผมภูมิใจที่ให้เค้าได้ขนาดนี้มันไม่ใช่เรื่องง่ายนะเราก็มีภาระอยู่แล้วเราก็ค่อยๆก็บเพื่อให้เค้าในวันสำคัญที่เค้าลงเนี่ยจะว่าอวดรวยมันก็ไม่ใช่หรอกเป็นการดีใจมากกว่าที่มีคนอยู่ข้างๆเค้าทำอะไรดีๆให้เค้าแบบนี้เราไม่สามารถบอกให้คิดแบบไหนได้แล้วแต่จะพิจารณา

รักกันตั้งแต่อายุน้อยตอนนี้ความรักมากขึ้น?

ฮารุ : ความหวือหวาไม่ใช่แต่อยู่ด้วยกันแบบเพื่อนแบบคู่ชีวิต

บ้านราคา 250,000 ล้านบาท?

กาย : ผมลงทุนกับบ้านเยอะผมเลยไม่ค่อยมีเงินตอนแรกผมพูดว่าแสนล้านแล้วคนก็หาว่าอวดรวยบ้านจะไปถึงแสนล้านได้ยังไงผมก็แบบเชื่อผมด้วยหรอเนี่ยผมเลยบอก 250,000 ล้านดูสิจะมีใครเชื่อมั้ยให้มันเวอร์กว่าเดิม

ไม่อยากบอกราคาจริง?

กาย : ผมว่าไม่มีความจำเป็นมันก็จะวนกลับมาว่าอวดผมเลยไม่อยากบอกคร่าวๆก็ประมาณ 50-60 ครับไม่ได้อยู่ที่บ้านใหญ่ไม่ใหญ่อยู่ที่บ้านเราอบอุ่นหรือไม่อบอุ่นและเรามีความสุขกับชีวิตมากน้อยขนาดไหนในทุกๆวัน

ตอนนี้จะเริ่มให้เงินเดือนลูกๆแล้ว?

ฮารุ : คือเรื่องตลกแบบขำๆที่เราคุยกันวันหนูก็ถามลูกว่าอยากได้อะไรในวันเกิดมามี๊ลูกก็เอาอะไรพูดถึงของโน่นนี่นั่นเอาเงินเดือนมั้ยแต่เค้ารู้ว่าเงินเดือนคืออะไรเอาเท่าไหร่ดีคนแรกเปิดมา 100 บาทคนที่สอง 200 คนเล็กสุด 300 คุยไปคุยมาทำไมได้ไม่เท่ากันแต่คุยไปคุยมาราคาจบที่ 400 บาทต่อคน

กาย : เริ่มเดือนหน้าไปเปิดบันชีให้เค้าให้เค้าเก็บไว้พอเค้าโตขึ้น

ลูก 3 คนทะเลาะกันหนักมั้ย?

ฮารุ : ตีกันตลอดทุกวันวันนึงหลายๆรอบมาหมดทุกรูปแบบ

กาย : เราพยายามให้เค้าเข้าใจว่าการไม่เข้าใจกีนเป็นเรื่องปกติที่เกิดขึ้นได้แต่สิ่งที่เราห้ามทำและไม่ควรทำคือการใช้ความรุนแรงซึ่งกันและกันเค้าก็จะรู้ไม่ควรทำด้วยความเป็นเด็กที่เค้ายังคิดไม่ทันเค้าก็จะทำแล้วมารู้สึกว่าเค้าทำในสิ่งที่ไม่ควรทำ

ฮารุ : คู่เอกของเราคนโตกับคนเล็กเวลาเคลียร์คือไม่มีว่าพี่ต้องเสียลสละให้น้องไม่มีในบ้านหนูเลยไปเคลียร์กันเอาเองนะ

ไนร่าน้องคนกลางสามารถแหกกฎได้หมดเลย?

ฮารุ : จะมีความสิทธิพิเศษเล็กน้อยความเป็นผู้หญิงขี้อ้อนแล้วอ้อนถูกคน

กาย : ไม่ยอมคนโตกับคนเล็กง่ายกว่าไม่ยอมลูกสาวยากกว่าพูดตรงๆ

อยากได้ลูกคนที่ 4?

ฮารุ : อยากได้ทั้งคู่หนูก็อยากได้ถ้าลเอกได้อยากได้ผู้หญิง

กายทำหมันแล้ว?

กาย : ทำหมันชายตัดท่อที่สเปิร์มของเราจะออกมาทำแบบถาวรถ้าตามหลักของแพทย์มันทำได้ต้องแก้ปมแล้วเย็บท่อเข้าไปใหม่หวังว่ามันจะเชื่อมกัน

ฮารุ : ตอนนั้น 3 คนมันเยอะมากแล้วแล้วมันหลอนส่วนนึงเพราะติดกันมาก

ทำไมอยากมีคนที่4?

ฮารุ : สักพักนึงลูกสาวพูดด้วย

กาย : พอทุกอย่างมันเริ่มลงตัวแหละทำได้แต่ลำบากมันดูพยายามเกินไปวันที่ฮารุผ่าพอเข้าห้องพักผมลงไปข้างล่างบอกหมอทำหมันครับเหมือนใส่ถุงยางตลอดเวลา 24 ชั่วโมง

ฮารุ : การแก้หมันมันยากกว่าการที่เรารับเลี้ยงเด็กมา

จะรับเลี้ยงเด็ก?

กาย : เคยคิดกันไม่ใช่เลือดของเราก็เป็นเด็กแล้วเป็นลูกเราได้เหมือนกัน

ฮารุ : หนู 2 คนไม่ได้ติดตรงนั้นเลยแค่ว่ามีไอเดียนี้มาตั้งนานแล้วพยายามจริงจังที่จะไปหาแล้วแต่เชื่ออย่างนึงว่าถ้าเราะเอาใครเข้ามาในชีวิตเราโดยการเลี้ยงเค้าให้มันดีจริงๆเทียบเท่ากับลูกที่เป็นลูกแท้ๆของเราหนูจะต้องถูกชะตาถูกจริตหนูยังไม่ได้เจอไง

ติดตามชมรายการคุยแซ่บShow ทุกวันจันทร์วันศุกร์เวลา13.15-14.15 ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์กายฮารุ

https://youtu.be/mKsaIntjNLo

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube