fbpx
Home
|
ข่าว

“สิงห์เจ้าท่า” เปิดบ้านเฉือน “สวาดแคท” 2-0 ยึดที่5ไทยลีก

Featured Image
บดินทร์ ผาลา กับ แฮมิลตัน โซอาเรส แบ่งกันซัดคนละตุง การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านเช็คบิล นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-0 ปลดล็อคคว้าชัยนัดแรกในรอบ 3 เกม ยึดอันดับ 5 ของตาราง

 

การแข่งขันฟุตบอล ไทยลีก ฤดูกาล 2022-23 ประจำวันที่ 12 พ.ย. 2565 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 7 ที่มี 19 แต้มจาก 12 นัด เปิดบ้านรับมือ “สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 11 ที่มี 13 แต้มจาก 12 นัด ก่อนเกม การท่าเรือ ไม่ชนะใครมา 3 นัดติดต่อกัน ขณะที่ฝั่งผู้มาเยือน ไม่ชนะมาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน

ผลปรากฎว่า เริ่มเกมเป็นฝั่งเจ้าบ้านที่ครองบอลบุกมากกว่า แต่กว่าจะเจาะสกอร์แรกได้ต้องรอถึงนาทีที่ 31 บดินทร์ ผาลา ได้บอลในกรอบเขตโทษด้านซ้ายกระชากย้อนออกขวาก่อนตวัดบิงเรียดหักข้อเบียดเสาเข้าทางเสาแรกสวยงาม การท่าเรือเอฟซี ออกนำ 1-0

จบครึ่งแรก “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี นำ “สวาดแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 1-0

ครึ่งหลังเกมของสิงห์เจ้าท่ายังเหนือกว่าตลอด ก่อนท้ายเกมจะมาได้ประตูย้ำชัยก่อนจบเกม 3 นาทีจากจังหวะที่ตัวสำรอง ธีรศักดิ์ เผยพิมาย จ่ายจากทางซ้ายให้ แฮมิลตัน โซอาเรส เข้าฮอร์สในกรอบ 6 หลาจิ้มบอลตุงตาข่าย

จบเกม การท่าเรือ เอฟซี เอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 2-0 ทำให้ การท่าเรือ ปลดล็อกเก็บชัยชนะได้สำเร็จนัดแรกในรอบ 3 เกม มี 22 คะแนน ยึดอันดับ 5 ของตาราง ขณะที่ “สวาดแคท” ยังไร้ชัยในลีก 6 นัดซ้อน มี 13 แต้ม รั้งที่ 11

ผลคู่อื่นๆ

การท่าเรือ เอฟซี 2-0 นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

หนองบัว พิชญ เอฟซี 2-2 เมืองทอง ยูไนเต็ด

ลำพูน วอริเออร์ 1-1 ขอนแก่น ยูไนเต็ด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube