fbpx
Home
|
บันเทิง

“เบลล์” เปิดใจดราม่า จีนี่จ๋า2021 เผยอดีตก็เคยโดนด่า

Featured Image

จีนี่จ๋า2021 เกิดเป็นประเด็นดราม่าในโลกสังคมออนไลน์  สำหรับการทำเพลง จีนี่จ๋า ขึ้นมาใหม่  เป็น 2021 ราตรี  จีนี่จ๋า ล่าสุดหนึ่งในสมาชิก 2002 ราตรี ในตำนาน เบลล์ – สุภัชญา” หรือ “เบลล์ไชน่า ดอลส์”เปิดใจในรายการ รายการ Z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 ถึงเรื่องดังกล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ตำนาร 2002 ราตรี ได้กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง เพราะพวกเรา 5 คนไม่มีผลงานรวมตัวกันมานานแล้ว พอมีหยิบผลงานมาทำใหม่ โดยน้องๆ5คน ซึ่งแต่ละคนก็มีความสามารถของตัวเอง ตนก็ดีใจ เพราะอย่างน้อยคนก็จะได้นึกถึงพวกเราด้วย

 

ส่วนในเรื่องของกระแสต่างๆ ตนมองว่าควรให้โอกาสน้องๆทั้ง 5 คนก่อน เพราะตอนนี้คนดูอาจจะเห็นแค่ภาพมิวสิควีดีโอ ซึ่งต้องดูโชว์ด้วยเป็นยังไง  ตนเชื่อว่าแต่ละคนเทำการบ้านกันหนัก และมีฐานแฟนคลับ มีแนวเป็นของตัวเอง จึงอยากให้รอชมผลงานของน้องๆดูก่อน เพราะมิวสิควีดีโอ สมัยนั้นเป็นป๊อปแดนซ์ ก็อาจจะเป็นดนตรีที่สนุกสนาน แต่สมัยนี้ก็อาจจะให้มีความทันสมัย เป็นโมเดิร์นมากขึ้น

 

เรื่องดราม่าเชื่อว่าสมัยก่อนก็คงมีแต่ด้วยความที่ในตอนนั้นยังไม่มีโซเชียล ตนจึงไม่ได้เห็นและไม่ได้อ่านเท่ากับในสมัยนี้เท่านั้นเอง พร้อมส่งกำลังใจให้น้องๆทั้ง 5 คน โดยเฉพาะแก้ม วิชญาณี ที่มีการคุยกันเนื่องจากรู้จักเป็ฯการสว่วนตัวอยู่แล้ว อยากให้ทุกคนสตรอง  และคิดว่าสิ่งที่มีคือความตั้งใจ แน่นอนว่าต้องมีทั้งคนชอบและไม่ชอบ ฉะนั้นขอให้ทำให้ดีที่สุด

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube