fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 10 พ.ย. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 10 พ.ย.65_ไส้ใน-01

ครูสาวเปิบค้างคาวไลฟ์ขอโทษ

          จากกรณีครูสาวคนหนึ่งอัดคลิปกินค้างคาวจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ถึงความอันตรายต่อสุขภาวะทั่วโลกโซเชียล และถูกตำรวจเรียกตัวข้อหา ผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ และตามพรบ.สงวนและคุ้มครองสัตว์ป่า ฐานครอบครองซากสัตว์ป่าคุ้มครอง ล่าสุด ครูสาวคนดังกล่าวได้ไลฟ์อีกรอบ โดยเป็นการออกมาขอโทษกับความขาดสติของตัวเอง ซึ่งสัญญาจะไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้ขึ้นอีก

 

เตรียมส่งหนุ่ม 18 เข้าเรือนจำ

          จากกรณี #เด็ก18ฆ่าเด็ก13 ก่อคดีแล้วกร่างหลังได้รับการประกันตัวจนกลายเป็นข่าวดัง ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยโป่ง ได้คุมตัวหนุ่มผู้ต้องหาอีกครั้งหลังถูกถอนประกันตัวเป็นที่เรียบร้อย โดยหลังจากนี้จะถูกนำตัวส่งเรือนจำกลางจังหวัดระยอง ให้การสารภาพสาเหตุจูงใจมาจากเด็ก 13 ไปพูดคุยกับกลุ่มคู่อริ

 

เลี่ยงเส้นทางซักซ้อมขบวนเอเปค

          โฆษก บช.น. ประชาสัมพันธ์ถึงประชาชน กรณีซักซ้อมรถนำขบวนและการบริหารจัดการจราจรเนื่องในฐานะเจ้าภาพจัดการประชุมเอเปค ครั้งที่ 29 โดยจะปิดการจราจรบนทางด่วนและทางพื้นราบบางเส้นในวันที่ 10 พ.ย. เวลา 16.30 น. – 20.00 น. และ เวลา 21.00 น. – 03.00 น. ของวันถัดไป

 

กระทงกล้วยด่างใบละ 1.2 แสน

          ควันหลงเทศกาลลอยกระทงยังคงเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องเมื่อ ผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปทำกระทงจากใบกล้วยด่างเพื่อนำไปลอยในวันกระทงที่ผ่านมา ซึ่งต้นที่ซื้อมามีราคาอยู่ที่ 120,000 บาท แต่ปัจจุบันราคากลับตกลงอย่างรวดเร็ว จึงตัดทิ้งพร้อมเครือและนำมาทำกระทงได้ 1 ใบ

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube