Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์” ยกทีมไทยสร้างไทยลุยอุดร

Featured Image
“สุดารัตน์” ยกทีมไทยสร้างไทยลุยอุดร ชมงานผ้าย้อมกลีบบัวฝีมือชาวโนนกอก พร้อมประกาศนำทัพแก้จนให้คนอีสานใน 3 ปี อ้อนเอาสุดารัตน์ไปใช้งานแล้วจะติดใจ เพราะไม่โกหก จริงใจกับประชาชน

 

 

คณะผู้บริหารพรรคไทยสร้างไทย นำโดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย นายสุพันธุ์ มงคลสุธี รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย นายต่อพงษ์ ไชยสาส์น รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมด้วยนายภูมพันธ์ บุญมาตุ่น ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 จ.อุดรธานี พรรคไทยสร้างไทย ลงพื้นที่พบปะกับเกษตรกรกลุ่มทอผ้าบ้านโนนกอก ซึ่งมีประชาชนมารอพบปะกับคุณหญิงสุดารัตน์ กว่า 500 คน คุณหญิงสุดารัตน์ได้ชมการย้อมเส้นไหม ชมการทอผ้าไหมแบบโบราณ โดยเฉพาะผ้าย้อมกลีบบัว ผ้าลายโบราณ บ้านโนนกอก ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ ที่สำคัญและมีแห่งเดียวของโลก ซึ่งเป็น Soft Power สำคัญที่ช่วยสร้างเศรษฐกิจสร้างความเข้มแข็งให้ชาวชุมชน

 

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ ระบุว่า ตนยินดีที่ได้กลับมาเยี่ยมประชาชนอีกครั้ง ตั้งใจมารับใช้ชาวอุดรธานี จะเปลี่ยนอุดรธานีให้ได้ ในฐานะลูกอีสาน ตนเป็นลูกเป็นหลานชาวอุดร ตั้งใจมาทำภารกิจครั้งสุดท้าย โดยเห็นว่า ประชาชนยังยากจน แม้จะเป็นภาคที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ แต่กลับขาดการดูแลอย่างจริงจัง ขาดโอกาส พืชผลการเกษตร ก็ราคาตกต่ำ ดังนั้นจึง “ขอประกาศทำภารกิจสุดท้ายให้คนอีสาน หายจน หมดหนี้มีรายได้อย่างยั่งยืน ขอทำให้ไม่ทำเอา ลองเอาสุดารัตน์ไปใช้แล้วจะติดใจ เพราะไม่โกหก จริงใจกับประชาชน”

 

พร้อมเชิญชวนประชาชนคิดใหม่ ให้โอกาสพรรคไทยสร้างไทย เพราะอีสานคือฐานสำคัญในการสร้างเศรษฐกิจ ถ้าอีสานรวยประเทศรวย โดยเริ่มต้นจากการแก้ปัญหาน้ำแล้ง น้ำท่วมอย่างยั่งยืน แก้ปัญหาราคาสินค้าเกษตรให้ราคาดี จะทำให้พี่น้องขายสินค้าเกษตรได้ด้วยตนเอง ข้าว มัน ยาง ต้องราคาดี ประชาชนต้องอยู่ได้ จึงขอประกาศว่า 3 ปีต้องหายจน พร้อมดูแลตั้งแต่เกิดจนแก่ จะมีนโยบายสามสิบบาทสุขภาพดีถ้วนหน้า เลือกโรงพยาบาลได้เอง ยาส่งฟรีถึงบ้าน

 

นอกจากนี้ยังมีนโยบายเรียนฟรีจนจบปริญญาตรี ลดเวลาเรียนลงสามปี แต่เพิ่มคุณภาพการเรียนการสอน ให้เด็กเก่งทันโลก และนโยบายสำคัญคือนโยบายบำนาญประชาชน 3 พันบาท รวมถึงนโยบายหวยบำเหน็จเป็นการจูงใจให้คนออม ครบหกสิบรับเงินคืน โดยจะได้ลุ้นรับรางวัลทุกเดือน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube