fbpx
Home
|
ข่าว

ตร.คุมตัวหลานตีน้าดับ ชี้จุด

Featured Image
ตร.คุมตัวหลานใช้ไม้กระหน่ำตีน้าดับคาที่ ก่อนส่งศาลฝากขัง พร้อมแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

 

 

(23 ต.ค. 65) พ.ต.อ.ดิเรกฤทธิ์ ปานเรือนแสน ผกก. สภ.อุบลรัตน์ เผยความคืบหน้าคดีหลานชายใช้ไม้ตีน้าจนเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง พื้นที่ ม.3 ต.ศรีสุขสำราญ อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมานำกำลังตำรวจ คุมตัว นายมงคล ไมล์โพธิ์ อายุ 24 ปี ผู้ก่อเหตุ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุตามขั้นตอนของกฎหมาย โดยผู้ก่อเหตุอ้างว่าถูกน้าต่อว่าด้วยความโมโหจึงใช้ไม้กระหน่ำตีไป 5 ที จนน้านอนแน่นิ่งและเสียชีวิต หลังก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ โดยการชี้จุดในวันนี้มีญาติและครอบครัวรวมถึงชาวบ้านมายืนดูการทำแผน แต่ไม่มีเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวายเกิดขึ้นแต่อย่างใด

โดยทางญาติที่อาศัยอยู่ด้วยกันเล่าว่า ผู้ก่อเหตุมักจะขอเงินเป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่หลักสิบถึงหลักร้อยอีกทั้งยังมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดและหนักขึ้นเรื่อยๆ จนถึงขั้นอาละวาดทำลายข้าวของและจนมาเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น

ผกก.สภ.อุบลรัตน์ กล่าวต่ออีกว่า ในทางคดีนั้นทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำผู้ก่อเหตุและพยานที่เห็นเหตุการณ์เสร็จทั้งหมดแล้ว รวมทั้งตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดในร่างกายผู้ก่อเหตุ ซึ่งไม่พบสารเสพติด หลังจากนี้จะคุมตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดขอนแก่นและฝากขังผัดแรกในข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube