fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 20 ต.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุด เราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 20 ต.ค.65_ไส้ใน

ศรีสุวรรณพ้อ ‘สังคมแม่_ ป่วยหนัก’

          นายศรีสุวรรณ จรรยา เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้ง หลัง ลุงศักดิ์ คู่กรณีชกต่อยมีหลายสำนักข่าวออกข่าวลือว่าได้รับยอดเงินบริจาคจากชาวเน็ตกว่า 6 ล้านบาทและถูกชื่นชมบนโลกออนไลน์ โดยได้โพสต์ตัดพ้อสังคมว่า “ดาราว่ายน้ำช่วย รพ. ออกมาด่า แต่พอมีคนออกมาต่อยพี่ศรี เสือกยกย่องเป็นฮีโร่ แห่โอนเงิน บริจาค…สังคมแม่งป่วยหนัก” ส่งผลให้มีคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

 

โตโน่น้ำตาไหล กำลังใจล้นหลาม

          เพจ เฟซบุ๊กเก็บรักษ์ โพสต์รูปภาพ ขณะที่ โตโน่ ภาคิน ผ่านการร้องไห้ ตาแดง และปาดน้ำตาหลังได้รับกำลังใจจากแฟนๆที่ จ.นครพนม พร้อมข้อความ “หลายครั้งแล้ว ที่ได้รับกำลังใจดีดีแบบนี้ แต่กัปตันของเราก็กลั้นมาตลอดจนมาวันนี้ที่นครพนม ขอบคุณกำลังใจ พลังใจดีๆ ที่มีให้พี่โน่ และทีมงานทุกคน ทำให้มีแรงใจมากๆ” สวนกระแสชาวเน็ตที่ยังคัดค้านกิจกรรมว่ายน้ำข้ามโขงต่อไป ชี้ไม่ใช่การช่วยเหลือระยะยาวและเป็นการเพิ่มภาระให้เจ้าหน้าที่

 

จุฬาฯยอมรับให้โตโน่ว่ายฟรี

          คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กกรณีดราม่าสิทธิการเข้าใช้งานอุโมงค์น้ำของ โตโน่ เพื่อฝึกซ้อมกับสิทธิการใช้งานและค่าบริการ โดยอธิบายว่า ได้อนุญาตให้โตโน่ใช้อุโมงค์ฝึกซ้อมจริง แต่ยกเว้นค่าใช้จ่ายกรณีพิเศษ เนื่องจากเป็นกิจกรรมเพื่อการกุศล ชี้นิสิตทั่วไปก็ใช้มาโดยตลอด ยืนยันว่าคำนึงถึงประโยชน์ต่อส่วนรวมและสังคมเสมอ

 

พี่ตูนร่วมงานวิ่งเบตง 21

          อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ประกาศเตรียมทำการกุศลอีกครั้ง โดยจะวิ่งในรายการ Betong 21 Half Marathon พร้อมเปิดคอนเสิร์ต ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 20 พฤศจิกายน ทั้งนี้ ก็เพื่อแบ่งรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับโรงพยาบาลเบตง จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และสร้างรายได้แก่ประชาชนในพื้นที่

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ ไอ.เอ็น.เอ็น

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube