fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“วี วีรภาพ” ยืดอกรับเอาแต่ใจ ทำรักลุ่มๆดอนๆ ต้องพิสูจน์ตัวเองเคยเจ้าชู้

Featured Image
วี วีรภาพยืดอกรับเอาแต่ใจ ทำรักลุ่มๆดอนๆ ต้องพิสูจน์ตัวเองเคยเจ้าชู้

 

ช่วงนี้โบกมือลาเบื้องหน้า ไปลุยงานเบื้องหลังนั่งแท่นทั้งผู้จัด และผู้กำกับเอง สำหรับพระเอกหนุ่มวี วีรภาพโดยล่าสุดในงานบวงสรวงละครเรื่อง สาวใช้ดิลิเวอรี่  เจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจคิดถึงงานเบื้องหน้า แต่ว่าตอนนี้ต้องโฟกัสงานเบื้องหลังเป็นหลักก่อน

 

ส่วนเรื่องหัวใจที่ผ่านมาถือว่าลุ่มๆดอนๆ เพราะเป็นคนอีโก้สูง และค่อนข้างเอาแต้ใจ แถมในอดีตยังมีข่าวเจ้าชู้ ทำให้ตต้องพิสูจน์ตัวเองมากยิ่งขึ้น แต่หลังจากนี้จะพยายามปรับตัวเองมากขึ้น

ก็โอเค ยังตื่นเต้นอยู่ตลอด อันนี้เป็นการกำกับละครเรื่องที่ 3 ยังถือว่าเป็นผู้กำกับหน้าใหม่อยู่ (ยิ้ม) มันเจอเรื่องใหม่ๆ เจอนักแสดงใหม่ๆ ก็ถือว่าเป็นความท้าทาย มันเป็นบริษัทเราเอง เป็นผู้จัดเอง มากำกับเอง มันเป็นทั้งความชอบและคันไม่คันมือด้วย ถามว่าอยากกลับมาเล่นไหม เอาจริงๆมีพี่ๆผู้จัดติดต่อมาบ้าง ผมก็จะบอกเลยว่าถ้าไปได้ ก็เป็นแค่รับเชิญนะ ไปได้แค่แว๊บๆนะ เพราะว่าด้วยงานประจำของบริษัทที่เราต้องรับผิดชอบค่อนข้างเยอะ

 

อยากเฟดเบื้องหน้าไหม เอาจริงๆผมเป็นพระเอกตั้งแต่ผมอายุ 19 นะ ผมเข้าวงการตั้งแต่ 1999 คือผมอยู่เป็นพระเอกมานานมากแล้ว พอเราทำบริษัทเราเองทั้งผูิจัด ผู้กำกับ แน่นอนผมคิดถึงละครอยู่แล้ว ผมไม่เคยลืมอาชีพนักแสดง ถ้ามีโอกาส เมื่อพร้อม ผมอาจจะไปรับเชิญแว๊บๆ อิ่มตัวไหม คือเราเล่นมาทุกบทบามแล้ว ต่อไปคงเป็นพ่อพระเอกแล้วแหละ มันก็เป็นตามครรลองของวงการแหละครับ ผมอยู่มานานจนเห็นความเปลี่ยนแปลงของวงการมาหมดแล้วครับ ตอนนี้ช่วยเรียกผมว่าผู้กำกับน้องใหม่แล้วกันครับ

 

เรื่องหัวใจก็เอาจริงๆลุ่มๆดอนๆอ่ะ มันไม่มีความสัมพันธ์นะยะยาวไง เรื่อยๆ เอาจริงๆเราโฟกัสเรื่องงานของเรา และเราเป็นคนค่อนข้างเอาแต่ใจตัวเอง ด้วยอายุขนาดนี้แล้วก็คงต้องปรับตัวเองลงแล้ว ค่อยไปหาความสัมพันธ์ระยะยาว คือจุดจริงๆมันเริ่มจากช่วงโควิดเนอะ มันก็ลุ่มๆลอนๆมาตลอด

 

เอาจริงๆผมเริ่มอยากมีครอบครัวแล้วนะ ส่วนตัวผมไม่ได้อยากมีลูก แต่ถ้ามีก็ได้นะ แต่ผู้หญิงบางคนเขาตั้งใจจะมีลูกไง ก็ต้องหาคนที่จูนความคิดตรงกันด้วยนะ  แต่ผมก็เป็นพักๆนะ บางช่วงก็อยากมีลูกนะ แต่ผมมีหลานแล้วไง แต่บางทีผมอาจจะคิดไปเองนะว่าบางคนชีวิตเขาเปลี่ยนไปเลยนะ แต่ก็แล้วแต่คนแหละ

 

ความเอาแต่ใจตอนนี้ผมพยายามจะลดแล้ว คือคนอาจจะเห็นผมเป็นคนง่ายๆ  แต่ผมเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง คือพอผมเริ่มทำงานเองได้ ผมไม่เคยขอเงินที่บ้านเลยไง มันเลยเป็นอีโก้เล็กๆอ่ะ  ผมทำเอง มีแต่ให้คนอื่นด้วยซ้ำ ไม่เคยแบมือขอใคร  แต่ถ้ามีคนเข้ามาตอนนี้เดี๋ยวผมจะยอมลดและปรับเองครับ แล้วเอาจริงๆประกอบกับชื่อเสียงความเจ้าชู้ของผมเมื่อก่อน มันก็มีผลด้วยไง สมัยนี้ถ้าคนไปจีบผู้หญิงคนหนึ่งอาจจะเริ่มต้นจากศูนย์ แต่ผมเริ่มต้นจากลบห้านะ  ผมต้องพิสูจน์ตัวเองจากความเจ้าชู้สมัยก่อน ซึ่งข่าวผมกดในกูเกิ้ลก็เจออยู่ตลอดชีวิตอ่ะ สเป็กผมก็ยังเหมือนเดิม ยังชอบเด็กๆกว่าครับ หลังจากนี้จะลดสเป็กตัวเอง ลดความเอาแต่ใจครับ คืออยากมีแต่เราไม่ขวนขวายนะ ถ้าวันไหนเจอแล้วคลิก ดวงชะตาดาวโคจรมาเจอกันก็วันนั้นแหละ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube