fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” เมิน ปชป.ชงกัญชา กลับเป็นยาเสพติดอีก

Featured Image
“อนุทิน” เมิน ปชป.ชงกัญชา กลับเป็นยาเสพติดอีก ย้อน คนหวั่นไหวมักอ้างแบบนี้ แซะพรรคที่อายุเยอะ ควรจะมีมารยาทมากขึ้น

 

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์เสนอให้กัญชากลับมาเป็นยาเสพติดอีกครั้งว่า จะเอากลับมาได้อย่างไร

ถึงบอกว่า คนที่ออกมาแถลงข่าว ไม่เคยทำการบ้าน พูดตามความรู้สึกแบบนี้ไม่ได้ รับงานใครมาหรือไม่และหากอยากจะให้กลับมาเป็นยาเสพติดอีกครั้ง คงต้องมานั่งเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขก่อน

 

ส่วนที่พรรคประชาธิปัตย์ ยืนยัน ว่า ที่ออกมาคัดค้านร่าง พ.ร.บ.กัญชา กัญชง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเมือง นายอนุทิน กล่าวว่า เขาก็ต้องพูดแบบนั้น ส่วนที่มีการเย้ยพรรคภูมิใจไทยว่า คะแนนนิยมในพื้นที่ภาคใต้ต่ำมาก เทียบพรรคประชาธิปัตย์ นายอนุทิน “หัวเราะ” ก่อนจะกล่าวว่า คนที่หวั่นไหวเขาก็มักจะพูดแบบนี้ เวลาเราหวั่นไหวก็มักจะแสดงออกมาเองเป็นเรื่องธรรมดา

 

ทั้งนี้ เมื่อถามย้ำว่า การร่วมรัฐบาลในช่วงปลายมันไม่จำเป็นต้องรักษาน้ำใจกันแล้วใช่หรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่ใช่เรื่องของการรักษาน้ำใจ แต่เป็นเรื่องของการรักษามารยาท เพราะเราทำงานให้กับพี่น้องประชาชน พร้อมยืนยันบรรยากาศการทำงาน ในขณะนี้ไม่มีปัญหาระหว่างพรรคร่วมรัฐบาล ต่างคนต่างทำหน้าที่ในหน่วยงานที่ได้รับผิดชอบ ไม่มีการก้าวก่ายกัน

 

ขณะที่ระหว่างการสัมภาษณ์นายอนุทินอยู่ นายศุภชัย ใจสมุทร ประธานกรรมาธิการร่างพระราชบัญญัติกัญชา กัญชง พูดขึ้นว่า พรรคที่อายุเยอะ ควรจะมีมารยาทมากขึ้นนะ พรรคเก่าแก่ แต่กลับไม่มีมารยาท

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube