fbpx
Home
|
หนัง

เต็มคาราเบล “แอน-กลัฟ” แรงฉุดไม่อยู่ ตัวอย่าง “บัวผัน ฟันยับ” ทะลุ 1 ล้านวิว

Featured Image
เต็มคาราเบล “แอน-กลัฟ” แรงฉุดไม่อยู่ ตัวอย่าง บัวผัน ฟันยับ ทะลุ ล้านวิว

 

ทำเอาวงการหนังสั่นสะเทือน เมื่อ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่แห่งวงการบันเทิงไทย  ช่อง 3 จับมือกับ เอ็ม พิคเจอร์ส เปิดตัวภาพยนตร์ “บัวผัน ฟันยับ”  ซึ่งเป็นการประกบคู่กันครั้งแรกของ 2 ซุปเปอร์สตาร์ ทางช่อง 3 อย่าง “แอน ทองประสม” ที่กลับมาเล่นภาพยนตร์ในรอบ 18 ปี ประกบพระเอกน้องใหม่สุดฮอต “กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ร่วมด้วยาวแก๊ง ฮาย อาภาพร, จ๊ะ นงผณี, ก็อตจิ ทัชชกร ฯลฯ

หลังจากปล่อยตัวอย่างเต็มภาพยนตร์ บัวผัน ฟันยับ” ก็เรียกความฮาจนเกิดกระแส Fun ยับ ไปทั่วประเทศแล้ว จนทำให้มียอดคนดูทะลุ ล้านวิว กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอย และน่าจะเป็นการส่งมอบความสุขเป็นของขวัญในสิ้นปีนี้

โดย “กลัฟ คณาวุฒิ” เผยว่า จริงๆ ในแก๊งผมกับพี่แอนที่อ่อนคอมเมดี้ที่สุด ถามว่าคาดหวังกับหนังเรื่องนี้มากแค่ไหน เอาจริงๆ ก็ไม่ได้คาดหวัง ด้วยความที่เป็นหนังคอมเมดี้ก็อยากให้คนที่เข้าไปดูแบบไม่คาดหวัง ไปดูอย่างมีความสุข ไม่อยากให้เครียด ตัวอย่างที่เห็นว่าฮาแล้ว แต่ในหนังคือขำมาก ทุกคนเต็มที่จริงๆ  ผมบอกได้แค่นี้ หวัง 100 ล้านมั้ย ก็อยากได้ครับ (หัวเราะ) ยังไงก็ฝาก บัวผัน ฟันยับ”  ด้วยนะครับ 24 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์”

เมื่อแก๊งสาวสุดเพี้ยนจะต้องปั้นหนุ่มหน้าหวานให้เป็นวีรบุรุษ จะรุ่งหรือจะร่วง ความฮา ความมันส์ กำลังรอคุณอยู่ใน บัวผันฟันยับ มารอชมพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ 24 พฤศจิกายนนี้

ตัวอย่างเต็ม ภ.บัวผัน ฟันยับ

https://youtu.be/CmqlIZHIr-E

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube