fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“แน็ก ชาลี” โอดโดนเฟซบุ๊กบล็อคหลังเมนต์อยากกระทืบ “ก้อง ห้วยไร่”

Featured Image
แน็ก ชาลีโอดโดนเฟซบุ๊กบล็อคหลังเมนต์อยากกระทืบก้อง ห้วยไร่ยันไม่ได้ทารุณกรรมสัตว์

 

ขึ้นแท่นเป็นนักร้องเต็มตัวแบบมีสังกัด ประกาศหยุดหอนแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่มแน็ก ชาลีซึ่งงานนี้เจ้าตัวฝากแฟนๆติดตามผลงาน พร้อมยันไม่ได้ทารุณกรรมสัวต์ หลังให้ตุ๊กแกตีขิม แต่แลกกับกสรให้ข้าว ให้ที่อยู่ พร้อมโอดสุดเซ็งหลังถูกเฟซบุ๊กบล็อคไปกว่า 28 วัน เพราะไปคอมเมนต์อยากกระทืบก้อง ห้วยไร่


ผมเข้าใจครับ ใครจะด่า จะว่าอะไร ด่าผมได้เต็มที่เลย ผมรับทุกคำด่าคำชม การทารุณกรรมสัตว์ ผมว่าบางคนโหดกว่าผมอีกนะ ผมเอาตุ๊กแกมาตีขิม ก็แลกด้วยการให้ข้าว ให้น้ำ ให้ที่อยู่ บางคนเขาไล่ตีตุ๊กแกจริงๆนะ กินก็มีนะ จอร์จโชคดีสุดแล้วที่อยู่กับผม ตรงไหนมีไข่ตุ๊กแกผมจะเอาประตูไปวางปิดไว้เลยนะเพื่อให้มันได้เติบโต ตุ๊กแกเวลาออกไข่มันจะตัวติดกำแพง เราต้องหาอะไรไปปิดบังเขา เขาจะได้เติบโตอย่างเต็มที่ครับ


ที่เงียบๆหายไปเพราะโดนบล็อกเฟซบุ๊กครับ ไปคอมเมนต์เฟซบุ๊ก ก้อง ห้วยไร่ ว่าอยากกระทืบก้อง ห้วยไร่ เลยโดนบล็อกเลยครับ ผมรู้สึกว่าพี่ก้องเขาผิดมากเลยนะ เฟซบุ๊กอาจไม่เข้าใจว่าเราเป็นเพื่อนกัน ผมก็ไปเมนต์ว่า ก้อง เราอยากกระทืบนายมากเลย โดนบล็อกเฟซบุ๊กเลยครับ ตอนนี้เขารู้แล้วครับ เขาชวนผมไปงานร้องเพลงอยู่แต่ผมไม่ไปเพราะเฟซบุ๊กบล็อกผม ก็โดนไป28 วัน ตอนนี้เหลืออีกกี่ชั่วโมงไม่รู้เหมือนกัน มันจะมีห้ามไปโพสต์ ห้ามไปคอมเมนต์ คือทำอะไรไม่ได้เลยครับ

 

โชคดีที่เพลงนี้ผมได้ร้องเป็นเพลงปกติครับ เป็นเพลงแรกที่เราไม่ได้หอน ก็ขอบคุณมากที่ให้โอกาสผมมาร้องเพลงแบบไม่หอน ครั้งนี้ร้องจริงจัง เป็นเสียงต่ำ ไม่ได้ร้องแหลมเหมือนที่ทุกคนชินหู เรื่องเป็นศิลปินในสังกัด ใครไปไหนผมไปด้วยหมดครับ ผมอยู่ไปทั่ว ใครอยู่ที่ไหน มีที่เหลือให้ผม ผมไปหมด ผมไปด้วย มอยากเป็นนักร้องครับ แต่ยังไม่มีเพลงเป็นของตัวเองเลย เดี๋ยวปีหน้าผมจะปล่อยเพลงของตัวเองเยอะหน่อย ผมจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด ร้องแบบปกตินะครับ จะมีทำกับค่ายแล้วก็ทำเองด้วย แต่งเอง รับรองว่าฟังได้แน่นอนครับ อยู่กับค่ายแล้วไม่หอนแน่นอนครับ หลังจากที่เราหอนประจำวันเราก็หยุดหอนแล้วก็มาร้องเพลงตามปกติแล้ว ถ้าผมมีเพลงอะไรปล่อยออกไปก็ฝากติดตามด้วยนะครับ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube