fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ปั๊บ โปเตโต้” โพสต์หวานซึ้งถึงภรรยา “ใบเตย สุวพิชญ์” ในวันครบรอบแต่งงาน 2 ปี

Featured Image
“ปั๊บ โปเตโต้” โพสต์หวานซึ้งถึงภรรยา “ใบเตย สุวพิชญ์” ในวันครบรอบแต่งงาน 2 ปี

 

เรียกว่าเป็นคู่รักหวานที่มักจะมีรูปแกงกันมาให้แฟนๆได้อมยิ้มกันอยู่ตลอด สำหรับนักร้องหนุ่ม “ปั๊บ โปเตโต้” หรือ “พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข” กับภรรยาคนสวย “ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ”

ล่าสุดเป็นวันครบรอบแต่งงาน 2 ปี ของทั้งคู่ งานนี้หนุ่มปั๊บก็ไม่พลาด เปิดโหมดหวานด้วยการโพสต์รูปตนเองกับภรรยาสาวในโมเมนต์ต่างๆ แต่ยังคงคอนเซ็ปต์แกงเมียเหมือนเดิมพร้อมข้อความซึ้งๆถึงภรรยา ผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า

“ผ่านอะไรกันมาก็มากมาย ขอบคุณมากที่ยังคงเชื่อมั่นตัวเราเสมอ แม้ในยามที่เราอ่อนแอ รู้สึกเป็นโชคที่ดีของชีวิตที่ได้รู้จักเตย มันมากกว่าความสุขไปแล้ว มันเติมความมั่นคงในจิตใจที่มีต่อกัน ขอบคุณที่เข้าใจในความพิศวงงงงวยในตัวเรา มีความสุขที่สุดเมื่อได้อยู่กับเตย #toeipuphappyanniversary”

ส่วนทางด้าน สาวใบเตย ก็เอาคืนด้วยการโพสต์รูปแกงสามีกลับเช่นกัน พร้อมข้อความว่า “ครบรอบแต่งงานอีกครั้ง เข้าปีที่สามพร้อมกับไข่ต้มสมาชิกใหม่ในครอบครัว ขอบคุณพี่ปั๊บที่น่ารักเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ขอบคุณที่ดูแลร่างกายและหัวใจของเตยอย่างดีเสมอมา ขอบคุณที่สนับสนุนเตยในทุกๆด้าน เปิดโอกาสให้เตยใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ขอบคุณค้าบ”

ท่ามกลางเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในวงการและแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีในวันครบรอบแต่งงาน พร้อมชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่อย่างมากมาย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube