fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บิวกิ้น” น้ำตาแตก “พีพี” เซอร์ไพรส์กลางงานแฟนมีต เราทั้งคู่เดินทางมาไกลมาก

Featured Image

บิวกิ้นน้ำตาแตกพีพีเซอร์ไพรส์กลางงานแฟนมีต เราทั้งคู่เดินทางมาไกลมาก

ผ่านพ้นไปแล้วอย่างอบอุ่นสำหรับงาน BILLKIN GOLDEN HOUR THE FIRST FANMEETING Presented by LAY’S’ แฟนมีตติ้งครั้งในแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว ของหนุ่มบิวกิ้น พุฒิพงศ์ที่ทำเอาแฟนๆอิ่มอกอิ่มใจ ฟินจิกหมอนกับช็อตเซอร์ไพรส์ที่เซอร์ไพรส์จริงๆ เมื่อพีพี กฤษณ์โผล่ยกเค้กไปอวยพรวันเกิดบนเวที  โดยที่หนุ่มบิวกิ้นไม่เคยรู้มาก่อน

ล่าสุดในงาน “KING POWER 33rd ANNIVERSARY DELIGHTS & SURPRISES 2022”   ทั้งคู่ก็เปิดใจว่า

บิวกิ้น : “ดีใจและมีความสุขมากครับ เราได้อะไรหลายๆ อย่างมากจากงานๆ นี้ ได้ทั้งประสบการณ์ ได้พัฒนาตัวเองด้วย และที่สำคัญที่สุดเราได้รับความรักและการสนับสนุนจากแฟนๆ ด้วย ก็เกินความคาดหมายมากในทุกมิติ และผมว่าทั้งหมดพอมันไปด้วยกันมันส่งเสริมกันทั้งหมด รู้สึกสิ่งนี้มันไกลกว่าที่เราคิดไว้มากแต่แรก มันพิเศษกว่าที่เราคิดมากๆ

เริ่มแรกสุดเลยที่เขาบอกว่าพีพีไม่มา ผมคิดว่าไม่จริง ต้องมาเซอร์ไพรส์ พอเริ่มรันสคริปก็เริ่มไม่มี ตอนโชว์ก็ไม่มีพาร์ทโชว์ จนถึงวันรันทรูทุกอย่างมันรันไปหมดแล้ว และมันไม่มี เขาไม่ได้มาดู จนมาวันเล่นจริงรอบแรกก็ไม่มี เราเดินไปไล่เช็คตามห้องเลย ผมก็กลัวเดี๋ยวจะมาหลอกแกล้งเราไง เพราะเราก็แกล้งคนไว้เยอะ เดี๋ยวเขาจะมาเอาเราคืน พอไปดูเสื้อผ้าก็ไม่มี ดูในทวิตเตอร์ก็ไม่มี ลานจอดรถก็ไม่มี ผมเช็คจนถึงก่อนที่ผมจะขึ้นเวทีรอบที่สองเลย ผมก็ยังหันเช็คตลอดเวลานะว่าจะโผล่มาหรือเปล่า

ก็อยากให้มาครับ เพราะจริงๆ มันก็เป็นวันสำคัญของเราด้วย เป็นวันเกิดและเป็นแฟนมีตครั้งแรกของผมด้วย เราก็อยากให้เขามาอยู่ในวันสำคัญ อยากให้เขามาร่วมโชว์กับเราด้วย ร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ร่วมเล่นเกมส์อะไรต่างๆ

พีพีนี่ก็ยังไม่เคยบอกเขาเหมือนกัน เขาก็เพิ่งรู้ตอนนี้พร้อมกันเลย คือแพลนมาตั้งแต่ตอนที่ไปญี่ปุ่นด้วยกันแล้วครับ ก็คุยกับพี่เบลว่าพีจะไปเซอร์ไพรส์นะ พีก็เลยบอกพี่เบลว่าให้ทีมงานรู้น้อยที่สุดแล้วกัน มีแค่พี พี่เบลและพี่ๆ อีก 2-3 คนที่รู้เรื่องนี้ เขาก็เก็บเรื่องนี้เป็นความลับเลย และไม่บอกจนถึงวันรันทรูก่อนคอนเสิร์ต เขาก็ต้องไปบอกทีมงาน เพราะเขาจะได้จัดซีเคว้นท์ให้พีขึ้นไปว่าจะช่วงเวลาไหน ก็มีพี่ๆ ทางทีมพีพีบิวกิ้นเขาก็คอยส่งข่าวตลอดว่ามีแฟนคลับอยู่ที่ชั้นนี้ๆ พีก็เลยไปจอดรถอยู่อีกข้างหนึ่ง

พีพีตอนยกเค้กออกมาน้ำตาไหล คือดีใจมากกว่าครับที่เราเดินทางกันมาไกลมากๆ ตั้งแต่ที่เราเล่นซีรีส์ด้วยกัน ก่อนหน้านั้นที่เรารู้จักกัน ถึงวันหนึ่งเขามีคอนเสิร์ตเดี่ยวเขาแล้ว ก็ถือว่าประสบความสำเร็จในมุมของพีแล้ว เราก็ดีใจมากที่เขาเดินทางมาถึงวันนี้ และเรามีโอกาสได้มาเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตนี้ด้วย

บิวกิ้นผมว่ามันเป็นความตื้นตันและเป็นความดีใจ เหมือนความคุ้นชินด้วย คือในวันเกิดเราจะต้องมาเซอร์ไพรส์กันทุกปี เหมือนเป็นวันพิเศษด้วยที่เราก็อยากให้เขามามากๆ และพอเขามาจริงๆ เราก็รู้สึกว่าสุดท้ายก็มาจนได้ มาจริงๆ

พีพี  มีเป็นกระเป๋าครับ เป็นกระเป๋าเดินทางแบรนด์หนึ่ง ก็หาซื้อยาก แต่ที่จริงมีอีกใบหนึ่งที่ตั้งใจจะให้เขา แต่ออเดอร์โดนแคนเซิลไป จองไว้ตั้งแต่เดือน 4 อันนั้นหายากมากๆ ก็เลยได้ใบนั้นมาแทน ถูกใจหรือเปล่าไม่รู้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCmL7sBjm02WNURAOxGzq25w

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube