fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 27 ต.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 27 ต.ค.65_ไส้ใน

 

ชาวเน็ตไล่ล่า ‘ทอมคนสนิทนางเอกดัง’

          โซเชียลแตกตื่นเมื่อ เพจ ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ เปิดประเด็นดราม่า ทอมสนิทนางเอกในตำนาน หลอกแฟนคลับนางเอกให้ลงทุน 4 เดือนสูญไปถึง 6 ล้านบาทจนถูกจับ แต่นางเอกสาวยังไปประกันตัวให้เพราะเป็นแฟนคลับมานานกว่า 16 ปี โดยขณะนี้นางเอกคนดังกล่าวก็ยังมีผลงานอยู่ ส่งผลให้ชาวเน็ตออกตามหาดาราคนดังกล่าวทันที

 

สั่งป๊อปคอร์น ใส่อะไรก็ได้

          กำลังเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อโรงภาพยนตร์ Lotte Cinema ในเวียดนาม จัดกิจกรรม PopcornBeast ให้ลูกค้าสามารถนำภาชนะอะไรก็ได้มาใส่ป๊อปคอร์นแบบไม่จำกัดเพียงขอแค่ให้ยกเข้าโรงได้ ทำให้เกิดภาพชาวเวียดนามหลายคนต่อแถวสั่งป๊อปคอร์นด้วยภาชนะต่างๆตั้งแต่ ถัง กะละมัง หม้อหุงข้าว ไปจนถึง กระเป๋าล้อลาก

 

รวบตัว ‘เสี่ยป.’ เปิดตี้ลับสร้างฮาเร็มเด็ก

          กรณีนายภานุมาศ จิตรวศินกุล หรือเฮียเปี๊ยก ช่วยเหลือหญิงสาววัย 16 ปี ชาวอุดรธานี แจ้งตำรวจว่าถูก เสี่ย ป. ชวนไปถ่ายภาพและคลิปเปลือย โดยมักชักชวนเด็กสาวจำนวนมากมามั่วสุมและจะให้เงินเป็นค่าตอบแทน ส่งผลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจบุกค้นบ้านดังกล่าวพบกล้องถ่ายภาพและสื่อลามกจำนวนมาก ซึ่งผู้ก่อเหตุอ้างว่าไม่ได้ทำอะไร เพราะรักเด็กเหมือนลูก แต่ต้องจำนนต่อหลักฐาน

 

บุกจับ ‘ทีน่า-สรพงษ์’ เบี้ยวนัดศาล

          กองบังคับการปราบปรามร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมรวบตัว นายณภาภัช หรือ ทีน่า แม่ค้าขายกระเป๋าแบรนด์เนมจากดราม่าใช้ปากกาขีดกระเป๋าแบรนด์เนมของลูกค้า พร้อมเคยประกาศหากกระเป๋าลูกค้าไม่ใช่ของปลอมเลิกเป็นสาวประเภทสองและเปลี่ยนชื่อเป็น ‘สรพงษ์’ โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้จับกุมตัวผู้ต้องหาคาคอนโดย่านภาษีเจริญ หลังหลบหนีฟังคำพิพากษาคดีดังกล่าว ฐานกระทำผิดยักยอกหรือทำให้เสียทรัพย์

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube