fbpx
Home
|
เศรษฐกิจ

Cyber Elite Day 2022 อัพเดทเทรนด์ ภัยไซเบอร์

Featured Image
พร้อมแล้ว”สัมมนา Cyber Elite Day 2022″ ชวนกูรูตัวจริงถ่ายทอดประสบการณ์ด้านความปลอดภัยไซเบอร์

 

 

บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด ในกลุ่มเบญจจินดา พร้อมแล้วที่จะงานสัมมนา “Cyber Elite Day 2022: Join Us on a Journey towards the Next Level of Cybersecurity” ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ ที่ โรงแรม Hotel Nikko Bangkok

 

โดยดร.ศุภกร กังพิศดาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเบอร์ อีลีท จำกัด ในกลุ่มเบญจจินดา กล่าวว่า ภายในงานจะมีการอัพเดทเทรนด์ภัยคุกคามทางไซเบอร์ที่เกิดขึ้นทั่วโลก และคำแนะนำต่างๆ ที่จะช่วยให้องค์กร ปลอดจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ พร้อมยกระดับขีดความสามารถด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์ โดยมีผู้เชี่ยวชาญจากบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำของโลกที่เป็นพันธมิตรของ ไซเบอร์ อีลีท ร่วมกันพูดคุยถึงประเด็นความท้าทายทางด้านการบริหารจัดการ การรักษาความมั่นคงปลอดภัยไซเบอร์สำหรับองค์กร การบริหารความเสี่ยงด้านไซเบอร์ รวมถึงแนวคิดของ Cybersecurity Solution สมัยใหม่ที่น่าสนใจ

 

โดยจุดเด่นของงาน Cyber Elite Day จะเป็นการสัมมนาที่เน้นการพัฒนาโซลูชันสำหรับตอบโจทย์องค์กรเพื่อการป้องกัน เฝ้าระวัง ตรวจจับ รับมือภัยคุกคามทางไซเบอร์ในเชิงรุกและเน้นการป้องกันและคาดการณ์สถานการณ์ด้านไซเบอร์ขององค์กรก่อนที่เหตุจะเกิด จากผู้รู้ตัวจริง

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ภัยคุกคามทางไซเบอร์เวลานี้ อยากให้เห็นองค์กรเห็นความสำคัญของการป้องกัน มากกว่าการแก้ไข เมื่อเกิดปัญหาขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube