fbpx
Home
|
อาชญากรรม

สลด! ลูกตีกันคว้าปืนยิง ถูกแม่ดับคาที่

Featured Image
ลูกชายตีกัน – แม่เข้าห้าม ถูกปืนลั่นใส่กลางอกเสียชีวิตคาที่ ผู้ก่อเหตุหลบหนีเข้าป่าพร้อมอาวุธปืน จนท.เร่งไล่ล่า

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีนางประจวบ อายุ 63 ปี ถูกกระสุนปืนเข้ากลางอกกับแขนจนเสียชีวิตคาที่จากเหตุลูกชาย 2 คนทะเลาะวิวาทกัน ที่ ต.บ่อไทย อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ หลังก่อเหตุนาย พรมพิทักษ์ อายุ 37 ปี ผู้ก่อเหตุ ได้หลบหนีเข้าไปในป่าท่ามกลางความืดพร้อมอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ คาดว่ามุ่งหน้าไปยังเชิงเขาหนองไข่น้ำอยู่ห่างออกไป 4 กิโลเมตร เจ้าหน้าที่ชุดสบสวนเร่งติดตาม

 

ล่าสุดวันนี้ (23 ต.ค. 65) นายชิตพล ธรรมยศ กำนัน ต.บ่อไทย เดินทางมายังที่เกิดเหตุโดยมีชาวบ้านและอาสากู้ภัยร่วมกตัญญู เพื่อเตรียมวางแผนในการช่วยเจ้าหน้าที่ติดตามตัวคนร้ายเนื่องจากผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืนติดตัวไปด้วยจึงต้องมีการวางแผนในการค้นหาอย่างรอบครอบเพื่อความปลอดภัย ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาเฉลียง ได้รวมกำลังพลออกติดตามไล่ล่าผู้ก่อเหตุคาดว่าจะเจอตัวในเร็วๆนี้

 

ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะวิวาทกันครั้งนี้ เกิดจากพี่ชายนำรถกระบะของน้องชายคือ นายพิทักษ์ ผู้ก่อเหตุ ไปใช้แล้วเกิดอุบัติเหตุจนรถพัง แต่พี่ชายไม่ยอมไปซ่อมสักทีซึ่งน้องชายจำเป็นต้องใช้รถในการทำงานรับเหมาก่อสร้าง แต่ระหว่างโต้เถียงกันนายพิทักษ์ น้องชาย คว้าปืนจะยิงพี่แต่ปืนขัดลำกล้อง พี่ชายจึงวิ่งหนีไปพร้อมกับได้ยินเสียงปืนดังขึ้นคาดว่าเป็นจังหวะที่แม่จะเข้าไปห้ามแต่กลับถูกปืนยิงใส่เข้าจนเสียชีวิตคาที่

 

ทั้งนี้ชาวบ้านบริเวณโดยรอบยอมรับรู้สึกตกใจหลังเกิดเหตุดังกล่าว บ้างบ้านต้องปิดบ้านเนื่องจากกลัวคนร้ายย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำ จึงอยากให้จับตัวได้โดยเร็วเพื่อความปลอดภัยของทุกคน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube