fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ดิว อริสรา” เริ่ดมาก! บินปารีสชมแฟชั่นแบรนด์ดังในฐานะลูกค้า น้ำตาซึมห่างลูก

Featured Image
ดิว อริสราเริ่ดมาก! บินปารีสชมแฟชั่นแบรนด์ดังในฐานะลูกค้า น้ำตาซึมห่างลูก

 

เรียกว่าเป็นสาวสายช็อปตัวจริง เสียงจริง จนถูกเชิญให้ไปร่วมชมแฟชั่นวีค ของ Chanel ถึงปารีส ในฐานะลูกค้าไม่ใช่เซเล็บ สำหรับนางน้ายแม่ลูกอ่อนอย่างดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ซึ่งล่าสุดในงานเปิดตัว “THE KLINIQUE SURGERY CENTER” (เดอะ คลีนิกค์) เดอะ คลีนิกค์ แฟลกชิพ สโตร์ เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

ก็เป็นครั้งหนึ่งในชีวิต ของสาวกนักช็อป เราก็มีโอกาสได้ไปดูแฟชั่นวีกของ Chanel เพราะเราก็ซื้อเยอะ เราเลยได้ไปไปในฐานะลูกค้า ไม่ได้ไปในฐานะเซเลบอะไร ก็โอเคเป็นประสบการณ์ที่ดี แต่เอาจริงๆ มันก็ทำให้เรายิ่งสิ้นเปลืองมากขึ้นนะ  เพราะพอเราเห็นของจริงแล้วในโชว์ ด้วยมู้ด ด้วยบรรยากาศใดๆ มันก็ทำให้เรารู้สึกว่ามันน่าซื้อเนาะ เขาก็ช่างเอาลูกค้าอย่างเราไปจริงๆ ถูกต้องแล้ว

ถามว่าเกิน 7 หลักไหม ก็ไม่เกินหรอก แต่ชิ้นหนึ่งมันก็ค่อนข้างราคาสูงอยู่แล้ว สามีเขาเข้าใจอยู่แล้ว ว่าเราชอบอะไรแบบนี้ เขาก็เข้าใจแหละ ไม่ได้เบรกอะไร คือใส่แล้วสวยเขาก็โอเค เราใส่แล้วเรามั่นใจ เขาก็ไม่ได้ขัด แต่ถ้าซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้เขาก็บ่น เพราะด้วยเบบี๋เรายังเล็ก เราก็ไม่ค่อยได้ไปไหนอะเนาะ เขาก็จะบ่นว่าแบบ ก็ซื้อมาอยู่นั่น แต่เขาก็เข้าใจ เราเคยเป็นเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่เคยแต่มอง วันหนึ่งเราทำได้แล้ว เราก็เหมือนเป็นการให้กำลังใจตัวเอง เวลาเราช้อปปิ้ง เราช้อปปิ้งด้วยเงินตัวเอง เพราะสามีก็ให้เขาดูแลครอบครัวไป

ตั้งแต่มีเบบี๋มา ทริปนี้เป็นทริปที่จะห่างไปนานที่สุด ก็คิดถึงนะ คิดถึงมากเลย ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้ว คิดถึง คอลหาทุกวัน ดูรูปทุกวัน ดูคลิปตลอดเวลา ไม่เคยคิดเหมือนกันว่าตัวเองจะมีอารมณ์นี้ ขณะที่รถขับผ่านหอไอเฟล ก็ดูคลิปลูกอยู่ มันก็จะแบบแอบเศร้าๆ ถามว่ามีน้ำตาไหลไหม มันก็นิดหนึ่ง ในขณะนี้ที่เบบี๋ยังจำความไม่ได้ เราก็ไปซะหน่อยดีกว่าไปตอนที่เขาจำความได้แล้ว แล้วหม่าม๊าปะป๊าไปไหน เพราะเราจะยิ่งรู้สึกแย่ไปอีก

นอกจากนี้สาวดิวยังเผยอีกว่า เตรียมเปิดตัวธุรกิจร้านทำเล็บร้วมกับกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ – กวาง เดอะเฟส และ แซมมี่ เคาวเวลล์

ใช่ค่ะ จะเปิดร้านเล็บค่ะ ก็จะมีดิว กุ๊บกิ๊บ กวาง แซมมี่ ถ้าร้านไม่เวิร์กเนี่ย ต้องพิจารณาตัวเอง แล้วออกจากวงการเลยนะ เอาความเป็นจริงไหม มันทำให้เรารู้ว่า จริงๆ แล้ว ทำธุรกิจมันมีการสุ่มเสี่ยงที่จะทะเลาะกัน แต่การทำธุรกิจกับคนที่ใช่ มันไม่ทะเลาะกันหรอก เพราะทำกับคนที่ใช่ไง คนริเริ่มมันคือเรา แล้วเราก็เลยดึงเพื่อนเรามา อย่างกุ๊บกิ๊บเราก็ดึงมา แล้วเราก็สนิทกับกวาง กับแซมมี่ เราก็ดึงมา เขาก็โอเคได้รู้จักกัน สนิทกันมากขึ้น

มันก็ร้านเล็กๆ กันเองๆ ไม่ใหญ่จริงๆ ลงทุนก็ประมาณหนึ่ง คือผู้หญิงทุกคนก็จะมีความฝันในการทำธุรกิจ ครั้งหนึ่งในชีวิตที่เราเคยฝันตอนเด็กๆ พอวันหนึ่งเราโตขึ้นแล้ว เราก็อยากทำ แค่นั้นเอง ทุกคนลึกๆ คืออยากทำอยู่แล้ว แต่เราก็ไม่ได้มีเวลามาเปิดคนละร้าน ก็รวมตัวกันแล้วกัน

ถามว่าเป๋นเพื่อนกันกลัวตีกันไหม เรายังเคยตีกับคนอื่นเลย แต่พอเรามาทำกับเพื่อนๆ เรา เราก็จะรู้อยู่แล้ว ว่าแต่ละคนนิสัยเป็นยังไง แล้วมันทำให้เราเห็นอะไรขึ้นเยอะ ว่าจริงๆ แล้วทำธุรกิจมันไม่จำเป็นต้องตีกันตลอด ถ้าตราบใดที่เราไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงิน แล้วเพื่อนเรานิสัยน่ารัก มันก็ไม่ตีกันหรอก เรื่องความเห็นไม่ตรงกันก็ไม่มีเลย เพราะคนเราเป็นเพื่อนกัน นิสัยมันก็จะคล้ายๆ กัน ความชอบมันจะคล้ายๆ กัน ดังนั้นมันก็เลยไปในทิศทางเดียวกัน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube