fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“โบกี้ ไลอ้อน” ตกใจ “ไบรท์” อินเพลงร้องไห้ อุบตอบทวีตโสด

Featured Image
“โบกี้ ไลอ้อน” ตกใจ “ไบรท์” อินเพลงร้องไห้ อุบตอบทวีตโสด

 

ทำเอาช็อตฟีลแล้วช็อตฟีลอีก สำหรับนักร้องสาว “โบกี้ ไลอ้อน” หลังจากเจ้าตัวไดเร็กส่งกำลังใจหนุ่ม “ไบรท์ วชิรวิชญ์” ที่ร้องไห้หลังจากที่ฟังเพลง “วาดไว้” แต่อีกฝ่ายบอกว่าไม่ได้มีเรื่องอะไร แค่อินเพลงเท่านั้น

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอสาว “โบกี้” เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจ พร้อมเคลียร์ที่หลายคนแอบสงสัยว่าอกหักหรือเปล่า เพราะเห็นสาว “โบกี้” ทวีตข้อความ ตื่นมาแล้วโสด

“รู้สึกตกใจมากค่พ ทั้น้องร้องไห้ เห็นแล้วสงสารน้องมากเลย จริงๆตอนนะ้นไม่เห็นเลยค่ะ มาเห็นในข่าวตอนหลัง ก็ตกใจมาก แต่ก็รู้สึกดีที่เพลงเราไปถุงคนจริงๆ แต่เราก็รู้สึกแย่ที่เราทำเขารเองไห้หรือเปล่า แต่เขาก็บอกว่า ผมไม่ได้เป็นอะไร ปกติเหมือนมีคุยกันอยู่แล้วในไดเร็ก ก็เลยบอกว่า ถ้าเจออะไรอยู่ ก็ขอให้ผ่านไปได้ สู้ๆ น้องบอกว่า ผมไม่ได้เป็นอะไรครับ ผมอินเพลง แล้วก็ชอบเพลง ก็โล่งใจที่น้องอินเพลง และไม่ได้มีเรื่องเศร้าในใจ ล่าสุดก็แอบมีผบงานร่วมกันด้วยค่ะ ตอบยากมาก รอติดตามเลยค่ะ ถามว่าสนิทไหม ก็ได้ดจอน้องตามงานและน้องรู้จักนักดนตรีในวงด้วย ก็สนิทนะคะ ก็ดีใจและขอบคุณไบรท์มากๆเลยค่ะ และชื่นชอบเพลง”

 

“ชีวิตเปลี่ยนไหม ว่างน้อยลง ทำงานเยอะขึ้น สุขภาพแย่ลง คิวมันแน่นประมาณว่าเหมือนอาทิตย์หนึ่งมีสิบวันค่ะ แต่จริงๆอาจจะไม่ได้ขนาดน้้น แต่เราเป็นคนชอบคิดงาน เหมือนคนบ้างานค่ะ กลัวกระทบกับสุขภาพ เรื่องเสียงไหม จริงๆก็กระทบนะคะ เวลากระทบแฟนๆจะเห็นได้ชัดเลยค่ะ เราก็ทำได้ด้วยการดูแลตัวเองให้ดีที่สุด เตรียมพร้อมกับงานที่จะเกิดขึ้นอีก เสียงของเราเหมือนเป็นเสียงดนตรี ตอนนี้สนุกกับงานค่ะ ปล้วแอบกระซิบว่าจะมีเพลงใหม่ในเดือนนี้ดเวย เพลงนี้ไม่เศร้า เปลี่ยนจากเศร้าเป็นแซ่บค่ะ”

 

“ที่ทวิตตื่นมาแล้วโสดเลย ต้องพูดความจริงหรอคะ มันมีความจริงอยู่ แต่วันนี้โบเลือกที่จะเก็บความจริงไว้ก่อน อย่าถามเยอะเดี๋ยวมา”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube